Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 13:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Ngụy Mặc không đi, Trình An Nhiên tưởng Ngụy Mặc cũng muốn ăn, gắp cho Ngụy Mặc một ít mì nhưng Ngụy Mặc lại nói không ăn.

Dưới ánh mắt của Ngụy Mặc, Trình An Nhiên ăn hết một bát mì, không còn một giọt nước dùng, Ngụy Mặc cầm bát đũa đi rửa, trong mắt có chút phức tạp.

Trước đây Trình An Nhiên rất kén ăn, chê bai đủ thứ đồ mình làm, hôm nay ăn đến cả nước dùng cũng không còn, có lẽ ở quê đã phải chịu nhiều khổ cực... Ngụy Mặc lại bắt đầu hối hận vì quyết định đưa Trình An Nhiên về làng, nếu cô thực sự xảy ra chuyện gì, anh không còn mặt mũi nào gặp cha mẹ Trình An Nhiên và ông nội dưới suối vàng...

Trình An Nhiên không để ý đến những suy nghĩ lung tung của Ngụy Mặc, ăn no uống đủ liền chào Ngụy Mặc một tiếng rồi đi ngủ, bận rộn cả ngày, toàn thân mệt mỏi, cô thậm chí còn chưa kịp suy nghĩ về cách sinh tồn trong thời đại xa lạ này, liền mất đi ý thức và ngủ thiếp đi.

Mặt trời đã lên cao, Trình An Nhiên mới tỉnh, Ngụy Mặc đã đi làm từ lâu, chăn gối được gấp vuông vắn đặt dưới gối, trong bếp còn để bữa sáng Ngụy Mặc để lại cho Trình An Nhiên.

Trình An Nhiên vươn vai, mở cửa định ra ngoài hít thở không khí, các chị dâu đang ngồi trong sân tán gẫu thấy Trình An Nhiên thì như thấy quỷ, ôm con chạy về phòng ngay.

Trình An Nhiên vừa mở miệng, còn chưa kịp nói thì người đã biến mất, đành phải nuốt lời.

Ngượng ngùng! Quá ngượng ngùng! Mình bị ghét đến mức nào vậy chứ? Trình An Nhiên xoa trán, lắc đầu bất lực.



Cũng không trách các chị dâu không ưa Trình An Nhiên, thấy cô là tránh xa, vì Trình An Nhiên trước giờ quen chạy lung tung, chỉ cần có thể chạy ra ngoài là cô lừa chị dâu nhà nào cũng được, dù sao thì mạng người là trên hết, nếu Trình An Nhiên chạy ra ngoài mà xảy ra chuyện thì họ đều không gánh nổi trách nhiệm.

Trình An Nhiên lui về phòng, quan sát căn hộ một phòng ngủ đơn giản, suy nghĩ về cách lập nghiệp trong thời đại này.

Cách nhanh nhất tất nhiên là kinh doanh, đó là nghề cũ của cô, nhưng bây giờ là những năm tám mươi, thống mua thống bán, cá thể công thương không được phép, phải đợi thêm vài năm nữa...

Khi Trình An Nhiên đang suy nghĩ thì giọng nói của Tiểu Tống vang lên ngoài cửa: "Chị dâu An Nhiên, chị có ở nhà không?"

Mở cửa, Tiểu Tống cười híp mắt đưa hộp cơm cho Trình An Nhiên: "Anh Ngụy nói trưa nay anh ấy bận không về được, bảo em mang cơm trưa đến cho chị, còn dặn chị ăn xong nhớ đến phòng y tế thay thuốc."

"Tôi biết rồi, cảm ơn."

Trình An Nhiên nhận lấy hộp cơm, thấy đáy hộp vẫn còn nóng, lấy ra mới phát hiện Ngụy Mặc sợ cơm nguội nên đã đặt một bình nước nóng dưới hộp cơm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook