Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 37: A

Thứ Lộ

22/08/2024

Cũng chính vì lý do này, Lục Thành và các em có khoảng cách tuổi tác lớn, cộng thêm bản tính anh vốn trầm ổn, nghiêm túc, lại thường xuyên công tác xa nhà, thời gian ở bên nhau đương nhiên ít ỏi, nên không có nhiều sự thân thiết giữa anh em.

Hai đứa nhỏ có phần sợ anh trai, khi ở riêng với anh thì không nói được hai câu. Lục Thành cũng nhận ra điều đó, nên càng ít khi đến trước mặt hai đứa nhỏ, mỗi lần gặp mặt cũng dùng cách huấn luyện binh lính để đối xử với em trai và em gái, tình cảm đương nhiên càng không thể thân thiết.

Thiết lập nhân vật như vậy khiến tác giả sắp đặt cho anh bị người khác gài bẫy ép gả, cuộc sống hôn nhân sau đó rối ren như canh hẹ, nguyên chủ thường xuyên gây chuyện thị phi, thậm chí còn bỏ trốn cùng người tình và chết bất đắc kỳ tử trên đường; còn em trai em gái Lục Thành thì phải trở thành bia đỡ đạn, như vậy nam chính mới có thể đoạn tuyệt tình cảm, cam tâm tình nguyện dâng hiến hết tài năng, tiền bạc, mối quan hệ cho nam nữ chính trong nguyên tác.

Lục Khang Lôi và Lục Khang Vân căm hận nguyên chủ bày mưu tính kế anh trai mình, luôn đối đầu với cô ấy, cho rằng nguyên chủ là người phụ nữ xấu. Ban đầu nguyên chủ còn nể mặt mũi trong khu tập thể, muốn dỗ dành em trai em gái Lục Thành, nhưng những chuyện cô ấy từng làm khiến hai đứa nhỏ nhà họ Lục khinh thường, làm sao có chuyện dễ dàng như vậy.

Nguyên chủ thử vài lần không được liền mất kiên nhẫn, lại thêm vào đó là những lời xúi giục cố ý hay vô tình của Tưởng Dung, nhân lúc Lục Thành đi làm nhiệm vụ không có nhà đã bày mưu cho hai đứa nhỏ nhà họ Lục một vố đau, Lục Khang Lôi và Lục Khang Vân khi đó mới mười mấy tuổi đầu, làm sao đấu lại được cô ấy, kết quả là tâm lý dần dần bị méo mó, đều bước vào con đường lầm lạc.

Lục Khang Lôi trong một lần sơ sẩy đã trở thành thiếu niên hư hỏng, đánh nhau với bọn côn đồ bị gãy chân, trở thành người tàn tật suốt đời, từ đó có khoảng cách với anh trai, rất ít khi liên lạc.

Còn Lục Khang Vân từ nhỏ đã mất ba mất mẹ, tính cách có phần cực đoan, sau này trong chuyện tình cảm liên tục bị lừa dối, gặp toàn kẻ tồi tệ, cả đời đầy thương tổn.

Ôn Ninh nhớ lại tình tiết trong sách, nguyên chủ sau khi theo quân đội cũng có một đoạn bị em trai em gái Lục Thành đến gây sự, nguyên chủ vốn không phải người hiền lành, nhưng vì giữ thể diện trong khu tập thể, nên cố nịnh nọt muốn dụ hai người về nhà, nhưng lại bị Lục Khang Lôi và Lục Khang Vân mắng chửi đuổi về.



Mềm mỏng không được, nguyên chủ liền trực tiếp ra tay, cô ấy mới đến, không muốn trở thành người chị dâu độc ác trong mắt người ngoài, nên muốn lôi thẳng hai người vào nhà, trong lúc giằng co, cả hai bên đều ngã xuống đất, đều bị thương nhẹ.

Nhà họ Lục nhất thời trở thành trò cười cho cả khu tập thể.

Lục Khang Lôi năm nay mười bốn tuổi, nhìn người phụ nữ xấu xa trước mặt với ánh mắt khinh thường, những chuyện năm ngoái cậu và em gái đều nhìn thấy rõ ràng: "Chị là đồ xấu xa!"

"Hai đứa là ai vậy? Sao vừa đến đã nói chuyện khó nghe thế?" Ôn Ninh giả vờ không quen biết bọn họ.

"Đây là nhà anh tôi, vậy mà chị dám nói không quen biết chúng tôi!" Lục Khang Lôi như quả bom nhỏ, lập tức bùng nổ.

"Ồ? Anh trai?" Ôn Ninh hơi ngẩng cằm nhìn bọn họ, "Vậy sao không gọi chị là chị dâu?"

"Chúng tôi sẽ không gọi chị là chị dâu!" Trong lòng Lục Khang Lôi rất ghét người phụ nữ này, cô là người xấu.

"Đã không gọi chị là chị dâu thì không phải là em trai em gái của Lục Thành, hai đứa đi đi, đừng làm phiền chị ăn cơm." Ôn Ninh mỉm cười với hai đứa nhỏ, giọng điệu thản nhiên, ngược lại khiến hai đứa ngẩn người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook