Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 30:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Ngụy Mặc nhìn thấy dấu răng rõ ràng trên ngón tay Trình An Nhiên, trên mặt thoáng hiện vẻ đau lòng nhưng anh không nói gì, theo lời Trình An Nhiên dặn, quay người đi lấy xe.

"Mẹ Nhị Nha! Nhị Nha thế nào rồi?" Trương Mỹ Tịnh đeo hộp thuốc chạy đến, thở hồng hộc hỏi.

"Y tá Trương, y tá đến rồi, mau xem con gái nhà tôi đi!" Trương Mỹ Tịnh vừa đến, mẹ Nhị Nha như nhìn thấy cứu tinh, giọng nghẹn ngào, sắp khóc đến nơi.

Lúc này Trình An Nhiên đã rời khỏi Nhị Nha, đứng trong đám đông, như một người ngoài cuộc.

"Mẹ Nhị Nha, bà đừng lo lắng quá, Nhị Nha bị động kinh, ôi... Cái cây này ai nhét vào miệng Nhị Nha vậy?" Trương Mỹ Tịnh kinh ngạc.

Mẹ Nhị Nha tưởng Trình An Nhiên làm sai, vừa lộ vẻ hung dữ định tìm Trình An Nhiên tính sổ, Trương Mỹ Tịnh đã nói: "Cái cây này nhét vào đúng quá! Nếu không Nhị Nha rất có thể sẽ cắn đứt lưỡi, còn có khả năng ngạt thở."

"Trời ạ, vậy mà Trình An Nhiên lại nói đúng?"

"Không ngờ Trình An Nhiên bình thường không ra gì nhưng lòng dạ lại tốt."

"Đợi Nhị Nha khỏe rồi, phải cảm ơn Trình An Nhiên đã cứu mạng cô bé."

Nghe mọi người xung quanh đều khen Trình An Nhiên, Trương Mỹ Tịnh sửng sốt, thử dò hỏi mẹ Nhị Nha: "Là Trình An Nhiên làm sao?" Cô ta đột nhiên có chút hối hận vì lời khen vừa rồi.

Mẹ Nhị Nha ngượng ngùng gật đầu, bà ta cũng không ngờ Trình An Nhiên lại có thể hết lòng cứu Nhị Nha, biểu cảm có chút cứng đờ.

Trương Mỹ Tịnh lập tức đảo mắt nhìn đám đông, lập tức bắt gặp khuôn mặt cười như không cười của Trình An Nhiên, Trương Mỹ Tịnh sửng sốt, không hiểu sao lại cảm nhận được một luồng khí thế vô hình nhưng áp bức từ người Trình An Nhiên.

"An Nhiên."

Ngụy Mặc lái xe đến, thấy Nhị Nha đã bình tĩnh lại, mọi người cùng nhau khiêng Nhị Nha lên xe.

Trình An Nhiên ngồi ghế phụ, Nhị Nha và mẹ Nhị Nha ngồi ghế sau, Trương Mỹ Tịnh cũng muốn đi theo đến bệnh viện nhưng không còn chỗ ngồi, đành trèo lên thùng xe mui trần phía sau.



Ngụy Mặc lái xe rất nhanh, chưa đầy hai mươi phút đã đến bệnh viện, Nhị Nha đã tỉnh lại, biết là Trình An Nhiên cứu mình nhưng không nói một lời.

Mọi người đều quên mất sự tồn tại của Trương Mỹ Tịnh, đợi mẹ Nhị Nha làm thủ tục đưa Nhị Nha đi kiểm tra xong, Trương Mỹ Tịnh mới đầu tóc rối bù như tổ quạ, lôi thôi xuất hiện trước mặt mọi người.

Trình An Nhiên không nhịn được: "Phụt." một tiếng bật cười, sắc mặt Trương Mỹ Tịnh lập tức tái mét, vội vàng vuốt lại mái tóc bị gió thổi rối tung của mình.

"Xin lỗi, làm phiền một chút, viện có bệnh nhân cấp cứu mất máu nhiều, kho máu đang thiếu, xin hỏi hai người có nhóm máu O không, có thể đến trạm y tá để hiến máu không?" Một y tá đi đến bên Ngụy Mặc và Trình An Nhiên hỏi.

Ngụy Mặc không chút do dự gật đầu, đáp: "Tôi."

Trương Mỹ Tịnh vừa buộc tóc xong, quay lại định hỏi Ngụy Mặc tình hình của Nhị Nha, nhưng Trình An Nhiên đã lên tiếng trước: "Y tá Trương, tôi đi hiến máu với Ngụy Mặc, phiền cô ở lại chăm sóc Nhị Nha và mẹ Nhị Nha."

Nói rồi, Trình An Nhiên chủ động nắm tay Ngụy Mặc, nở nụ cười khoe khoang đi ngang qua trước mặt Trương Mỹ Tịnh.

Trương Mỹ Tịnh tức giận ném hộp thuốc xuống ghế ở hành lang, tiếng va chạm loảng xoảng vang vọng trong hành lang bệnh viện yên tĩnh.

Ngụy Mặc để ý thấy nụ cười trên khóe miệng Trình An Nhiên, anh nắm ngược lại tay Trình An Nhiên.

Tại trạm y tá, Ngụy Mặc đã hiến máu xong.

"Tôi thay mặt bệnh nhân cảm ơn hai người." Y tá cười ngọt ngào với Ngụy Mặc và Trình An Nhiên.

"Việc nên làm."

Ngụy Mặc một tay ấn miếng bông cầm máu trên cánh tay, định đưa tay lấy áo khoác, Trình An Nhiên nhanh hơn anh một bước, lấy áo khoác, tự nhiên đỡ Ngụy Mặc rời đi.

Thấy hai người đi rồi, y tá lập tức thu lại nụ cười, rút một ống mẫu máu của Ngụy Mặc bỏ vào túi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook