Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 39:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Trình An Nhiên không hề biết, trong lúc cô ngủ, gia thuộc viện đã náo loạn, anh Lý tình cờ thấy Ngụy Mặc về mượn xe nhưng không thấy Trình An Nhiên về cùng, liền đoán Trình An Nhiên lại bỏ trốn.

Không nói hai lời, liền cùng Ngụy Mặc đi tìm người.

Không đến nửa tiếng, Triệu Hải Yến đã truyền tin Trình An Nhiên bỏ trốn đến tai mọi người.

Ngủ một giấc đến khi mặt trời lặn, vẫn không thấy bóng dáng Ngụy Mặc, Trình An Nhiên đi ra khỏi nhà, nghe thấy Triệu Hải Yến đang bưng bát cơm nói chuyện phiếm với người khác.

"Hai ngày nay thấy cô ta biểu hiện không tệ, vừa giúp tính sổ vừa cứu Nhị Nha, còn tưởng đã nghĩ thông muốn sống yên ổn, ai ngờ toàn là trò bịp bợm."

"Đội trưởng Ngụy là người đàn ông tốt như vậy, lấy phải người vợ như thế này cũng thật xui xẻo."

"Đội trưởng Ngụy có năng lực, chăm chỉ, người lại tốt, cô ta làm tinh làm quái cái gì?"

"Người ta là sinh viên thành phố, không coi trọng đội trưởng Ngụy xuất thân nông thôn chứ gì."

Vài người phụ nữ nói chuyện rất nghiêm túc, không hề để ý đến Trình An Nhiên đang đứng phía sau.



Trình An Nhiên nghe càng lúc càng thấy không ổn, đi tới vỗ vai Triệu Hải Yến: "Chị Triệu, các chị đang nói đến em sao?"

"Ôi trời ơi..." Triệu Hải Yến giật mình, bát đũa trên tay rơi xuống đất phát ra mấy tiếng kêu giòn tan, nhìn Trình An Nhiên như nhìn thấy ma: "Không phải em bỏ trốn rồi sao?"

Nhận ra mình nói sai, Triệu Hải Yến tự tát vào miệng, ngượng ngùng giải thích: "Ý tôi là... ôi... em gái An Nhiên, đội trưởng Ngụy đang đi tìm em khắp nơi, sao em lại đứng đây?"

Nhìn phản ứng của Triệu Hải Yến, kết hợp với những lời vừa nghe được, Trình An Nhiên hiểu ra, Ngụy Mặc không tìm thấy cô trên phố, tưởng cô lại bỏ trốn như trước.

... Không tìm thấy người, bây giờ Ngụy Mặc chắc vẫn đang đi tìm cô khắp nơi trên phố.

Cô không bỏ trốn, không thể để mọi người hiểu lầm được, Trình An Nhiên giải thích: "Lúc đó Ngụy Mặc đi bắt cướp trên phố, em đi vệ sinh, lúc quay lại thì không thấy anh ấy, em đành về trước."

Nghĩ đến việc vừa rồi Trình An Nhiên đã nghe thấy hết, sắc mặt Triệu Hải Yến ngượng ngùng, méo miệng: "Ôi trời! Hóa ra là hiểu lầm, chị nói đội trưởng Ngụy cũng thật là, sao không biết về nhà xem thử."

Cúi xuống nhặt bát đũa, hậm hực nói: "Em gái An Nhiên, em mau về nhà nghỉ ngơi đi, chị đi tìm người báo cho đội trưởng Ngụy."

Những người khác chạy còn nhanh hơn Triệu Hải Yến, nói xấu sau lưng người khác bị bắt quả tang, không gì khó xử hơn thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook