Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 563: D

Thứ Lộ

10/09/2024

“Bây giờ vẫn chưa có tin tức gì, nhưng anh cả và anh hai của em đều rất có bản lĩnh, nhất định sẽ bình an vô sự.”

“Vâng ạ.” Lục Khang Vân dường như cũng đang tự an ủi mình, lặp lại một lần nữa, “Nhất định sẽ không sao đâu.”

++++

Tuyết tích tụ khó tan, ngày nào cũng có gió lạnh thổi mạnh, tuyết rơi trắng xóa.

Độ khó trong công tác cứu hộ của các chiến sĩ càng tăng thêm, đội sản xuất Tiểu Phong vẫn còn sáu người mất tích.

Trong số hai trăm mười người được các chiến sĩ cứu ra, có một trăm sáu mươi người bình an vô sự, hoặc chỉ bị thương nhẹ, ba mươi người cần môi trường điều trị tốt, dựng lều bạt tại chỗ để chữa trị tạm thời có thể giải quyết được, chỉ là còn hơn mười người bị thương nặng, bị chôn vùi trong tuyết quá lâu, tứ chi mất cảm giác ở các mức độ khác nhau, đã đến mức cần phải phẫu thuật cấp cứu.

Đường khó đi, các chiến sĩ dọn tuyết, phá băng đã nỗ lực dọn dẹp được một đoạn đường dài hơn mười dặm, xe jeep nhanh chóng chạy qua, nhưng phía sau thì không thể đi được.

Quãng đường còn lại, các chiến sĩ thay phiên nhau khiêng, lúc cõng những người bị thương nặng, cứ thế đưa đến bệnh viện gần nhất.

Cái xẻng hất tung lớp tuyết dày, sau đó lại dùng sức xúc lớp băng trên mặt đường trơn nhẵn, người lính đang cầm xẻng ngẩng đầu lên, nhìn đoàn người cứu hộ dài dằng dặc, ánh mắt kiên định.

Lúc này, Lục Khang Lôi mới nhập ngũ được bốn tháng, đây là nhiệm vụ lớn đầu tiên mà cậu nhận được kể từ khi nhập ngũ, nhìn đồng đội chạy đua với tử thần, giành giật từng sinh mạng một, bàn tay cầm xẻng càng thêm dồn lực.



Nhiệm vụ cứu hộ của đội sản xuất Tiểu Phong kéo dài suốt một tuần, sau khoảng thời gian vàng, các chiến sĩ lại lần lượt cứu được thêm hai ba mươi người dân bị chôn vùi, mọi người đồng lòng đưa tất cả đi cứu chữa.

Trận tuyết lở lần này đã khiến ruộng vườn, nhà cửa của đội sản xuất Tiểu Phong bị tàn phá nghiêm trọng, toàn bộ hai trăm mười sáu người, cứu được hai trăm mười ba người, ba người tử nạn. Hơn một trăm người bị thương, trong đó ba mươi người bị thương nặng, được các bác sĩ tận tình cứu chữa, có hai người phải cắt bỏ chi để giữ mạng, những người còn lại đều không nguy hiểm đến tính mạng.

Số lượng chiến sĩ tham gia cứu hộ lên đến hàng nghìn người, rất nhiều người bị tê cóng ở các mức độ khác nhau, lần lượt được đưa về bệnh viện quân khu để điều trị.

Lúc đoàn người trở về, Ôn Ninh nghe thấy động tĩnh, chị La vội vàng chạy đến báo tin: “Ninh Ninh à, Tiểu Vân à.”

Ôn Ninh vội vàng mở cửa, phía sau là Lục Khang Vân đang chạy hớt hải đến, hai người lo lắng hỏi: “Chị La, họ về rồi ạ?”

“Về rồi! Lão Hoàng về báo với chị, nói Lục Thành với Lục Khang Lôi đều bị thương, giờ đang ở bệnh viện quân khu…”

Ánh mắt Ôn Ninh và Lục Khang Vân thoáng hiện vẻ lo lắng, vội vàng muốn ra ngoài, nhưng vừa nghĩ đến con ở nhà, cô định lên tiếng thì chị La đã nói: “Để chị trông hai đứa nhỏ cho!”

“Vâng, cảm ơn chị, chị La.” Ôn Ninh nhìn Lục Khang Vân, “Tiểu Vân, mau mặc áo bông vào, chúng ta đến bệnh viện quân khu ngay.”

Ôn Ninh và Lục Khang Vân mặc đồ thật ấm, bất chấp tuyết rơi dày đặc, hai người lúc này cũng chẳng còn tâm trí đâu mà lo đường trơn trượt, bước nhanh về phía trước, vội vã đến bệnh viện quân khu.

Thời tiết thế này, có khi còn chết rét, nghĩ đến việc đi cứu hộ vất vả thế nào, hai người cũng không biết Lục Thành và Lục Khang Lôi bị thương nặng hay nhẹ, trên đường đi lòng như lửa đốt, nhưng cũng không dám nói ra, chỉ có thể an ủi lẫn nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook