Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Chương 36: Buồn Ngủ Gặp Chiếu Manh

Nhạn Lai Ức Quân

10/07/2024

"Nếu em không yên tâm thì đẩy xe cho chồng em xem thử, hoặc tự mình đạp hai vòng trong sân, đừng có đi vòng nữa, chị chóng mặt!" Đỗ Mỹ Quyên ngăn chị dâu họ Phan lại.

"Cái này không phải là xe tân trang lại chứ?"

"Nếu chị dâu không ưng thì lát nữa em đẩy xe về, em một mình nuôi con chăm sóc bố mẹ chồng, cho dù muốn tân trang xe đạp, cũng phải có người giúp đỡ và có bản lĩnh chứ, chị nói đúng không!"

Đỗ Mỹ Quyên liếc chị dâu họ Phan: "Xe đạp nhà chị đi bao nhiêu chuyến rồi, chị có thấy hỏng hóc gì không, chồng em gái chị là quân nhân, họ làm sao có thể lừa người khác được!"

"Nhà anh chị thật sự là quân nhân à?" Chị dâu họ Phan hỏi.

Từ Văn Lệ gật đầu: "Hai năm trước chồng em đưa xe đạp về rồi đi bộ đội thì mất liên lạc, bố chồng em nói anh ấy là loại binh lính thực hiện nhiệm vụ đặc biệt, lâu như vậy không liên lạc với nhà, có lẽ đã..."

"Ôi trời ơi, xin lỗi em, chị không biết nhà em lại như vậy." Chị dâu họ Phan liên tục xin lỗi.

"Rốt cuộc chị có mua không, không mua thì em đi hỏi chị dâu kỹ sư Triệu, chị ấy hỏi nhiều lần rồi!"

Chị dâu họ Phan lấy khăn tay trong ngực ra, mở ra bên trong toàn là những tờ tiền mười tệ, còn có mười cân phiếu gạo và mười cân phiếu dầu.



"Em gái, em cầm hết những thứ này đi, đến nhà chị ngồi chơi!" Đỗ Mỹ Quyên nhét hết những thứ trong khăn tay vào tay Từ Văn Lệ.

Vào nhà, Đỗ Mỹ Quyên bắt đầu lục tung lục tìm, lấy ra một cái túi to đựng đủ loại đồ, Từ Văn Lệ vừa rồi chỉ nói nửa thật nửa giả về tình hình gia đình, chỉ muốn bán xe đạp sớm một chút.

Không ngờ lại khơi dậy lòng thương cảm của Đỗ Mỹ Quyên: "Chị dâu, em không thể lấy những thứ này, có tiền bán xe đạp, đủ để nhà em xoay xở một thời gian rồi, sắp đến trưa rồi, em đi trước nhé!"

"Những thứ này phần lớn chúng ta bây giờ không dùng đến, còn lại là một ít đồ ăn, nếu em không lấy thì coi chị dâu là người ngoài, chị giận đấy!"

Chuyện này làm ầm ĩ lên, Từ Văn Lệ nghĩ xe đạp đã bán rồi, sau này cố gắng ít đi lại gần nhà máy máy công cụ, Đỗ Mỹ Quyên quá nhiệt tình, cô có chút không đỡ nổi.

"Chị dâu, chị còn lấy đồ nữa thì em đi thật đấy!" Từ Văn Lệ mở túi ra lấy một cái đèn pin, một gói kẹo, những thứ khác để trên giường.

Đèn pin trong không gian của cô là mang từ hiện đại đến, kiểu dáng không giống đèn pin những năm bảy mươi, mấy ngày nay cô đang nghĩ xem đi đâu đổi một cái!

Thật sự là buồn ngủ gặp chiếu manh!

"Em đừng khách sáo với chị, nếu thật sự thấy ngại thì có thể nói cho chị một chuyện được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook