Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 36: A

Thứ Lộ

22/08/2024

Nhân lúc Lục Thành đi lấy cơm, Ôn Ninh đi dạo quanh căn nhà được phân cho trong khu tập thể quân đội.

Từ khi xuyên không đến thời đại này một cách khó hiểu, trong lòng Ôn Ninh luôn thấp thỏm bất an, mọi thứ ở đây đều khác với thời Đại Lương của cô, trông có vẻ nghèo nàn hơn, nhưng lại có rất nhiều thứ lợi hại, khiến cô phải kinh ngạc.

Giờ đây, bản thân đã có gia đình, là gia đình với vị Đại tướng quân, nơi này là lãnh địa của cô, nhận thức này khiến trong lòng Ôn Ninh an ổn hơn một chút, ngôi nhà gạch ngói cũng mang đến cho cô cảm giác quen thuộc, giống như những ngôi nhà ở Đại Lương. Chỉ là chiếc giường trong nhà, dường như không phải là giường khiến người ta phải nghi hoặc.

Phủ Trấn Quốc Công sử dụng toàn bộ giường khắc hoa từ gỗ hoàng hoa lê thượng hạng, thêm vào đó là màn che thêu tinh xảo. Nhưng nơi đây, giường không phải làm từ gỗ mà giống như miếng đá cứng đanh. Ôn Ninh chạm tay vào “giường”, đôi môi đỏ khẽ mím lại, ngủ trên đây có thoải mái được không?

Nhà mới có tổng cộng ba phòng ngủ, diện tích khá rộng rãi, phòng khách hướng Nam rất sáng sủa, đối diện là sân nhỏ, trong sân lúc này chưa có gì, nhưng Ôn Ninh đã nghĩ đến cảnh tượng đẹp đẽ khi trồng đầy hoa hồng và hoa mẫu đơn.

Vườn hoa phía sau Trấn Quốc Công phủ trăm hoa đua nở, phú quý, vào mùa hè, Ôn Ninh thích cùng các biểu tỷ muội đi du ngoạn, ngắm hoa, thật là vui vẻ biết bao. Chỉ là giờ đây thời thế thay đổi, người thân không còn bên cạnh, khung cảnh hoa lệ trong ký ức chợt tan biến, thay vào đó chỉ còn lại khoảng sân trống trơn trước mắt.

May mắn thay, nơi này thuộc về mình, Ôn Ninh tự an ủi bản thân, sau này mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi, cô và Đại tướng quân thời đại này sống tốt với nhau, sau đó sẽ xem xét có cơ hội quay về Đại Lương hay không.

Đang lúc Ôn Ninh đứng trầm ngâm trong sân, ngoài tường bỗng truyền đến tiếng động khe khẽ, cô ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy bóng người lấp ló sau khe tường.



Chẳng lẽ có kẻ trộm?

Ôn Ninh bước nhanh ra ngoài, chỉ thấy hai đứa trẻ đang đứng cạnh tường, nhìn cô bằng ánh mắt không mấy thiện cảm.

Hai đứa trẻ tầm mười ba, mười bốn tuổi, cậu bé mặc quân phục màu xanh lá cây, trên người đeo một chiếc túi vải quân dụng xẹp lép, ưỡn ngực, hóp bụng cố gắng đứng thẳng người, trên đỉnh đầu là khuôn mặt có năm, sáu phần giống Lục Thành đang nhìn Ôn Ninh, đôi mắt sắc bén toát lên vẻ thù địch. Cô bé bên cạnh cậu thấp hơn một chút, mặc áo bông mỏng màu xám, khuôn mặt thanh tú, hai bím tóc ngắn bên đầu dựng đứng thẳng tắp.

Chỉ trong nháy mắt, Ôn Ninh chợt nhớ ra, em trai Lục Khang Lôi và em gái Lục Khang Vân của Lục Thành cũng là những nhân vật phụ quan trọng trong truyện.

Ôn Ninh nhớ, ba Lục Thành hy sinh, đến năm Lục Thành mười bốn tuổi cũng tham gia quân ngũ, trong lòng mẹ Lục Thành không muốn, bà lo lắng con trai cả cũng đi theo con đường của ba nó.

Nhưng Lục Thành vẫn cố chấp, muốn ra trận giết địch, muốn bắt giặc, muốn bảo vệ quê hương đất nước. Sau khi nhập ngũ, mỗi tháng anh đều gửi tiền lương và trợ cấp về nhà, mẹ Lục Thành đưa theo hai con nhỏ, cuộc sống cũng coi như tạm ổn.

Chỉ là năm ngoái, mẹ Lục Thành ốm nặng qua đời, hai đứa em trai và em gái được Lục Thành đón về khu quân sự sống cùng. Nhưng công việc của Lục Thành rất bận rộn, nên hai em được gửi gắm cho người cô của Lục Thành, mỗi tháng Lục Thành chu cấp tiền sinh hoạt.

Năm nay Lục Thành hai mươi sáu tuổi, năm đó mẹ anh sinh anh khi mới mười bảy tuổi, sinh con xong sức khỏe bị ảnh hưởng, nhiều năm không mang thai, sau đó bất ngờ có tin vui là vào năm hai mươi tám tuổi, sinh hạ con trai thứ hai là Lục Khang Lôi, hai năm sau sinh con gái út là Lục Khang Vân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook