Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 33:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Than tổ ong trong bếp lò vẫn là cục than thay từ sáng, chỉ còn mấy mắt than vẫn cháy, Trình An Nhiên muốn bỏ cục than mới vào nhưng không kiểm soát được lực tay, cục than vừa kẹp ra bằng kẹp gắp than đã vỡ tan tành, cô giật mình, theo bản năng nhảy lên để tránh bị bỏng, chỉ thấy eo mình bị siết chặt, người đã bị Ngụy Mặc bế lên.

"Không sao chứ?" Ngụy Mặc quan tâm hỏi

Trình An Nhiên cầm kẹp gắp than lắc đầu, có lẽ là bị dọa sợ, dáng vẻ có chút ngây ngô đáng yêu: "Than vỡ rồi."

Nhận ra tư thế của hai người quá thân mật, Trình An Nhiên vội vàng vùng ra khỏi vòng tay anh, định cầm chổi quét dọn nhưng lại bị bụi bay lên từ mặt đất làm cho sặc ho.

Cô vẫn rất ghét bỏ anh, không thích anh chạm vào cô, trong đôi mắt đen láy của Ngụy Mặc thoáng qua một tia chua xót, anh cúi xuống cầm lấy chổi, giọng trầm trầm nói: "Để anh làm."

Trình An Nhiên không phát hiện ra giọng điệu khác thường của anh, thêm vào đó là thực sự không chịu được mùi than, cứ thấy bụi bay lên là cổ họng lại khó chịu, liền đi ra ngoài hít thở không khí.

Ngụy Mặc dọn dẹp sàn nhà, lại nhóm lửa cho bếp lò, không lâu sau trong nhà đã vang lên tiếng thái gan lợn, Trình An Nhiên đứng ở cửa nhìn bóng dáng thẳng tắp kiên cường của anh, lại thấy có chút cô đơn.



Người đàn ông này thẳng thắn, chu đáo, đúng là một trong số ít những người đàn ông tốt.

Nhưng Trình An Nhiên có mục tiêu rõ ràng, biết mình theo đuổi cái gì, tuyệt đối sẽ không lạc hướng giữa đường.

Buổi tối Ngụy Mặc nấu mì gan lợn, Trình An Nhiên ăn hết một bát to, trong thời đại thiếu thốn vật chất này, được ăn một bát mì gan lợn thơm phức đã là hạnh phúc lắm rồi.

Mang danh nghĩa phải chăm sóc Ngụy Mặc, Trình An Nhiên luôn cảm thấy mình nên làm gì đó, liền chủ động dọn bát đũa chuẩn bị rửa nhưng lại không giành được với Ngụy Mặc.

Sau chuyện làm vỡ cục than, Ngụy Mặc không cho Trình An Nhiên làm bất cứ việc gì liên quan đến bếp núc.

Ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa, Trình An Nhiên tưởng là Triệu Hải Yến lại đến, mở cửa ra thì thấy Trương Mỹ Tịnh đeo hộp thuốc đứng ngoài cửa, rõ ràng là cố tình trang điểm mới đến, tóc Trương Mỹ Tịnh chải gọn gàng, trên người còn xịt nước hoa thơm phức, khiến Trình An Nhiên rất muốn hắt hơi.

"An Nhiên, hôm nay đội trưởng Ngụy hiến máu ở bệnh viện, tôi đến kiểm tra sức khỏe cho anh ấy." Không đợi Trình An Nhiên mở lời, Trương Mỹ Tịnh đã chen vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook