Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 39: A

Thứ Lộ

22/08/2024

"Anh cổ hủ quá đấy, đoàn trưởng Lục!" Ôn Ninh bĩu môi, tỏ vẻ bất mãn.

"Còn cái cúc áo này..." Lục Thành nhìn người phụ nữ trước mặt vì vừa đi đường mệt mỏi, về đến nhà đã cởi áo bông mỏng, cởi cả cúc áo đầu tiên của chiếc áo trong, để lộ một mảng da thịt trắng như tuyết, đúng là trắng đến chói mắt, "Cài vào! Để người khác nhìn thấy thì ra thể thống gì?"

Lúc này Ôn Ninh nổi máu phản nghịch, chỉ cảm thấy anh quản quá rộng: "Em nóng không được cởi cúc áo à?"

"Nóng cũng không được như vậy!"

"Chẳng lẽ anh đi đường xa như vậy mà không nóng, không cởi cúc áo sao?" Ôn Ninh vừa nói, ánh mắt vừa liếc nhìn Lục Thành, cúc áo sơ mi quân phục của người đàn ông này được cài kín mít, đúng là nghiêm chỉnh mẫu mực. Cô khẽ nhớ lại, người này lúc nào cũng như vậy, thật đáng sợ!

"Mỗi một cúc áo của anh, cho đến cả cúc áo kỷ luật cũng phải cài nghiêm chỉnh." Lục Thành luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định trong quân đội, đặc biệt là về tác phong quân kỷ.

Ôn Ninh trừng mắt nhìn anh, lại liếc nhìn hàng cúc áo được cài chỉnh tề, đặc biệt là chiếc cúc áo kỷ luật nhỏ xíu trên cùng, trong lòng bực bội, cho anh vênh váo! Sớm muộn gì cũng phải cởi nó ra!

Lau khô chân, xỏ đôi giày mẹ Ôn tự tay làm cho, Ôn Ninh mới cảm thấy thoải mái, rửa tay chuẩn bị ăn cơm.

Lục Thành đến nhà ăn quân khu lấy cơm, lúc này đã gần hết giờ ăn trưa, quản lý thấy anh đến liền đặc biệt mở bếp nhỏ xào thêm hai món.

Ba năm trước, Lục Thành từng cứu mạng quản lý một lần, từ đó về sau mỗi lần đến nhà ăn lấy cơm đều được thêm một muỗng đầy ụ.

Trước đó Ôn Ninh còn đang hối hận vì đã lặn lội đường xa đến đây theo quân ngũ, đúng là hành xác, nhưng lúc này được ăn cơm ở nhà ăn, món cải xoong xào, bánh rau, thịt băm đậu xanh và một đĩa bánh bao nhân thịt heo bắp cải, cô liền quên hết mệt nhọc trên đường đi.

Ở đây ăn ngon hơn ở quê nhiều!



Ăn uống no nê xong, Ôn Ninh thong dong đi dạo trong sân, thấy Lục Thành rửa bát xong, lau tay, vội vàng chạy tới chọc chọc vào cánh tay anh.

Nhưng người đàn ông này rõ ràng không quen với sự đụng chạm của cô, liền rụt tay lại, dùng ánh mắt lạnh lùng và giọng điệu nghiêm nghị mở miệng.

"Nói chuyện thì nói, đừng động tay động chân. Em học thói xấu này ở đâu vậy?". Lục Thành thấy Ôn Ninh còn định cãi lại, nhớ tới những thói quen và tính cách tiểu thư của cô trên đường đi, anh liền đau đầu, nhịn không được nhắc nhở, "Đừng quên lúc trước anh đã nói với em thế nào."

Ôn Ninh khẽ hừ một tiếng, sống mũi cao thẳng, tròn trịa, có chút bất mãn nhìn anh: "Anh lắm chuyện thật đấy."

Chọc một cái vào cánh tay cũng không cho, thật đúng là còn ngại hơn cả cô vợ nhỏ!

Cô đương nhiên biết lời nhắc nhở của Lục Thành có ý gì.

Lúc trước nguyên chủ nhân cơ hội ép cưới anh, còn bày mưu tính kế để ở lại, trong lòng Lục Thành chán ghét, khi đồng ý đã nói rõ ràng, chỉ có thể cho cô cái danh phận, ăn mặc không bạc đãi cô, những chuyện khác đừng làm phiền anh.

Ý tứ chính là, đừng có ý đồ gì với anh, cũng đừng mong anh thật lòng coi cô là vợ.

Nguyên chủ chỉ muốn hưởng phúc, tự nhiên đồng ý ngay, chỉ là sau đó lại được voi đòi tiên, muốn càng ngày càng nhiều.

Ôn Ninh nhìn Lục Thành vài lần, người đàn ông dung mạo anh tuấn, lúc nào cũng nghiêm mặt, vẻ mặt nghiêm nghị, thế nhưng chính dáng vẻ chính trực này lại khiến cô thích.

Dáng vẻ này, thân hình này, cô không có ý đồ gì mới là lạ. Ở Đại Lương, anh là Đại tướng quân của cô, ở đây, là chồng hợp pháp của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook