Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Chương 43:

Nhạn Lai Ức Quân

10/07/2024

Từ Văn Lệ thật sự không biết chuyện này, Vương Chiêu Đệ lộ ra một nụ cười nham hiểm, cô ta nghĩ ra một cách để trả thù Từ Văn Lệ rồi.

"Đồng chí, là cô ta mặt dày mày dạn bám lấy con trai tôi, cô ta không có nhà mẹ đẻ, không có họ hàng, ngay cả một giấy chứng nhận cũng không đưa ra được, căn bản là không có giấy đăng ký kết hôn!"

"Chị dâu, sao chị có thể nói như vậy được, Kiến Quân và Từ Văn Lệ kết hôn, cả làng và xã đều cấp giấy chứng nhận, quân đội của Kiến Quân cũng có giấy chứng nhận, sau đó quân đội đột nhiên có nhiệm vụ, là tôi và thư ký Lê của xã đi cùng Từ Văn Lệ đi đăng ký kết hôn!"

Vương Chiêu Đệ nói thế nào cũng không thừa nhận Mục Kiến Quân và Từ Văn Lệ đã từng đăng ký kết hôn.

Mục Viễn Sơn vì chuyện con trai út bị thương cũng có ý kiến với Từ Văn Lệ, không định giúp cô, đứng một bên xem Vương Chiêu Đệ và Tề Liên Phúc cãi nhau.

Từ Văn Lệ vốn không để ý đến tờ giấy đăng ký kết hôn đó, đợi cô tích đủ tiền đưa con rời khỏi thôn Thượng Cương, tránh xa nhà họ Mục, sống cuộc sống của riêng mình thì nó chẳng thơm sao?

Nhưng cô không thể để Vương Chiêu Đệ bắt nạt được: "Tôi và Kiến Quân là hôn nhân quân nhân, bà dám mở mắt nói dối thì tôi sẽ đi tố cáo bà, cho dù trong nhà không có giấy đăng ký kết hôn cũng không sao, thị trấn và quân đội của Kiến Quân cũng sẽ ghi chép lại, bà cứ chờ mà ngồi tù!"

Vương Chiêu Đệ không muốn ngồi tù, đành phải ngậm miệng.



Mục Viễn Sơn hỏi người của đoàn điều tra con trai ông là Mục Kiến Quân ở đâu?

"Chuyện này chúng tôi cũng không rõ, chúng tôi chỉ nhận được lệnh từ trên, xuống điều tra tình hình gia đình của đồng chí Mục Kiến Quân, những chuyện khác... các người chờ thông báo đi!"

"Chẳng lẽ là con trai cả của tôi mất rồi! Vậy thì có phải nên có cái gì đó... đúng rồi, tiền trợ cấp tử tuất!" Vương Chiêu Đệ cũng không cãi nhau nữa, chạy đến kéo tay đối phương hỏi, trong mắt không giấu được vẻ phấn khích.

Bà ta nghĩ hay lắm, chỉ cần cắn chết Từ Văn Lệ và Mục Kiến Quân chưa đăng ký kết hôn thì số tiền nhà nước cấp sẽ danh chính ngôn thuận vào túi bà ta.

"Bà nói bậy bạ gì thế!" Mục Viễn Sơn đẩy Vương Chiêu Đệ một cái lảo đảo, đứa con trai này của ông coi như phế rồi, ông còn trông cậy vào Mục Kiến Quân dưỡng già đưa tiễn, không muốn anh xảy ra chuyện.

"Bà chính là đồ sói đội lốt người, mấy năm nay tiêu tiền Kiến Quân gửi về mà lại nói ra những lời như vậy, thật không ra gì!" Từ Văn Lệ thay Mục Kiến Quân cảm thấy bất bình.

Đoàn điều tra và Tề Liên Phúc cũng thấy Vương Chiêu Đệ quá đáng, nhìn bà ta bằng ánh mắt không thiện, nếu truy cứu thật thì tội làm nhục quân nhân, bà ta sẽ không chịu nổi đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook