Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Chương 42:

Nhạn Lai Ức Quân

10/07/2024

Đàm Hồng Anh quay người định đi thì đụng phải một người chạy tới, Từ Văn Lệ nhìn kỹ, không phải là em chồng Mục Đông Nguyệt sao!

"Chị dâu, em đến trả quần áo."

Cô ta cầm quần áo chưa kịp đưa cho Từ Văn Lệ thì đã bị người khác giật mất: "Cô là em chồng cô ấy, mặc một cái áo của cô ấy thì cần gì phải trả, không đưa!"

Mục Đông Nguyệt không hỏi ý kiến mình đã mặc quần áo đi, Từ Văn Lệ đã rất tức rồi, Vương Chiêu Đệ đuổi theo còn làm trò này, ghê tởm!

Cô buông củi xuống, giật lại áo bông: "Mặt cô còn to hơn cả cối xay của làng, chiếm đồ của người khác mà còn ngang nhiên như thế, nếu cô đứng thứ hai thì không ai dám đứng thứ nhất."

"Cô là người tốt lành gì chứ, chạy đến trước mặt bố mẹ chồng cướp tiền, ra tay đánh em chồng..."

Tề Liên Phúc dẫn theo mấy người định vào đội, từ xa đã nghe thấy tiếng cãi nhau, đến gần nhìn rõ hai người liên quan, chỉ muốn tìm một cái lỗ nào đó để chui xuống.

Một chiếc áo bông bị hai người giằng co, cúc áo rơi hết, vạt áo cũng bung ra, nếu không phải Đàm Hồng Anh và Mục Đông Nguyệt kéo lại thì hai mẹ chồng nàng dâu lại đánh nhau mất.

"Không được đánh nữa, Đông Nguyệt về gọi bố mày đến đây, nhớ mang theo hộ khẩu, vợ Kiến Quân mày cũng đến đội, người trên muốn xác minh một số tình hình." Tề Liên Phúc tức đến mặt mày đen xì.

Đoàn điều tra của thành phố vừa nói muốn đưa gia đình anh hùng Mục Kiến Quân thành tấm gương, thành hình mẫu thì lại gặp cảnh mẹ chồng nàng dâu đánh nhau giữa đường.



Cái Vương Chiêu Đệ kia càng chửi càng khó nghe, làm mất hết mặt mũi của thôn Thượng Cương.

Từ Văn Lệ về nhà đặt củi xuống vào nhà thay quần áo, một tay dắt một đứa trẻ đến đội.

"Đây... là vợ của đồng chí Mục Kiến Quân?" Người của đoàn điều tra tỏ vẻ kinh ngạc, người phụ nữ trước mắt này không phải là một trong hai người đánh nhau trên phố vừa nãy sao?

Tề Liên Phúc cười gượng hai tiếng rồi gật đầu, lát nữa còn có chuyện khiến người ta kinh ngạc hơn nữa đây!

Đợi Vương Chiêu Đệ đến, Tề Liên Phúc giới thiệu thân phận của cô xong, miệng các đồng chí trong đoàn điều tra há hốc đến mức có thể nhét vừa một quả trứng.

Họ đến để tìm hình mẫu nhưng mà mẹ chồng nàng dâu đánh nhau giữa đường... hình mẫu này còn dựng thế nào được nữa!

"Các người có quan hệ gì với Mục Kiến Quân, có thể đưa ra bằng chứng không?"

Mục Viễn Sơn và Vương Chiêu Đệ đưa hộ khẩu ra, thời đó hộ khẩu không phải là sổ nhỏ mà là mấy tờ giấy, phần của Mục Kiến Quân đã chuyển đi, xã đã cấp một giấy chứng nhận.

Người đó lại quay sang hỏi Từ Văn Lệ: "Cô có giấy đăng ký kết hôn không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook