Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 40: A

Thứ Lộ

22/08/2024

Tại sao không có ý tưởng nào? Khi nhớ lại những kỷ niệm trong quá khứ, anh chắc chắn sẽ hối hận về màn trình diễn hiện tại của mình!

"Đúng rồi, đừng trách em không nhắc anh, em trai và em gái của anh vừa đến đây."

Nghe đến em trai em gái, Lục Thành mới có phản ứng, nhìn lướt qua Ôn Ninh, hỏi: "Bọn họ bây giờ đâu?"

"Đi rồi." Ôn Ninh như không để ý, thản nhiên thuật lại lời hai người, "Bọn họ đứng ở cửa chỉ vào em nói, đồ xấu xa, cút khỏi nhà chúng tôi."

Lục Thành: "..."

Lục Thành luôn giữ phép tắc không biết tại sao em trai em gái mình lại có tính cách như vậy, dù thế nào, nhà họ Ôn cũng có ơn với mẹ anh, Ôn Ninh cũng là chị dâu của bọn họ. Chỉ là người phụ nữ vừa bị mắng không hề tức giận, Lục Thành nhìn Ôn Ninh, vẻ mặt của cô không giống như đang giả vờ.

Thật sự là không để tâm chút nào.

"Anh sẽ nói chuyện với bọn chúng." Cho dù bị lừa gạt thì cũng là do anh bị lừa gạt, anh không muốn em trai em gái trở nên vô phép vô tắc như vậy.

"Ừ." Ôn Ninh đương nhiên không để tâm, dù sao người bị mắng cũng không phải là cô, hiện tại cô chỉ quan tâm đến cái nhà này, "Vậy đồ đạc của chúng ta khi nào mới đến? Còn nữa, khi nào chúng ta đến cung tiêu xã? Em có rất nhiều thứ muốn mua."

Lục Thành không ngờ cô lại đổi chủ đề nhanh như vậy, ngập ngừng một chút mới nói: "Đồ đạc buổi chiều sẽ được đưa đến, em muốn đến cung tiêu xã thì bây giờ đi luôn đi. Anh sẽ tìm đồng chí Dương tham mưu trưởng, nhờ vợ anh ấy dẫn em đi."

"Sao phải nhờ người khác dẫn tôi đi chứ?" Ôn Ninh nhịn xuống động tác muốn kéo tay áo anh, nghiêm chỉnh nói, "Anh dẫn tôi đi, vừa hay chúng ta đi dạo, muốn mua gì thì mua luôn."

"Anh không rành mấy thứ phụ nữ các em dùng, để đồng chí Dương..."

"Anh không rành thì giúp em xách đồ là được." Ôn Ninh đi trước vài bước, mở cửa sân, quay người lại cười tươi nhìn Lục Thành, vẫy tay với anh, "Nhanh lên nào!"



Lục Thành: "..."

——

Trong khu tập thể, một đám vợ lính tụ tập ở một bàn đá nhặt rau, vừa nhặt rau vừa bàn tán câu chuyện phiếm lớn nhất hôm nay.

"Thế là Lục đoàn trưởng đi cùng vợ đến cung tiêu xã mua đồ đấy."

"Không thể tin được, nhà tôi lão Trần chưa từng đi mua đồ cùng tôi, bình thường ở nhà chai dầu đổ cũng không thèm đỡ."

"Chồng cô là Trần phó đoàn, lương với phụ cấp cao, không đỡ thì thôi."

Vợ Phó đoàn trưởng Trần lộ ra ánh mắt ngưỡng mộ: “Nói như vậy, chẳng phải Đoàn trưởng Lục còn hơn sao? Người ta mới đến ngày đầu tiên đã vội vàng cùng vợ đi đến nhà ăn lấy cơm, tôi nhìn thấy có mấy món mặn đấy, nghe nói còn gọi người đến đóng đồ gỗ, bây giờ lại còn đi cung tiêu xã mua đồ, thật là ghê gớm.”

“Đúng là cưng chiều vợ quá!” Vợ tiểu đoàn trưởng Lưu bên cạnh bĩu môi, “Đúng rồi, Tiểu Tưởng này, hình như lần trước cô nói cô với vợ Đoàn trưởng Lục là đồng hương phải không?”

Tưởng Dung mới theo quân được mấy ngày, nghe mọi người trò chuyện rôm rả, vẫn luôn im lặng, lúc này mới lên tiếng: “Chị Hoàng, đúng vậy, em với Ninh Ninh là hàng xóm, đều là người huyện Tùng Dương.”

“Thế thì tốt quá, sau này hai người cũng có bạn, đều gả đến một chỗ rồi.”

“Tiểu Tưởng, vợ Đoàn trưởng Lục có phải rất xinh đẹp không? Nghe nói giống như tiên nữ vậy.”

Khóe miệng Tưởng Dung hơi hạ xuống, nhớ đến gương mặt Ôn Ninh liền cảm thấy trong lòng không thoải mái, nhưng vẫn mỉm cười nói: “Đúng vậy, Ninh Ninh là người đẹp nhất đội sản xuất chúng tôi, mười dặm tám thôn cũng không tìm ra ai xinh bằng cô ấy. Khuôn mặt xinh đẹp như vậy, cộng thêm việc cô ấy thường xuyên bỏ tiền ra may quần áo đẹp, ăn uống cũng tốt, nên làn da được nuôi dưỡng trắng trẻo, nhìn càng thêm xinh đẹp.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook