Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 49:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Kẻ mù cũng có thể nhìn ra Ngụy Mặc thích Trình An Nhiên, nếu cô ấy có thể vun vén cho hai người, chẳng phải Ngụy Mặc lại nợ nhà cô ấy một ân tình sao?

Sau này nếu Ngụy Mặc thực sự thành công, vì tình nghĩa cũng sẽ không quên nhà họ.

"Nhịn lâu sẽ xảy ra vấn đề gì về sức khỏe?" Anh Lý vừa bước vào cửa đã nghe thấy vợ mình nói vậy, tò mò hỏi lớn.

Trình An Nhiên theo giọng nói quay đầu lại, liền thấy anh Lý và Ngụy Mặc đứng ở cửa, Ngụy Mặc cầm một cân rượu trắng trên tay, nhìn thẳng vào cô.

Nghĩ đến lời Triệu Hải Yến nói, mặt Trình An Nhiên càng ngày càng nóng.

Triệu Hải Yến nhìn Trình An Nhiên và Ngụy Mặc một lượt, cười nói: "Chuyện của phụ nữ, đàn ông các anh ít hỏi đi, bê bàn ra, có thể ăn cơm rồi."

Ngôi nhà không lớn, bốn người lớn ở trong có hơi chật chội, Triệu Hải Yến múc ít thức ăn cho hai đứa trẻ trong nhà, để chúng ra ngoài cửa ăn.

Hai đứa trẻ không ồn ào, rất ngoan ngoãn.



Triệu Hải Yến nấu hai món mặn, hai món chay cùng một đĩa lạc rang, cô gọi anh Lý bê thức ăn lên bàn, nhiệt tình cười nói: "Cũng không có gì ngon, đội trưởng Ngụy, An Nhiên, hai người đừng chê nhé."

Anh Lý bê ghế mời Ngụy Mặc và Trình An Nhiên ngồi, một chai rượu trắng được chia làm hai, anh rót cho Ngụy Mặc nửa chai, cười đến không thấy mắt: "Ngụy Mặc, hôm nay tôi được nhờ cậu đấy, bình thường nhà tôi có lệnh cấm rượu, tôi không được đụng đến một giọt rượu nào."

Triệu Hải Yến liếc anh Lý một cái, trách móc: "Anh còn có mặt mũi nói? Không nhớ trước kia uống say thành cái dạng gì à, nếu không phải em dìu anh vào nhà, anh còn chẳng biết cửa nhà mình ở đâu."

Chuyện xấu bị lôi ra, anh Lý có hơi mất mặt, trừng mắt nhìn Triệu Hải Yến, không vui nói: "Em nhắc lại mấy chuyện cũ rích đó làm gì."

"Giờ thì biết sĩ diện rồi."

Triệu Hải Yến đáp trả một câu nhưng cũng không nói tiếp nữa.

Anh Lý uống vài ngụm rượu, da từ mặt đỏ đến tận cổ như mông khỉ, lời nói cũng nhiều hơn, anh ấy lại kể lại chuyện Trình An Nhiên phát hiện ra gạch kém chất lượng, nắm lấy Trình An Nhiên khen ngợi hết lời, suýt nữa thì khen cô lên tận mây xanh, cuối cùng lại xả đến chuyện giữa Ngụy Mặc và Trình An Nhiên.

"An Nhiên, em đừng chê anh say rượu lắm lời, Ngụy Mặc là người đàn ông tốt, em cứ thử chấp nhận cậu ấy xem, đến lúc đó sẽ phát hiện ra cậu ấy có rất nhiều ưu điểm, tương lai Ngụy Mặc tiền đồ vô lượng, chỉ cần vợ chồng các em đồng lòng, cuộc sống nhỏ chắc chắn sẽ rất viên mãn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook