Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 49: A

Thứ Lộ

22/08/2024

Cô chỉ có thể tự an ủi bản thân, Đại tướng quân là chồng mình, để anh mua băng vệ sinh cũng không sao.

Lục Thành: "?"

Mười lăm phút sau, Lục Thành sải bước dài trở về từ bên ngoài, gương mặt rám nắng luôn trầm ổn của vị đoàn trưởng lúc này lại có chút mất tự nhiên, bộ quân phục thẳng thớm càng tôn lên vóc dáng cao lớn của anh, chỉ có bàn tay trái đang nắm chặt lấy thứ gì đó là cứng đờ một cách khác thường.

"Cho em." Lục Thành gõ cửa, đưa thứ đồ vật nóng bỏng tay vào khe cửa nơi bàn tay ngọc thon thả đang đưa ra, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Trên đường từ quân khu đến huyện thành, Ôn Ninh bước những bước nhỏ theo sau Lục Thành, nhìn bóng lưng vạm vỡ của người đàn ông, trong lòng oán trách anh thất thường.

Chẳng lẽ là vì mua băng vệ sinh cho mình nên ngại ngùng sao? Con người này thật sự giống hệt như thời tiết khó chiều, nói mưa là mưa, nói gió là gió.

Ngồi trên chiếc xe Jeep của quân đội được điều đi mua sắm, Ôn Ninh một lần nữa được nhìn thấy khung cảnh phồn hoa của thành thị. Nơi đóng quân của quân khu 326 so với Hồng Nguyên, quê hương của nhà họ Ôn thì phát triển hơn rất nhiều, đất đai màu mỡ, cây trồng xanh tốt, cho dù là trong thời kỳ ba năm nạn đói cũng vẫn kiên cường hơn hẳn.

Có thể nói là tấm gương điển hình cho việc dựa vào trời, dựa vào đất để sinh tồn.

Huống chi nơi đây công nghiệp phát triển, nông nghiệp và công nghiệp cùng song hành, nông nghiệp học Đại Trại, công nghiệp học Đại Khánh, cùng nhau tiến bộ, đời sống của người dân cũng sung túc hơn rất nhiều.

Huyện thành tràn ngập những ngôi nhà mái bằng tường gạch đỏ, nhà hàng quốc doanh, cung tiêu xã, chợ rau, kho lương thực... Tất nhiên còn có hai tòa nhà cao tầng duy nhất của huyện thành, tòa nhà bách hóa cao ba tầng, đặc biệt nổi bật.



Vừa bước chân vào bách hóa, nhìn thấy một bức tường toàn vải vóc, rồi lại một bức tường toàn bát đĩa men sứ, còn có rất nhiều mặt hàng cô chưa từng thấy được bày biện, khiến Ôn Ninh hoa cả mắt.

Trên không trung của tầng một và tầng hai còn giăng rất nhiều sợi dây thép, Ôn Ninh ngẩng đầu nhìn với vẻ thích thú, nhân viên bán hàng ở tầng hai treo một cuốn sổ nhỏ lên sợi dây thép, trong nháy mắt đã trượt xuống tầng một, sau đó nhân viên bán hàng ở tầng một nhận lấy, bắt đầu chuẩn bị món hàng tương ứng ở phía trên.

"Oa, còn có thể như vậy nữa sao." Đôi mắt hạnh xinh đẹp của Ôn Ninh mở to, trong đáy mắt ánh lên tia sáng kinh ngạc, trong veo và sáng ngời, cô nôn lòng muốn chia sẻ với người đàn ông: "Lục Thành, anh xem kìa."

Sao Lục Thành có thể chưa từng thấy qua cảnh này, nhưng khi nhìn thấy đôi mắt long lanh như nước của Ôn Ninh nhìn sang, anh liền phụ họa một tiếng: "Ừ."

Anh không biết Ôn Ninh muốn mua gì, chỉ bảo cô tự mình tìm: "Ở đây cái gì cũng có, em tự xem đi."

"Vâng."

Ôn Ninh đến bách hóa giống như cá gặp nước, đồ đạc ở đây quả thực nhiều hơn ở cung tiêu xã rất nhiều, có một số thứ thậm chí còn có thể sánh ngang với những thứ cô từng dùng khi còn là quận chúa, chỉ là giá cả không hề rẻ.

Nghe theo lời giới thiệu của nhân viên bán hàng, mua một hộp kem dưỡng da Hoa Tuyết, một lọ kem Bách Thước Linh, Ôn Ninh lại chọn thêm một đôi giày vải màu đen mềm mại rồi mua cho mình và Lục Thành mỗi người bốn đôi tất để đi vào mùa đông...

Ban đầu, Lục Thành định đưa cô đến đây mua sắm, còn mình thì đi tìm những người đồng đội cũ gần đó để ôn chuyện, nhưng lại bị Ôn Ninh ngăn cản.

"Em mới đến nơi này, nhỡ đâu bị lạc thì sao?" Ôn Ninh không muốn để anh rời đi trước, "Anh ở lại đây giúp em cầm đồ, nhiều đồ như vậy em không thể nào xách hết được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook