Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 48: A

Thứ Lộ

22/08/2024

Xem ra chữ của Lục đoàn trưởng cũng chẳng đẹp lắm.

"Cũng tạm được." Ôn Ninh cũng không vạch trần anh, dù sao anh cũng là người cầm súng đánh giặc, chữ viết không đẹp cũng là chuyện thường, ánh mắt liếc nhìn thấy một cái chăn và một cái gối trên lò sưởi, Ôn Ninh tò mò hỏi: "Sao lại chỉ có một cái gối vậy?"

"Cái đó là của em." Lục Thành vừa dỡ đồ dùng trên giường từ trong hành lý ra, "Của anh ở phòng phía tây, có việc gì thì gọi anh."

Ôn Ninh kinh ngạc nhìn Lục Thành sải bước rời đi, nghe câu nói cuối cùng của anh, còn có việc gì thì gọi anh, nói cứ như thể hiện sự quan tâm lắm vậy.

Tên đàn ông thô lỗ này còn muốn ngủ riêng với cô!

Đặt bút máy xuống, Ôn Ninh nhớ lại tình tiết trong truyện, nguyên chủ sau khi theo Lục Thành nhập ngũ, ngay ngày đầu tiên đã gây ra chuyện cười, bị Tưởng Dung sau lưng nói xấu không nói, còn xảy ra xung đột với em trai em gái Lục Thành, cộng thêm việc sau đó còn tỏ thái độ không tốt với chị La và Hoàng chính ủy, khiến Lục Thành trong ngoài đều khó xử, sự chán ghét dành cho cô lại càng thêm sâu sắc.

Cho nên, sự chán ghét mới chồng chất lên sự toan tính cũ, Lục Thành ngay cả hành lý cũng không tháo, không nói một lời nào đã đi thẳng sang phòng Tây ngủ. Sau đó càng không thèm đếm xỉa gì đến cô.

Ôn Ninh nhìn cánh cửa phòng đóng chặt đối diện, khẽ hừ một tiếng, ngủ riêng thì ngủ riêng, ai thèm anh chứ! Cái lò sưởi này lớn như vậy, đều là của cô hết.

——

Đêm đầu tiên đến khu tập thể quân đội, Ôn Ninh ngủ rất ngon bên chiếc lò sưởi ấm áp, khi tỉnh dậy, từ tay đến chân đều ấm nóng.

Buổi sáng hơi ấm còn sót lại, Ôn Ninh vui mừng xoa lên mặt lò sưởi, miệng lẩm bẩm: "Thật là lợi hại, lại còn có thể như vậy nữa."

Hôm nay Lục Thành còn một ngày nghỉ, ngày mai đã phải về đơn vị báo cáo, Ôn Ninh đương nhiên phải nắm chặt thời gian để anh dẫn cô đi dạo trong thành phố.



Sáng sớm, Lục Thành chạy bộ bên ngoài về nhà hấp bánh bao và nấu cháo. Sau khi ăn xong, Ôn Ninh vừa vuốt mái tóc tết bím đuôi sam xinh đẹp vừa đi vào nhà: "Anh mau rửa bát dọn dẹp đi, em bôi chút mỡ trăn lên mặt, chúng ta ra ngoài sớm một chút."

Tỉnh L gió lớn, sáng sớm Ôn Ninh đã cảm thấy mặt bị gió tùa đến đau rát, trong nhà có mỡ trăn mà mẹ đã mua cho con gái, bôi một chút lên mặt có thể dưỡng ẩm cho da.

Trong sân tiếng nước chảy không ngừng, Lục Thành đang rửa bát, đột nhiên anh sực tỉnh, cô vợ mà mình cưới về là để làm gì nhỉ?

Cái gì cũng muốn tốt, mua đồ thì tiêu xài hoang phí, bây giờ về đến nhà rồi, một lần rửa bát cũng chưa từng rửa, sai bảo anh thì rất ra dáng.

Cô đặt mớ bát đũa vừa rửa xong lên ngăn tủ trên, sắc mặt Lục Thành lại càng thêm u ám, giờ cô lại định bày trò gì đây?

"Em..." Lục Thành, vị đoàn trưởng quyết tâm trừng trị vợ, định lên tiếng dạy dỗ Ôn Ninh một trận, lại nghe thấy cô lên tiếng trước.

"Hỏng rồi." Giọng Ôn Ninh vọng ra từ nhà vệ sinh, mang theo vài phần buồn bã, "Lục Thành, em quên mua đồ rồi, anh gọi giúp em chị La với."

Lục Thành không hiểu thứ gì mà lại gấp gáp đến mức phải gọi cả chị La: "Nhà chị La hôm nay đã ra ngoài từ sớm rồi, em muốn mua gì? Lát nữa ra cung tiêu xã mua."

Ôn Ninh nói bằng giọng ủ rũ, có chút rầu rĩ: "Không được, bây giờ phải có."

"Vậy để anh đi mua, em nói xem mua gì?" Lục Thành nghe ra giọng điệu khác lạ của Ôn Ninh, rõ ràng là không còn tươi vui như mọi ngày.

"Băng... vệ sinh..." Ôn Ninh nói ba chữ này cực kỳ nhỏ, cắn chặt môi, có chút xấu hổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook