Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 29:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Mẹ Nhị Nha vừa khóc vừa chửi nhưng không hề yếu thế, thấy Trình An Nhiên quỳ bên cạnh Nhị Nha, định đụng vào Nhị Nha thì vội vàng ngăn cô lại: "Trình An Nhiên, mày định làm gì?"

"Cứu Nhị Nha."

Lời nói của Trình An Nhiên rất ngắn gọn nhưng lại khiến mẹ Nhị Nha chế nhạo: "Đừng có giả vờ! Ai trong đại viện này mà không biết tháng trước mày mới cãi nhau với Nhị Nha, ai biết được mày có nhân cơ hội này ra tay với Nhị Nha không, huống hồ bố Kiến Quốc đã đi tìm y tá Trương Mỹ Tịnh rồi, không cần mày ở đây!"

Thái độ của mẹ Nhị Nha vô cùng cứng rắn, Trình An Nhiên nghe xong lại thấy buồn cười, cuối cùng cũng biết Nhị Nha giống ai rồi.

Tháng trước, nguyên chủ rõ ràng nhìn thấy Nhị Nha trộm quần áo mình phơi ngoài cửa mặc, trẻ con mà, ai chẳng thích làm đẹp, trả lại quần áo là xong, Nhị Nha lại không chịu thừa nhận mình lấy trộm quần áo của nguyên chủ, khiến nguyên chủ tức giận xông đến xé xác Nhị Nha và mẹ Nhị Nha.

Mối thù cứ thế mà kết.

"Được thôi, có thể đợi y tá Trương đến, nhưng Nhị Nha bị động kinh, không cẩn thận sẽ cắn đứt lưỡi, mẹ Nhị Nha, bà không muốn Nhị Nha còn nhỏ mà không có lưỡi chứ?"



Trình An Nhiên nhìn thẳng vào mẹ Nhị Nha, ánh mắt kiên định, trông không giống như đang nói đùa, những người xung quanh cũng bàn tán, tiếng bàn tán lọt vào tai mẹ Nhị Nha, khiến bà ta trong lòng bỗng chốc trống rỗng.

Không được! Tất nhiên là không được! Nhị Nha của bà ta mà không có lưỡi, chẳng phải sẽ thành câm sao?

Khí thế của mẹ Nhị Nha lập tức yếu đi, Trình An Nhiên thấy vậy liền vội vàng nói với Ngụy Mặc: "Ngụy Mặc, giúp em tìm một cành cây sạch, nhanh lên!"

Ngụy Mặc nghe vậy liền quay người chạy ra ngoài, cùng lúc đó Trình An Nhiên cởi áo khoác đắp lên người Nhị Nha để giữ ấm, đồng thời nghiêng đầu cô bé lại, dùng ngón tay thò vào miệng Nhị Nha móc chất nôn ra.

Trình An Nhiên nhiệt tình với các hoạt động công ích, dùng tiền thu được thành lập hiệp hội cứu trợ y tế, bản thân cũng được đào tạo và lấy được chứng chỉ tình nguyện viên Chữ thập đỏ chuyên nghiệp, cấp cứu bệnh nhân động kinh không phải là chuyện khó.

Ngụy Mặc bẻ một cành cây trên cây, Trình An Nhiên rút ngón tay ra, nhanh chóng nhét cành cây vào miệng Nhị Nha, toàn bộ quá trình diễn ra trôi chảy, không hề rề rà, những người có mặt đều sửng sốt, không ngờ Trình An Nhiên lại có bản lĩnh này.

Trình An Nhiên thấy Nhị Nha cắn chặt cành cây, trái tim treo lơ lửng cũng buông xuống, bảo Ngụy Mặc đi lấy xe, đợi Nhị Nha bình tĩnh lại thì đưa cô bé đến bệnh viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook