Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 564: D

Thứ Lộ

10/09/2024

Đến bệnh viện quân khu, Ôn Ninh ngẩng đầu nhìn, lúc này bệnh viện đông nghịt người, rất nhiều chiến sĩ đến điều trị vết thương, bác sĩ y tá cũng bận rộn không ngớt.

Cảnh tượng này lọt vào mắt Ôn Ninh, trong lòng cô lại càng thêm lo lắng.

“Đồng chí y tá, cho hỏi, Lục Thành Đoàn trưởng đoàn 3, Lữ đoàn 2 Đội Pháo binh đang ở phòng nào vậy ạ?”

Cô y tá đang bị chặn đường lúc này cũng không nhớ rõ lắm, chỉ nói: “Hình như ở tầng ba, coo tìm thử xem, tôi còn bận việc.”

“Vâng, cảm ơn cô.” Ôn Ninh quay đầu nhìn em chồng, “Tiểu Vân, chúng ta lên đó tìm xem.”

Lục Khang Lôi là lính mới, các bác sĩ y tá ở đây chắc chắn không nhớ tên cậu, chỉ có thể hỏi được vị trí của Lục Thành, sau đó mới có thể tiếp tục hỏi thăm tình hình của Lục Khang Lôi.

Sau khi tìm kiếm liên tiếp ba phòng bệnh ở tầng ba, Ôn Ninh và Lục Khang Vân cuối cùng cũng nhìn thấy bóng dáng quen thuộc trong phòng 303.

Lục Thành đang nằm trên giường truyền dịch, tay phải bị băng bó, mu bàn tay còn lại đang cắm kim truyền, dịch truyền trong chai theo đường truyền trong suốt, từng giọt từng giọt chảy vào cơ thể anh.

Trước giường bệnh của anh có hai chiến sĩ đang báo cáo về tình hình công tác cứu hộ tiếp theo.

“Đoàn trưởng, mấy người bị thương đều đã được đưa đến bệnh viện rồi, trừ mấy người được tìm thấy trễ đã không qua khỏi, còn lại đều giữ được mạng... Bên mình tổng cộng có hơn bốn mươi người bị thương, nhưng mà đều không quá nghiêm trọng, anh cứ yên tâm dưỡng bệnh đi, đừng lo lắng mấy chuyện này nữa.”

“Anh!” Lục Khang Vân lên tiếng trước, khiến mấy người đồng thời quay đầu lại nhìn.



Lục Khang Vân chạy chậm về phía trước, Ôn Ninh ngây người một lát, cũng chậm rãi đi tới, ánh mắt luôn nhìn chằm chằm Lục Thành, không hề rời đi nửa phần.

Ánh mắt Lục Thành lướt qua Ôn Ninh và Lục Khang Vân, cuối cùng dừng lại trên mặt Ôn Ninh, nhìn cô một cái thật sâu, rồi quay đầu lại nói với hai chiến sĩ: “Hai anh về trước đi, trong đoàn có nhiều chiến sĩ bị thương lo lắng một chút, có nhu cầu gì thì cố gắng đáp ứng, có tình huống gì thì báo ngay cho tôi.”

“Vâng, đoàn trưởng!”

Chờ hai chiến sĩ đi rồi, Lục Khang Vân và Ôn Ninh đi đến bên giường bệnh, Lục Khang Vân lo lắng nhìn anh trai, có chút lắp bắp nói: “Anh cả, vết thương của anh thế nào rồi? Có nghiêm trọng không?”

Lúc này Lục Thành vẫn có thể cười với em gái: “Yên tâm, không nghiêm trọng, chỉ là quá lạnh nên bị đông cứng thôi, đừng lo lắng.”

“Nói là không nghiêm trọng, chắc chắn là vẫn bị thương không nhẹ.” Lục Khang Vân nhìn anh cả vừa băng bó cánh tay, vừa đang truyền dịch, trên mặt đầy vẻ lo lắng.

Sau khi hỏi han vài câu, thấy anh cả nói chuyện bình thường, sắc mặt không quá khó coi, cô bé mới hơi yên tâm.

Lục Thành nhìn em gái một cái, lại nói: “Anh hai em ở tầng hai, em xuống xem nó đi, nó cũng bị lạnh cóng, chắc đang bôi thuốc.”

“Vâng ạ, vậy em đi xem anh hai đây! Anh nói chuyện với chị dâu đi, em xuống trước.” Lục Khang Vân xoay người chạy ra ngoài, để lại Ôn Ninh từ lúc vào phòng bệnh đến giờ vẫn im lặng không nói gì.

Giường bệnh của Lục Thành có tổng cộng ba chỗ, anh nằm ở vị trí gần cửa nhất, hai giường bên trong cũng có người, đều là quân nhân, một người đang ngủ say, dịch truyền từng giọt từng giọt chảy vào cơ thể anh ta, người còn lại vui vẻ nhìn về phía bên này, còn nói một câu: “Đoàn trưởng Lục à, đây là vợ anh, còn vừa nãy là em gái anh à?”

Lục Thành bảo Ôn Ninh ngồi xuống nói chuyện, quay đầu lại nhìn người đồng đội nằm trong cùng: “Tham mưu trưởng Lý, đúng rồi, đây là vợ tôi Ôn Ninh. Ninh Ninh, đây là anh Lý, cũng là bạn chiến đấu nhiều năm của anh.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook