Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 43:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Thời đại này vật tư thiếu thốn, điều kiện gia đình của người dân nói chung không được tốt lắm, chiếc tivi nhà anh Lý này ở trong khu tập thể thực sự là thứ được mọi người thèm muốn, người lớn trẻ con không đến xem một lát thì buổi tối đi ngủ sẽ nhớ nhung.

Bình thường Triệu Hải Yến dựa vào thân phận chủ nhiệm mà ở đơn vị rất ngang ngược, nói chuyện không nể nang ai, nhưng sau khi tan làm về nhà lại thấy người nói tiếng người, thấy ma nói tiếng ma, đối với người lớn trẻ con đến xem tivi đều có thái độ không tệ.

Mỗi khi đến tối, những người bận rộn cả ngày sẽ thả lỏng, tụ tập ở cửa nhà Triệu Hải Yến vừa xem tivi vừa tán gẫu chuyện phiếm, trân trọng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có nhất trong ngày.

"Đội trưởng Ngụy và An Nhiên đến rồi."

Không biết ai hét lên một câu, sự chú ý của mọi người lập tức đổ dồn vào Trình An Nhiên và Ngụy Mặc.

Vì trước đây Trình An Nhiên luôn tỏ ra khó gần lại coi thường những người này nên khi thấy Trình An Nhiên, mọi người theo bản năng tránh sang một bên, thậm chí còn kéo cả con mình sang một bên, sợ đụng phải Trình An Nhiên.

Bị hàng chục ánh mắt nhìn chằm chằm, còn giống như tránh thú dữ, Trình An Nhiên toàn thân, từng lỗ chân lông đều viết đầy sự xấu hổ!

Thực sự là quá xấu hổ!

Ngoài Triệu Hải Yến ra, những người khác vẫn không mấy ưa cô.



"Em gái An Nhiên, em đến rồi! Mau vào xem tivi đi, trong nhà đang chiếu [Hoa sen về làng] đấy, hay lắm."

Triệu Hải Yến cười tươi như hoa đi ra, giọng điệu thân mật kéo Trình An Nhiên vào nhà, người lớn trẻ con đều nhìn chằm chằm Trình An Nhiên, giống như nhìn gấu trúc vậy.

Trong căn phòng chật hẹp chật cứng trẻ con, sau khi Trình An Nhiên vào nhà mới phát hiện Nhị Nha cũng ở đó, thấy Trình An Nhiên, cô bé trợn mắt, mẹ Nhị Nha cũng có chút xấu hổ.

Dù sao thì Trình An Nhiên cũng đã cứu Nhị Nha, Nhị Nha đã mười sáu tuổi, nếu gặp Trình An Nhiên mà không chào hỏi, không tránh khỏi bị người ta nói xấu sau lưng.

Bà không muốn người ta nói Trình An Nhiên đã cứu một con sói mắt trắng.

Bóp chặt cánh tay Nhị Nha, ra hiệu cho Nhị Nha gọi người, Nhị Nha đau đớn, lúc này mới miễn cưỡng gọi một tiếng: "Chị An Nhiên."

Trình An Nhiên giả vờ "Ừ." một tiếng với Nhị Nha, thực ra cô cũng không muốn để ý đến Nhị Nha, cô gái này tay chân không sạch sẽ mà mẹ ruột còn chiều chuộng như vậy, nhưng Nhị Nha đã chủ động mở lời, nếu cô không đáp lại, ngược lại thành lỗi của cô.

Anh Lý ở bên ngoài nói chuyện với Ngụy Mặc về kết quả xử lý tiếp theo của vụ gạch, thấy Ngụy Mặc mất tập trung, ánh mắt đều dán chặt vào Trình An Nhiên, trong lòng nghĩ: Chắc là hai người này vẫn chưa ngủ chung một phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook