Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 14:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Người đàn ông này, thật chu đáo.

Trình An Nhiên vô thức mỉm cười, đáng tiếc Ngụy Mặc không phải của cô, cô cũng không có tâm trạng yêu đương, không muốn khuất phục người khác, làm một người vợ nhỏ chỉ biết nấu cơm và chăm con.

Mở hộp cơm sắt kiểu cũ, một mùi thơm phức bay ra, một chiếc bánh bao to đặt ở dưới cùng, trên phủ bắp cải xào, khoai tây thái sợi, còn có... thịt! Thịt kho tàu!

Không giống như thời hiện đại, từ những năm sáu mươi đến đầu những năm tám mươi của thế kỷ trước, vật tư thiếu thốn, hàng hóa trên thị trường khan hiếm, định lượng tem phiếu lương thực và thịt rất thấp, nhiều gia đình cả tháng không nỡ đổi tem phiếu thịt, đơn vị của Ngụy Mặc lại có thể ăn thịt kho tàu sao?

Trình An Nhiên không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ rằng đơn vị của Ngụy Mặc có chế độ ăn uống tốt, dùng đũa gắp vài miếng, phát hiện thịt kho tàu chỉ có vài miếng, mà mỡ nhiều hơn nạc.

Trình An Nhiên không ăn mỡ nhưng nghĩ đến hoàn cảnh hiện tại, Trình An Nhiên vẫn không nỡ bỏ đi, dùng bánh bao kẹp mỡ, chấm nước canh rau rồi ăn hết.

Rửa sạch hộp cơm, Trình An Nhiên khóa cửa, theo lời Ngụy Mặc đến phòng y tế thay thuốc.

May mắn là Trương Mỹ Tịnh không có ở đó, Trình An Nhiên không phải nhìn cô ta giả vờ đáng thương.



Bác sĩ Thẩm ở phòng y tế vừa thay thuốc vừa trò chuyện với Trình An Nhiên, hỏi cô về chuyện về làng bị đập đầu, Trình An Nhiên không nói thật, lừa bác sĩ Thẩm rằng nửa đêm đi vệ sinh không quen đường, đâm vào tường, còn bị bác sĩ Thẩm cười mãi.

Ra khỏi phòng y tế, Trình An Nhiên muốn đi dạo trong gia thuộc viện nhưng lại thấy một người đàn ông ba mươi tuổi, có làn da đen và khỏe mạnh, đang chống nạnh bên tường, dẫn theo một nhóm thanh niên lau mồ hôi dưới nắng trưa, lát gạch.

Đây chính là anh Lý bị đau lưng mà Trương Mỹ Tịnh nhắc đến hôm qua.

Trình An Nhiên đi ngang qua, liếc nhìn đống gạch rồi nói với anh Lý: "Những viên gạch này không đạt chất lượng."

Anh Lý nghe thấy tiếng động quay đầu lại, mới phát hiện là Trình An Nhiên, anh ấy lịch sự cười với cô: "Em dâu về rồi à, nghe nói đêm qua Ngụy Mặc đưa em về ngay trong đêm."

Anh Lý không trả lời trực tiếp câu hỏi của Trình An Nhiên, trong mắt anh ấy, Trình An Nhiên chỉ là một cô gái mới cưới, tay không dính nước, làm sao hiểu được những điều này, cho nên anh ấy nói vài câu khác để qua loa.

Trình An Nhiên cũng không nói gì, cô ngồi xổm xuống nhặt hai viên gạch, cân nhắc: "Gạch đỏ không phải càng nặng càng tốt, cùng kích thước thì càng nhẹ càng tốt."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook