Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 2: Tỉnh Dậy Từ Trong Quan Tài? (2)

Tha Tòng Hải Thượng Lai

19/05/2024

Sau đó Ngụy Mặc nhập ngũ rời khỏi thôn, ông nội nguyên thân tuổi cao sức yếu, sức khỏe ngày càng kém, Hồng vệ binh không muốn ông nội chết ở trong thôn gây xui xẻo, liên lạc với cha mẹ nguyên thân đưa ông nội về chữa bệnh nhưng lúc này cha mẹ nguyên thân lại nhận được thông báo của thanh niên trí thức lên đường đến Tây Bắc.

Cha mẹ vừa đi, nguyên thân không còn ai chăm sóc, ông nội lúc hấp hối nhắc đến Ngụy Mặc, bảo cha mẹ nguyên thân giao Trình An Nhiên cho Ngụy Mặc chăm sóc, cha nguyên thân nghe lời ông nội, trước khi đi đã dẫn nguyên thân tìm Ngụy Mặc đã xuất ngũ chuyển ngành, gả nguyên thân cho Ngụy Mặc.

Nhưng cũng được coi là lớn lên trong gia đình thư hương, nguyên thân trẻ tuổi khí thịnh làm sao chấp nhận được người chồng thô lỗ xuất thân từ nông thôn lại còn đi lính, ở đơn vị làm trời làm đất, ngày nào cũng muốn bỏ trốn đến Tây Bắc tìm cha mẹ, cũng may Ngụy Mặc là người thật thà, luôn nhường nhịn cô, không một lời oán trách.

Vừa khéo Ngụy Mặc phải ra ngoài làm nhiệm vụ mấy ngày, sợ nguyên thân trộm chạy ra ngoài không an toàn, đưa về nhà cha mẹ ở nông thôn trông coi tạm thời nhưng chưa đầy một tuần, nguyên thân đã xảy ra chuyện!

Trình An Nhiên chỉ mất vài giây đã chấp nhận sự thật mình xuyên không, cũng biết được nguyên nhân nguyên thân xảy ra chuyện.

Lại ngẩng đầu nhìn lên, trong mắt Trình An Nhiên đã không còn vẻ mê mang, chỉ còn lại hai phần bình tĩnh và lạnh lùng.

Người ở gần nhất, nằm bên quan tài khóc lóc thảm thiết nhất, động tác cũng khoa trương nhất chính là mẹ chồng cô - Mạc Quế Hà, người không biết còn tưởng Mạc Quế Hà đau lòng như vậy, quan hệ với con dâu tốt đến mức nào? Nhưng nghe lời khóc than của bà ta thì đúng là không có một câu nào ra hồn.



Diễn còn khá nhập tâm, sao lại chỉ sấm rền không mưa, không nhỏ một giọt nước mắt nào vậy?

Trình An Nhiên nhìn Mạc Quế Hà diễn kịch không hề chân thành như vậy, khinh thường nhếch mép, lên tiếng gọi: "Mẹ chồng."

Mạc Quế Hà diễn nhập tâm lắm, nghe thấy giọng Trình An Nhiên còn tưởng mình nghe nhầm, mở mắt ra thấy Trình An Nhiên mặt mày tái nhợt nhìn mình thì hét lên một tiếng "cương thi", luống cuống chạy trốn về phía sau.

Con trai út của Mạc Quế Hà là Ngụy Đại Lực vốn đang ở phía sau đỡ Mạc Quế Hà, ai ngờ Mạc Quế Hà đột nhiên quay đầu lại, hai người đụng mạnh ôm nhau ngã lăn ra đất.

"Ái chà thằng nhóc thối! Muốn đâm chết mẹ mày à?"

"Mẹ không có mắt à, là mẹ quay đầu đâm con trước!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook