Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 40:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Ngụy Mặc được nghỉ một ngày, kết quả gần cả ngày đều bận rộn đi tìm cô, trong lòng Trình An Nhiên có chút áy náy, quyết định ra cổng gia thuộc viện đón Ngụy Mặc.

Xa xa đã thấy Ngụy Mặc và anh Lý cùng nhau đi tới, ánh hoàng hôn rọi lên người Ngụy Mặc, khiến khí chất cương nghị của người đàn ông thêm phần cô đơn, anh mặt mày u ám, không nói một lời.

Anh Lý thấy anh như vậy, cũng có chút không đành lòng: "Cả huyện gần như tìm hết rồi, cũng không thấy người, chắc là đã lên tàu đi rồi, cậu vẫn nên gửi thư báo cho cha mẹ cô ấy đi!"

Ngụy Mặc không biết đang nghĩ gì, mặt lạnh tanh không nói lời nào, khí tức quanh người anh đáng sợ như sắp nổi bão.

Hai người bước rất nhanh, chẳng mấy chốc đã đi đến trước mặt Trình An Nhiên, Ngụy Mặc nhìn Trình An Nhiên đứng trước mặt, trong đôi mắt sâu thẳm của anh, đủ loại cảm xúc đan xen, kinh ngạc, sửng sốt, không thể tin nổi, phức tạp, anh cứ nhìn Trình An Nhiên như vậy.

Như mưa tạnh trời quang, khí tức u ám chết chóc quanh người anh dần dần tan biến.

Anh Lý tập trung hết sự chú ý vào Ngụy Mặc, thấy Ngụy Mặc đột nhiên dừng bước, anh ấy vô thức nhìn theo tầm mắt của Ngụy Mặc, vừa nhìn thấy Trình An Nhiên đứng trước mặt, biểu cảm của anh ấy cũng kinh ngạc giống hệt như Triệu Hải Yến: "Em, em gái An Nhiên?"

Chuyện này! Chuyện này là sao?

Ngụy Mặc không phải nói Trình An Nhiên bỏ trốn rồi sao? Hai người đi tìm cả buổi trời, sao Trình An Nhiên lại xuất hiện ở gia thuộc viện?

Anh Lý và Triệu Hải Yến đúng là vợ chồng, ngay cả biểu cảm cũng giống nhau, Trình An Nhiên cảm thấy có chút buồn cười, cô lên tiếng giải thích với Ngụy Mặc: "Em đi vệ sinh ra không thấy anh, liền về trước, hơi buồn ngủ nên ngủ một giấc, mới tỉnh dậy không lâu."



"..."

Anh Lý coi như hiểu chuyện gì xảy ra rồi, nhìn Ngụy Mặc với vẻ kỳ quái: "Hóa ra cậu không về nhà xem à?"

"Về là tốt rồi."

Ngụy Mặc bước nhanh lên, thuận thế nắm lấy cổ tay Trình An Nhiên, đi thẳng về nhà.

Anh Lý thấy vậy, vội vàng đi theo sau.

Tay người đàn ông hơi thô ráp, nắm chặt khiến Trình An Nhiên hơi khó chịu nhưng trong thời đại xa lạ này có một đôi tay như vậy nắm lấy cô, trong lòng Trình An Nhiên cảm thấy an tâm một cách kỳ lạ.

Cũng không biết có phải là ảo giác không, cô cảm thấy tay Ngụy Mặc hình như đang run.

Cửa nhà mở toang, Trình An Nhiên còn tưởng mình quên đóng cửa khi ra ngoài, vừa vào nhà, cô đã bị cảnh tượng bên trong làm cho kinh ngạc.

Chỉ thấy Trương Mỹ Tịnh thắt tạp dề, tay cầm đũa, rõ ràng là dáng vẻ của nữ chủ nhân trong nhà này, không biết còn tưởng cô ta mới là vợ của Ngụy Mặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook