Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 15:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Nói xong, Trình An Nhiên ném viên gạch nặng hơn đi, mượn tạm một cái xẻng gần đó, gõ vào viên gạch đỏ: "Phát ra tiếng kim loại trong trẻo thì chất lượng tốt, tiếng đục, tiếng trầm đều là hàng kém chất lượng."

"Ting ting ting." Viên gạch dưới tay Trình An Nhiên phát ra tiếng kim loại trong trẻo và cao vút.

Mọi người tin tưởng, đều cầm xẻng gõ khắp nơi nhưng phần lớn đều là hàng kém chất lượng, không gõ ra được âm thanh như viên gạch dưới tay Trình An Nhiên, thỉnh thoảng mới gặp được một hai viên, vui mừng vội vàng báo cáo với Trình An Nhiên.

Trình An Nhiên mỉm cười gật đầu, tiếp tục nói: "Gạch chất lượng đạt chuẩn thường có màu đỏ nhạt, màu quá đậm hoặc quá nhạt đều không tốt, điều đó chứng tỏ đốt không đủ, không nung kỹ. Còn gạch đỏ kém chất lượng thì khả năng chống va đập không cao, chẳng hạn như gạch có số hiệu thấp..."

Mọi người đều xúm lại chăm chú nghe Trình An Nhiên giảng bài nhưng khi nói đến thuật ngữ chuyên ngành "Số hiệu thấp", mọi người đều không hiểu, đầy vẻ bối rối.

Thấy mọi người không hiểu, Trình An Nhiên cầm hai viên gạch, đi xa hơn một chút để mọi người xem.

"Nói một cách đơn giản, hàng kém chất lượng rất giòn, không chịu được va đập, hàng đạt chuẩn thì độ cứng cao, không bị vỡ."



Nói xong, Trình An Nhiên giơ hai viên gạch đập xuống đất, một viên rơi xuống không sao cả, một viên rơi xuống vỡ thành nhiều mảnh.

Trình An Nhiên cầm một nắm gạch vụn, bóp vài cái, nói với anh Lý: "Trong gia thuộc viện có nhiều trẻ em, nếu dùng loại gạch kém chất lượng này, một khi vỡ ra đâm vào da thịt trẻ em hay vào mắt trẻ em thì hậu quả không thể tưởng tượng nổi..."

Nghe vậy, sắc mặt anh Lý lập tức thay đổi.

"Ô, đội trưởng, đó không phải là chị dâu sao, sao lại cùng anh Lý lát gạch thế?"

Ngụy Mặc và các đồng đội đi ra khỏi tòa nhà văn phòng để đi họp, theo hướng đồng đội chỉ quả nhiên thấy Trình An Nhiên ở đó.

Anh không nghe thấy Trình An Nhiên nói gì, chỉ thấy anh Lý đột nhiên vỗ đùi, mắng một câu: "Mẹ kiếp! Thằng nhóc đó lừa tôi, tôi thấy nó là đồng hương với vợ tôi, vẻ mặt thật thà nên mới để lãnh đạo lấy gạch từ nhà máy gạch của nó, dám lừa tôi như vậy, thật sự coi tôi là người ăn chay sao!"

Anh Lý vừa hoàn thành nhiệm vụ đêm qua về thì chạy đến lát gạch cũng là vì hai đứa con của anh ấy đang đến tuổi hiếu động, chạy lung tung trong sân lớn ngã bị thương mấy lần, anh Lý đau lòng, cũng muốn lát gạch đỏ để hai đứa con đỡ phải chịu tội, không ngờ lại gặp phải chuyện này, lập tức gọi mọi người kéo gạch về tính sổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook