Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 48:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Hai đứa trẻ đều chơi ở ngoài, trong nhà không có người ngoài, Triệu Hải Yến nói chuyện cũng trực tiếp hơn: "An Nhiên, em và đội trưởng Ngụy vẫn ngủ riêng à?"

Không ngờ Triệu Hải Yến lại hỏi như vậy, Trình An Nhiên định cười trừ cho qua chuyện, ai ngờ Triệu Hải Yến lại thừa thắng xông lên, bám chặt lấy chủ đề này không buông.

"An Nhiên, em đừng chê chị quản nhiều, chị thấy em không tệ, không giống như lời đồn, mới nói thêm vài câu."

"Đội trưởng Ngụy là người tốt, đừng thấy anh ấy bề ngoài lạnh lùng không biết dỗ người vui, thực ra anh ấy rất biết thương người, em phải trân trọng, đừng để người có ý đồ xấu chen chân vào."

Trình An Nhiên nghe ra lời nói của Triệu Hải Yến có ý khác, cười hỏi: "Chị Triệu, chị nói đến y tá Trương phải không?"

"An Nhiên, em đừng nghĩ nhiều, chị chỉ thấy đội trưởng Ngụy xuất sắc, rất được người khác yêu thích, nên nhắc nhở em chú ý nhiều hơn thôi, em cứ coi như chị em mình nói chuyện phiếm, vui vẻ là được rồi, đừng để trong lòng."

Triệu Hải Yến là người tinh ranh, cô ấy đương nhiên sẽ không thừa nhận trực tiếp, lỡ Trình An Nhiên tìm Trương Mỹ Tịnh gây phiền phức, lôi cô ấy vào thì sao?



Trình An Nhiên cười cười không nói gì, Triệu Hải Yến khuấy đục nước xong lại muốn đứng ngoài, cô cũng không phải ngốc, có những lời chỉ nên nói trước mặt Ngụy Mặc thôi, ra ngoài phải cẩn thận lời nói, không thể như đàn bà lắm mồm đi khắp nơi nói bậy.

Quan hệ hàng xóm đôi khi còn phức tạp hơn cả trên thương trường, xử lý tốt quan hệ hàng xóm cũng là một chuyện khó.

Thấy Trình An Nhiên không lên tiếng, Triệu Hải Yến có chút không đoán được tâm tư của cô, có người phụ nữ nào nghe nói có người để ý đến chồng mình mà không sốt ruột?

Quan sát một lúc, cô ấy phát hiện Trình An Nhiên thực sự không để tâm.

Muốn dùng Trương Mỹ Tịnh để kích thích Trình An Nhiên không có hiệu quả, Triệu Hải Yến lại không nhịn được lên tiếng.

Cô ấy giống như một người chị gái tâm giao, tận tình khuyên giải: "An Nhiên, đội trưởng Ngụy đối xử với em thật tốt, cái gì cũng nghĩ đến em, phụ nữ chúng ta lấy chồng, chẳng phải là muốn lấy một người đàn ông tốt sao? Em nói xem em và đội trưởng Ngụy vẫn luôn ngủ riêng, người đàn ông cường tráng như vậy, cho dù không bị yêu tinh bên ngoài quyến rũ thì nhịn lâu cũng sẽ xảy ra vấn đề về sức khỏe."

Tống Càn Thành rất coi trọng Ngụy Mặc, chắc chắn sẽ đề bạt Ngụy Mặc, chồng cô ấy và Ngụy Mặc quan hệ tốt, sau này ít nhiều gì cũng có thể nhờ vả được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook