Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 4: Ngụy Mặc (1)

Tha Tòng Hải Thượng Lai

19/05/2024

Cằm Ngụy Đại Lực bị trật không mở được miệng, hoảng hốt ư ư ư với Mạc Quế Hà, không nghe rõ đang nói gì.

Thấy Ngụy Đại Lực không ngoan ngoãn, Trình An Nhiên giẫm một chân lên người Ngụy Đại Lực, bắt chéo chân, khom người chống cằm, thích thú nhìn Mạc Quế Hà đang ngồi dưới đất ăn vạ, vẻ mặt như một bà già chanh chua.

"Ồ? Chăm sóc tôi sao? Nhưng sao tôi lại nhớ người đẩy tôi ngã đập đầu chính là mẹ chồng nhỉ? Lúc đó cậu cũng có mặt mà, Ngụy Đại Lực ."

Nói xong, Trình An Nhiên lại đá Ngụy Đại Lực một cái, Ngụy Đại Lực chỉ biết kêu "Ư ư", tay quơ loạn xạ không thể chống cự.

Mạc Quế Hà không ngờ Trình An Nhiên sẽ liều lĩnh, trước mặt nhiều người như vậy mà nói ra chuyện này, biểu cảm ngây ra một lúc nhưng rất nhanh đã phản ứng lại định khóc lóc om sòm tiếp tục trò hề của mình thì một chiếc xe địa hình màu xanh quân đội đột nhiên dừng lại trước cửa nhà.

"Trình An Nhiên!"

Cùng với tiếng gọi căng thẳng, Trình An Nhiên thấy một người đàn ông từ trên xe địa hình bước xuống, nhanh chóng chạy về phía mình.

Chuong 2:

"Ngụy Mặc! Con đã về rồi, con trai ngoan của mẹ! Trình An Nhiên nhân lúc con không có ở nhà mà đánh em con, còn bắt nạt mẹ! Con mau thay mẹ dạy cho con đàn bà không biết giữ lễ nghĩa này một bài học!"



Mạc Quế Hà đang lăn lộn trên đất, thấy Ngụy Mặc về thì lập tức nhào tới, bụng đầy ấm ức muốn kể cho Ngụy Mặc nghe, nhất định phải làm cho Trình An Nhiên mất hết danh dự, đuổi cô ta ra khỏi nhà họ Ngụy.

Ai ngờ Ngụy Mặc lại vòng qua Mạc Quế Hà, bước nhanh về phía Trình An Nhiên khiến Mạc Quế Hà ngã sõng soài, những người dân xung quanh cố nhịn cười.

"Em không sao chứ?"

Ngụy Mặc ngồi xổm trước mặt Trình An Nhiên, hai tay nắm chặt cánh tay cô, hơi dùng sức, trong mắt đầy vẻ lo lắng, nhìn từ trên xuống dưới để xác nhận cô không sao, rồi nhẹ nhàng vén những sợi tóc mai trước trán cô, thấy một mảng đỏ lớn, trong lòng không khỏi thắt lại.

Đây chính là chồng của nguyên chủ - Ngụy Mặc?

Trình An Nhiên không ngờ rằng lần đầu tiên cô gặp Ngụy Mặc lại là lúc cô đang đánh em trai anh ta, còn cãi nhau với mẹ anh ta.

Đối mặt với sự quan tâm của "người lạ." này, Trình An Nhiên cảm thấy hơi khó chịu, thêm vào đó là trước đây nguyên chủ không chạy trốn thì cũng gây chuyện, không có nhiều giao tiếp với Ngụy Mặc, Trình An Nhiên nhất thời không nắm bắt được tính cách của Ngụy Mặc, chỉ nói hai chữ.

"Không sao."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook