Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 42:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Ngụy Mặc quay người lại, ánh mắt phức tạp nhìn Trình An Nhiên, nếu như là trước đây, chỉ sợ lúc này cô đã ngồi trên chuyến tàu trở về rồi.

Có cơ hội tốt như vậy, cô không những không đi, còn chủ động xin lỗi giải thích, Ngụy Mặc cảm thấy là do anh để Trình An Nhiên ở nhà, bị Ngụy Đại Lực dọa nên mới thành ra như vậy.

Ngụy Mặc đau lòng, mím môi tự trách: "Không phải lỗi của em, là anh không chu đáo, sau này anh sẽ không tùy tiện bỏ em lại như vậy nữa."

Bôn ba cả ngày, nếu là người đàn ông khác, chỉ sợ đã sớm nổi giận, Ngụy Mặc không những không nổi giận, còn tự xem xét vấn đề của mình, Trình An Nhiên một lần nữa xác định, đây chắc chắn là một người đàn ông tốt.

Tiếc là cô không có tâm tư tình cảm nam nữ để giặt giũ, nấu nướng, chăm con cho người khác, nếu không thì Ngụy Mặc thực sự là một lựa chọn tốt.

Trình An Nhiên thu lại suy nghĩ, tính cách cô thẳng thắn, không thích khách sáo qua lại, cô đổi chủ đề: "Anh mệt cả ngày rồi, để em nấu cơm nhé!"

"Không cần."

Ngụy Mặc từ chối sự giúp đỡ của Trình An Nhiên, xắn tay áo bận rộn trước bếp than.

Trình An Nhiên nhìn khuôn mặt lạnh lùng của anh, cười xấu xa trêu chọc: "Y tá Trương rất thích anh, trông cũng không tệ, mặc dù dáng người không đẹp bằng em, nhưng cũng tạm được, đợi đến khi chúng ta ly hôn, anh có cân nhắc cưới cô ta không?"

Nghe đến hai chữ "Ly hôn", động tác của Ngụy Mặc khựng lại, cằm lập tức căng ra: "Không."



"Đừng kéo y tá Trương và anh lại với nhau." Anh lại trầm giọng bổ sung.

Có thể thấy Ngụy Mặc thực sự không thích Trương Mỹ Tịnh, Trình An Nhiên cũng không tiếp tục chủ đề này nữa, Ngụy Mặc nấu canh bánh đập, Trình An Nhiên cũng không kén ăn, ăn hết một bát to, ngay cả nước canh cũng uống sạch.

Thời đại này ít người thức khuya, mọi người đều sinh hoạt rất điều độ, cơ bản là tám chín giờ tối đã đi ngủ, Trình An Nhiên ngủ nhiều vào ban ngày nên ban đêm không ngủ được.

Ngụy Mặc dường như cũng nhận ra, chủ động hỏi: "Không ngủ được à? Có muốn đến nhà anh Lý xem tivi không?"

Mắt Trình An Nhiên sáng lên, gật đầu: "Được!" Cô vẫn chưa từng thấy tivi đen trắng của thời đại này.

Trình An Nhiên đến khu nhà tập thể đã được một thời gian, vẫn không muốn tiếp xúc với hàng xóm, Ngụy Mặc vẫn luôn chiều cô, không ép buộc, lúc này thấy cô buồn chán, mới thử hỏi.

Thấy Trình An Nhiên sảng khoái đồng ý, anh có chút sửng sốt, nhìn Trình An Nhiên một lúc, vẻ mặt phức tạp, nhắc nhở: "Buổi tối hơi lạnh, em mặc thêm quần áo vào."

"Anh đợi em một lát."

Trình An Nhiên về phòng lấy một chiếc áo khoác choàng lên vai, rồi theo Ngụy Mặc đến nhà anh Lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook