Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Chương 37:

Nhạn Lai Ức Quân

10/07/2024

Từ Văn Lệ hỏi cô ta chuyện gì.

"Những quả táo em mang đến mua ở đâu? Có thể lấy thêm được không? Giá cả có thể thương lượng, rau tươi cũng được, bây giờ chị vào công đoàn nhà máy, đang phụ trách mảng này."

"Rau xanh bao nhiêu tiền một cân?" Từ Văn Lệ không hiểu lắm về giá cả thời đó.

"Mùa hè vào vụ thì rau xanh khoảng bốn xu một cân, bây giờ rau xanh khan hiếm, một cân có thể được một hào, những quả táo, quýt mà em mang đến chất lượng tốt như vậy thì ít nhất cũng phải một hào năm xu."

Giá cả thời đó thật sự rất thấp!

Bán rau xanh không được lời lắm, hơn nữa vào mùa đông những năm bảy mươi ở miền Bắc ngoài khoai tây và cải thìa, cơ bản không có rau xanh tươi, bán rau xanh quá dễ bị chú ý.

Trái cây thì có thể cân nhắc bán cho cô ta một ít, mười ngày nửa tháng giao một lần.

"Không giấu chị dâu, nhà em có một người họ hàng làm nghề giao hàng cho cửa hàng quốc doanh trong thành phố, thỉnh thoảng sẽ giao trái cây các thứ, em thấy có táo, quýt, lê và nho."

"Có thể mỗi tháng chia cho chị một trăm tám mươi cân không? Nho và lê có thể cho một hào sáu một cân, nếu cả bốn loại trái cây đều chất lượng tốt thì tính theo một hào sáu hết được không?"

"Thế này nhé, bây giờ em về hỏi thử, người họ hàng nhà em hôm qua đi qua trấn mình, ở trong nhà khách, mong là anh ấy chưa đi."



Đỗ Mỹ Quyên muốn đi theo, Từ Văn Lệ khéo léo từ chối, cô hứa nếu người họ hàng chưa đi thì sẽ mang một ít mẫu trái cây đến, giá một hào năm khó mà thương lượng được, vì người ta giao đến thành phố cũng là một hào sáu một cân.

"Vậy thì thêm hai xu nữa, giá này ở chỗ chúng ta đảm bảo là cao nhất."

Từ Văn Lệ đồng ý giúp hỏi thử, bất kể chuyện này có thành hay không, một tiếng sau cô ta sẽ đến nói với cô.

Đỗ Mỹ Quyên bảo cô cầm những cái túi đó, Từ Văn Lệ lấy lý do đi nhà khách tìm người mang nhiều đồ như vậy không tiện nên từ chối.

Cô cầm tiền đến cửa hàng cung ứng mua một cái phích nước nóng hết ba đồng năm, mua cho con hai cây bút chì, hai quyển vở, còn có dao gọt bút chì và cục tẩy, sang năm phải dạy hai đứa nhận chữ, những thứ này tổng cộng hết chưa đến năm hào.

Mua hai thước vải, còn mua hai cái chậu tráng men và một số đĩa.

Lại mua thêm một số cúc áo và dây chun, những thứ này đều là sản phẩm của những năm bảy mươi tám mươi, ở thời hiện đại đã rất khó thấy.

Đi chợ đen một vòng, hỏi thăm ông lão canh gác xem có biết nhà nào bán máy khâu không, máy cũ cũng được.

Hoặc thuê hai ngày cũng được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook