Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 10:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Bà không thể để Trình An Nhiên hủy hoại Ngụy Đại Lực như vậy, nhà họ Ngụy nghèo, trong làng chẳng có mấy người coi trọng nhà họ Ngụy, thêm nữa danh tiếng của Ngụy Đại Lực vốn đã không tốt, mấy năm nay bà mối đến nói chuyện cưới xin đều bị đuổi về hết, nếu để Trình An Nhiên đi nói linh tinh ở đầu làng nữa thì Ngụy Đại Lực chắc chắn sẽ không lấy được vợ.

Trình An Nhiên bị Mạc Quế Hà gọi lại, nhưng cô cũng không quay người, mà quay lưng về phía Mạc Quế Hà âm thầm gây áp lực, cô không muốn nghe bà già này nói vòng vo tam quốc, cô chỉ muốn nghe lời trực tiếp - xin lỗi.

Mạc Quế Hà thấy Trình An Nhiên không quay đầu lại, mặt tái mét, nghiến răng, miễn cưỡng nở một nụ cười gượng gạo, trái lương tâm nói: "An Nhiên à, xin lỗi, tôi nhất thời hồ đồ..."

Mạc Quế Hà còn chưa nói hết lời, Trình An Nhiên đã quay người về phòng.

Xin lỗi là điều Mạc Quế Hà nên làm nhưng không có nghĩa là Trình An Nhiên phải tha thứ, phải ở lại nghe bà ta nói những lời giả tạo trái lương tâm, Trình An Nhiên không muốn lãng phí thời gian vào những chuyện vô nghĩa như vậy.

Ngụy Mặc thấy Trình An Nhiên đi rồi, giao Ngụy Đại Lực cho Ngụy Kỳ An rồi đuổi theo.

Mạc Quế Hà thấy hai người rời đi, không ai để ý đến mình, tức giận đến cực điểm, mắt đỏ ngầu, run rẩy hét lớn với Ngụy Kỳ An: "Ngây ra đó làm gì, còn không mau đi gọi bác sĩ Trương đến xem con trai ông!"

Phòng phía đông.

Ngụy Mặc bảo Trình An Nhiên thu dọn đồ đạc.



"Tối nay không ở nhà à?"

"Về đơn vị."

Xảy ra chuyện như vậy, Ngụy Mặc không muốn để Trình An Nhiên ở lại nhà họ Ngụy thêm nữa, anh không muốn chậm trễ dù chỉ một phút.

Nghe nói phải đi, Trình An Nhiên chỉ mất hai phút là thu dọn xong hành lý, Ngụy Mặc chủ động cầm lấy túi đồ của Trình An Nhiên, kéo Trình An Nhiên ra ngoài, vừa lúc gặp Ngụy Kỳ An dẫn bác sĩ Trương về.

Ngụy Kỳ An thấy Ngụy Mặc cầm hành lý, bảo bác sĩ Trương vào phòng xem Ngụy Đại Lực trước, hỏi: "Muộn thế này mà đi à?"

Ngụy Mặc "Ừ." một tiếng, nhìn về phía phòng phía bắc đang sáng đèn, bảo Ngụy Kỳ An chăm sóc Mạc Quế Hà và dạy dỗ Ngụy Đại Lực cho tốt.

Ngụy Kỳ An thở dài, đôi mắt đục ngầu nhìn Trình An Nhiên, vẻ mặt phức tạp, muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn nói ra.

"Con trai, mẹ con làm sai rồi, bà ấy tuổi cao rồi không biết chữ, con đừng chấp bà ấy..."

Có những lời không có lý nhưng vẫn phải nói, Ngụy Kỳ An vỗ vai Ngụy Mặc, xua tay, ra hiệu cho họ đi rồi quay về phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook