Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 32:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Trình An Nhiên mở cửa, Triệu Hải Yến xách một túi vải đi vào, lấy ra nửa cân gan lợn, cười nói: "Đội trưởng Ngụy hiến máu ở bệnh viện, cần phải bồi bổ, tôi tiện đường mua ít gan lợn về."

Mặc dù ở thời đại này liên lạc không tiện nhưng tin tức vẫn truyền đi rất nhanh, chuyện mới xảy ra một hai tiếng mà từ Tống Càn Thành đến Triệu Hải Yến đều đã biết.

Ngụy Mặc không bao giờ tùy tiện nhận đồ của người khác, điểm này khá giống với Trình An Nhiên, biết Ngụy Mặc là đàn ông không tiện từ chối Triệu Hải Yến, Trình An Nhiên đành chủ động lên tiếng từ chối.

"Chị Triệu, cảm ơn chị đã quan tâm nhưng gan lợn này chúng tôi không thể nhận, chị mang về bồi bổ cho anh Lý đi, gan lợn chúng tôi tự đi mua là được."

Nào ngờ Triệu Hải Yến lại như gặp chị em ruột, cười ha hả nói: "Em đừng có lừa chị, tháng trước đội trưởng Ngụy đã đổi hết phiếu thịt lấy phiếu vải rồi, tháng này còn chưa phát phiếu thịt, hai người lấy đâu ra gan lợn mà mua?"

"Em gái An Nhiên, em đừng khách sáo với chị, chưa nói đến chuyện đội trưởng Ngụy hiến máu là làm việc tốt, chỉ riêng việc em làm sổ sách đã giúp chị cả một việc lớn rồi, chút gan lợn này có là gì, em phải nghĩ đến sức khỏe của đội trưởng Ngụy chứ."

Trình An Nhiên có chút ngượng ngùng, Triệu Hải Yến không nhắc thì cô cũng quên mất chuyện này, tháng trước nguyên chủ nằng nặc đòi mua vải may quần áo mới, Ngụy Mặc liền lấy hết phiếu thịt đã tích trữ đi đổi phiếu vải với hàng xóm, bộ quần áo mà Nhị Nha ăn trộm chính là bộ quần áo mới mà nguyên chủ may, cho nên nguyên chủ mới tức giận như vậy.



Ngụy Mặc nhìn ra vẻ ngượng ngùng của Trình An Nhiên, thấy cô từ chối không được, liền lấy tiền trong ngăn kéo đưa cho Triệu Hải Yến, coi như là mua lại số gan lợn này.

Triệu Hải Yến hiểu rõ tính tình của Ngụy Mặc, biết rằng nếu không nhận tiền thì Ngụy Mặc sẽ không nhận gan lợn nên cũng không từ chối nữa.

"Em gái An Nhiên, đội trưởng Ngụy, hai người nghỉ ngơi đi! Chị về trước đây, con chị còn ở nhà."

Đi đến cửa, Triệu Hải Yến nhớ ra điều gì đó, lại quay đầu nhắc nhở: "Trời nóng, gan lợn phải nấu ngay, không thì rất dễ hỏng."

Ngụy Mặc gật đầu, cầm gan lợn định đi rửa nhưng lại bị Trình An Nhiên giật lấy, cô xắn tay áo lên: "Anh nghỉ ngơi đi! Để em làm."

Ngụy Mặc định nói gì đó nhưng bị ánh mắt hung dữ của Trình An Nhiên nhìn, không dám nói nữa, sợ cô tức giận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook