Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 3: Tỉnh Dậy Từ Trong Quan Tài? (3)

Tha Tòng Hải Thượng Lai

19/05/2024

Tiếng nhạc khóc than đột nhiên dừng lại, những người dân trong làng đang buôn chuyện với nhau cũng dừng lại, ánh mắt nhất loạt nhìn chằm chằm vào quan tài, trong phòng yên tĩnh lạ thường, như thể chỉ cần có gió thổi cỏ lay, mọi người sẽ nhân cơ hội bỏ chạy.

Trình An Nhiên chậm rãi bước ra khỏi quan tài, nhìn hai mẹ con nhà họ Mạc đang ôm đầu, mặt mày lem luốc đứng dậy khỏi mặt đất, phủi bụi trên quần áo rồi nói:

"Mẹ chồng, mẹ mong con chết đến vậy sao? Con chỉ bị đập đầu ngất đi thôi mà, chưa đến nửa ngày đã trực tiếp đóng quan chôn cất con rồi?"

Giọng Trình An Nhiên hơi khàn, nói rất nhẹ nhưng đủ để mọi người nghe thấy.

Cô ngồi xuống chiếc ghế gỗ dài dành cho những người đến viếng, tự rót cho mình một bát nước.

Những người cùng bàn thấy Trình An Nhiên đến gần thì hoảng sợ vô thức lùi lại mấy bước, giữ khoảng cách, nhìn trái nhìn phải xác nhận Trình An Nhiên là người sống sờ sờ mới yên tâm, gật đầu ra hiệu với những người dân trong làng đang đứng xem, mọi người mới yên tâm, sau đó chú ý đến chuyện bát quái của nhà Mạc Quế Hà.

Nghe Trình An Nhiên nói vậy, Ngụy Đại Lực lập tức nổi giận, đàn bà trong làng đều là đàn bà lắm lời, Trình An Nhiên vừa nói ra lời này, mọi người sẽ bắt gió bắt bóng, chắc chắn sẽ khiến cả nhà trở thành đề tài bàn tán sau bữa cơm của dân làng.

"Trình An Nhiên, mẹ kiếp mày nói bậy bạ gì vậy? Mẹ tao tốt bụng chăm sóc mày, mày lại nói mẹ tao mong mày chết?



Lương tâm mày bị chó ăn rồi à? Đáng đời mày bị anh tao đuổi về quê!

Hôm nay tao sẽ thay anh tao dạy dỗ mày cho tử tế, không đánh chết mày thì không xứng với mẹ tao và anh tao."

Nói xong, Ngụy Đại Lực liền xắn tay áo hùng hổ đi về phía Trình An Nhiên, định bắt Trình An Nhiên cầu xin tha thứ để chứng minh cô đang nói dối.

Mạc Quế Hà thấy vậy dứt khoát ngồi phịch xuống đất ăn vạ, khóc lóc với hàng xóm láng giềng rằng tại sao mình lại có một đứa con dâu vô lương tâm như vậy, cùng với Ngụy Đại Lực một xướng một họa, trông như thật sự chịu rất nhiều ấm ức.

Dân làng đã quen với cảnh đàn ông đánh phụ nữ, không để tâm, miệng thì can ngăn nhưng không ai thực sự tiến lên, đều đứng xa xa chờ xem trò cười của Trình An Nhiên.

Thấy Ngụy Đại Lực đi tới, Trình An Nhiên thậm chí còn không thèm ngước mắt lên, đột nhiên đổi chỗ ngồi sang một bên của ghế dài, chiếc ghế bên kia bật lên trúng vào cằm Ngụy Đại Lực, lực đập rất mạnh khiến Ngụy Đại Lực ngã lăn ra đất, Trình An Nhiên lại ngồi sang bên kia ghế dài, ghế dài xoay chuyển, Ngụy Đại Lực cứ thế bị đè dưới ghế.

"Ư, ư ư ư..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook