Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 1: Tỉnh Dậy Từ Trong Quan Tài? (1)

Tha Tòng Hải Thượng Lai

19/05/2024

Ôi trời ơi, số phận tôi khổ quá, sao lại cưới phải đứa con dâu đoản mệnh thế này chứ, chưa cưới được một năm đã mất rồi! Bỏ lại mình tôi khổ sở thế này!"

"Mẹ, mẹ đừng buồn quá, vì một người ngoài mà khóc thương đến hỏng cả người thì không đáng!"

"Ai da, các người nói xem, vợ chết sau khi Ngụy Mặc đi chưa đầy một tuần, trở về mẹ cậu ta sẽ ăn nói thế nào đây?"

"Các người không biết sao? Mẹ Ngụy Mặc vẫn luôn coi thường con dâu thành phố này, đưa về một tuần, ngày nào tôi cũng nghe mẹ bà ta mắng con dâu!"

"Đúng vậy, con dâu thành phố chỉ có cái tên nghe hay, không biết làm gì, làm gì cũng không xong, cưới về có ích gì chứ? Còn không bằng nuôi một con trâu biết cày ruộng!"

"Ha ha ha..."

"Ôi trời các người nhỏ tiếng thôi, đừng để người khác nghe thấy!"

Trình An Nhiên thấy choáng váng, đầu đau như búa bổ, bên tai toàn là tiếng khóc than và tiếng nói xấu, tiếng kèn và trống rền vang khiến đầu cô càng đau hơn.



Cô cố sức mở đôi mắt nặng trĩu, phát hiện mình đang nằm trong một chiếc quan tài đơn sơ, xung quanh là một loạt khuôn mặt xa lạ, có người mặc đồ trắng khóc than, nhiều hơn là những người cầm một nắm hạt dưa đứng xa xa, vừa ăn vừa xem náo nhiệt.

Đây là đâu?

Trình An Nhiên nhíu mày.

Người đưa tang đứng bên cạnh quan tài cầm một nắm tiền vàng mã ném lên trời, tiền vàng mã từ từ rơi xuống phủ lên người cô, ký ức ùa về như thủy triều...

Cô vốn là nữ tổng tài triển vọng nhất thế kỷ 21, chưa đến ba mươi tuổi đã lọt vào top năm mươi người giàu nhất thế giới, còn được tạp chí nước ngoài bình chọn là người phụ nữ kinh doanh thương mại số một trong nước nhưng trên đường đi nước ngoài đàm phán hợp tác lại gặp phải tai nạn máy bay, xuyên không vào thân xác Trình An Nhiên cùng tên cùng họ này.

Nhưng Trình An Nhiên này lại sống ở thập niên 80, còn... đã kết hôn?

Nguyên thân là một cô gái hai mươi tuổi sống vào năm 1977, ông nội và cha mẹ đều là trí thức thế hệ trước, ông nội trong thời kỳ Cách mạng Văn hóa bị chụp mũ "phản động" đưa đến thôn của Ngụy Mặc cải tạo lao động, không chỉ ở trong chuồng bò ăn cơm thừa canh cặn, còn thường xuyên bị Hồng vệ binh bắt nạt, một thân xương già đầy thương tích, may nhờ có Ngụy Mặc còn trẻ, lén lút đưa đồ ăn thức uống và thuốc men, giúp ông nội vượt qua từng cơn sóng gió.

Ngụy Mặc không chỉ tốt bụng mà còn thông minh hiếu học, ông nội rất thích Ngụy Mặc, trong bóng tối dạy dỗ cậu, còn tuyên bố muốn gả cháu gái Trình An Nhiên kém Ngụy Mặc mấy tuổi cho Ngụy Mặc, lúc đó Ngụy Mặc chỉ coi như chuyện cười để nghe cho vui, không để tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook