Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 9:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Lời còn chưa dứt, Trình An Nhiên đã cầm một chiếc ghế gỗ bên cạnh cửa ném về phía Mạc Quế Hà, chiếc ghế sượt qua mặt Mạc Quế Hà bay đi, Mạc Quế Hà sợ mất hồn, mặt tái mét, suýt ngã xuống đất, may có Ngụy Kỳ An ôm lấy.

Lời nói của Mạc Quế Hà quá khó nghe, Trình An Nhiên nhất thời không nhịn được nhưng cô đã kiểm soát được hướng của chiếc ghế, ban đầu chỉ muốn dọa bà ta, không ngờ bà ta lại nhát gan như vậy.

Trình An Nhiên thầm chê bai, lắc đầu ghét bỏ.

Ngụy Mặc tuy không động đậy nhưng ánh mắt nhìn Mạc Quế Hà rất phức tạp.

Trình An Nhiên biết, dù sao cũng là mẹ con, Ngụy Mặc làm quá lớn, truyền ra ngoài cũng là mình chịu thiệt, nói Ngụy Mặc lấy vợ quên mẹ, nói mình là yêu tinh hại nước hại dân, thổi gió bên gối ly gián gia đình vân vân.

Đây là mình có lý, cô không muốn rơi vào thế bị động như vậy.



"Không xin lỗi à? Được thôi, vậy tôi sẽ phát loa ở đầu làng kể câu chuyện em chồng và mẹ chồng liên thủ hãm hại tôi, dân làng thích nhất là buôn chuyện tám nhảm! Dù sao tôi cũng đã kết hôn rồi, còn Ngụy Đại Lực vẫn chưa kết hôn nhỉ, mọi người biết rồi thì ai dám gả con gái mình cho kẻ giết người hụt chứ. Vừa hay tôi cũng kể luôn chuyện em chồng tôi dan díu với bà góa phụ họ Tống đầu làng, còn chuyện làm bậy với cô con gái thứ hai nhà họ Trương đầu làng phía tây bị người ta bắt gặp nữa, mẹ chồng thấy sao?"

Trình An Nhiên nói những lời vô tội nhất, làm những việc tàn nhẫn nhất, cười tươi như hoa nhìn Mạc Quế Hà, như thể những lời vừa nói không phải lời đe dọa mà chỉ là cuộc trò chuyện bình thường giữa mẹ chồng nàng dâu.

Từ khi kết hôn, Trình An Nhiên chỉ về làng với Ngụy Mặc hai lần, một lần là hai người kết hôn, một lần là lần này Ngụy Mặc đi công tác đưa cô về nhưng chỉ hai lần thôi cũng đủ để cô nghe chán những chuyện tào lao mà dân làng nói xấu sau lưng cô.

Ngụy Mặc nghe vậy hơi giật mình, liếc nhìn Trình An Nhiên, thấy cô không còn là cô gái chỉ biết chạy trốn, làm yêu, tìm bố mẹ như trong ấn tượng của anh nữa, bây giờ toàn thân cô toát lên một chữ – xảo quyệt.

Thấy Mạc Quế Hà không nói gì, Trình An Nhiên quay người đi về phía cổng lớn: "Mặt trời sắp lặn rồi, bây giờ đi đến đài phát thanh đầu làng vừa lúc gặp các ông bà già đi dạo sau bữa tối, tôi phải tăng âm lượng lên một chút, không thì họ bị lãng tai nghe không rõ."

"Đừng, đừng đi." Mạc Quế Hà vội vàng gọi Trình An Nhiên lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook