Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 12:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Trương Mỹ Tịnh mặc chiếc áo sơ mi trắng được là phẳng phiu không một nếp nhăn, tóc tết thành hai bím tóc đuôi sam ngay ngắn buông xuống bên tai, nhìn khuôn mặt trắng trẻo của Ngụy Mặc, vô thức ửng hồng.

"Đội trưởng Ngụy, em nghe nói anh đã về nên muốn hỏi thăm xem anh có bị thương không, có cần giúp đỡ gì không, ồ, anh Lý bị đau lưng, anh Vương bị trẹo chân nên em đến hỏi thăm đội trưởng Ngụy, anh..."

Trương Mỹ Tịnh còn chưa nói hết lời, Ngụy Mặc đã đi đến trước mặt Trình An Nhiên, vén tóc cô lên, muốn nhờ Trương Mỹ Tịnh xử lý thêm lần nữa.

"Không cần." Trình An Nhiên lập tức từ chối.

Nửa đêm ăn mặc như vậy đến tìm đàn ông đã có vợ, người mù cũng có thể nhìn ra Trương Mỹ Tịnh có ý với Ngụy Mặc, Trình An Nhiên không muốn để "Tình địch" nhảy lên trước mặt mình, trực tiếp từ chối.

"Anh đã giúp em xử lý rồi thì không cần y tá Trương nữa, nếu cần em sẽ đến gặp bác sĩ vào ngày mai."

"Đã muộn rồi, y tá Trương, tôi không giữ cô lại nữa, nếu không nửa đêm bị ai đó nhìn thấy cô đến nhà đàn ông đã có vợ, truyền ra ngoài không hay."

Hai câu nói của Trình An Nhiên không chỉ châm chọc Trương Mỹ Tịnh không chuyên nghiệp mà còn chế giễu cô ta chạy đến hiến ân cần, không đứng đắn, Trương Mỹ Tịnh nghe xong mặt đỏ bừng, vẻ mặt như sắp khóc.

"Không, không sao, là tôi không chu đáo, tôi không làm phiền nữa."



Nói xong Trương Mỹ Tịnh chạy ra ngoài, Trình An Nhiên trợn mắt, hỏi Ngụy Mặc: "Cô ấy thích anh?"

Ngụy Mặc thẳng thắn lắc đầu: "Đừng nói bậy."

Trước đây Trình An Nhiên trêu Ngụy Mặc, cũng thường nói cô gái nào trong viện thích Ngụy Mặc, bảo Ngụy Mặc ly hôn với mình để cưới họ, Ngụy Mặc chỉ coi Trình An Nhiên nói bậy, hôm nay cũng vậy.

Đàn ông thẳng! Đây chính là đàn ông thẳng! Trình An Nhiên nhìn Ngụy Mặc mà tức giận, đột nhiên bụng kêu ùng ục.

Trình An Nhiên đỏ mặt, cô đã lâu không thất thố như vậy, vội vàng chữa cháy: "Hôm nay bận rộn cả ngày chỉ ăn sáng..."

Ngụy Mặc cũng không nói gì, bận rộn ở bếp mười mấy phút rồi bưng cho Trình An Nhiên một bát mì.

Một bát mì, chỉ có một quả trứng, thậm chí không có dầu mỡ và rau, trong thời đại này, trứng là thứ tốt, Ngụy Mặc một tháng chỉ được lĩnh vài quả trứng, toàn để lại cho Trình An Nhiên, bản thân không ăn một quả nào.

Mặc dù mì nhạt nhẽo nhưng trước đây Trình An Nhiên thường xuyên đi công tác xa nên yêu cầu đối với thức ăn rất thấp, không hề chê bai, húp một ngụm nước dùng nóng hổi vào, cả dạ dày đều ấm áp, khi Trình An Nhiên nhắm mắt thư giãn, cô chú ý đến quầng thâm dưới mắt Ngụy Mặc.

"Anh đi ngủ trước đi, không cần quan tâm đến em." Trình An Nhiên tốt bụng nói với Ngụy Mặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook