Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 574: D

Thứ Lộ

10/09/2024

Lúc ngã xuống, thằng bé dường như đã chuẩn bị khóc, miệng há ra, khuôn mặt nhỏ nhăn lại, tất cả đều vào vị trí, âm thanh cũng phát ra một chút, nhưng đột nhiên phản ứng lại rằng mình không bị ngã đau, lúc này mới quay đầu lại nhìn, thấy mình đang ở trong vòng tay của ba, liền từ từ ngậm miệng lại.

Ôn Ninh và Lục Thành nhìn nhau, đáy mắt đều tràn ra ý cười.

Lục Khang Lôi không chú ý đến cảnh này, vẫn là nghe Tiểu Vân kể lại một hồi mới cười ha ha vài tiếng.

Nhà họ Lục tiếng cười nói vui vẻ, bên ngoài lại nổi lên trận chiến mắng chửi.

Đêm khuya hơn chín giờ, trời đã tối đen, tiếng cãi cào ầm ĩ vang lên.

Đều nói ngày Tết nhất như thế này không thể cãi nhau, mọi nhà xung quanh đều mở cửa, nhìn ra ngoài xem có chuyện gì.

Ôn Ninh cũng tò mò, cùng Tiểu Lôi Tiểu Vân nhanh chóng mặc áo bông chạy ra ngoài.

Trong màn đêm u ám, mẹ của Lưu Quang Diệu đứng trước cửa nhà họ Vương bên cạnh nhà họ Lục, mồm năm miệng mười mắng chửi, mắng em trai Vương Chí là Vương Hải ăn trộm hai cân thịt lợn của nhà bà ta.

“Đồ vô lương tâm! Nhà tôi dành dụm bấy lâu nay được chút thịt lợn, định để dành ăn bữa cơm tất niên, thế mà thằng Vương Hải nhà này lại đi ăn trộm!”

Vương Hải và mẹ cậu ta ở cửa, đều nói Vương Hải không ăn trộm thịt.

“Bà nói bậy! Con trai tôi mới không ăn trộm thịt lợn nhà bà! Bà đừng có ngậm máu phun người!”



Vương Hải càng thêm hung dữ, giọng nói trầm xuống: “Bà còn nói bậy nữa, tôi đánh bà đấy, tin không?”

“Mày ăn trộm thịt nhà tao, còn muốn đánh tao? Trên đời này còn có quốc pháp không?” Mẹ của Lưu Quang Diệu hai tay chống nạnh, thật sự tức đến mức đỉnh đầu sắp bốc khói, “Sáng nay, hàng xóm nhà tôi, nhà lão Tống, nhìn thấy thằng Hải lén lút đi từ cửa nhà tôi ra! Không phải nó ăn trộm thì là ai?”

Vương Hải giật mình trong lòng, may mà trời đã tối, không ai nhìn thấy vẻ hoảng sợ trong mắt cậu ta, chỉ nói: “Tôi mới không ăn trộm, có bản lĩnh thì bà đưa bằng chứng ra đây!”

Thịt đó vẫn còn được cậu ta giấu ở ngoài, căn bản không thể bị tìm thấy.

Mẹ Vương càng nghĩ càng nhớ ra điều gì đó, mắng té tát mẹ của Lưu Quang Diệu: “Mọi người nghe này, con người này lần trước vu oan Lục Khang Lôi ăn trộm tiền, bây giờ lại vu oan con trai tôi ăn trộm thịt, đúng là loại người gì thế này! Không biết xấu hổ! Chỉ giỏi bắt nạt trẻ con!”

Nghe được câu này, mẹ của Lưu Quang Diệu suýt chút nữa thì tức ngất, thịt nhà bà ta là thật sự bị mất!

Tối 30 Tết, những người hàng xóm an tâm chờ đợi giao thừa không ngờ rằng lại được chứng kiến một màn cãi vã nảy lửa.

Nhà họ Lưu và nhà họ Vương ai cũng không ai nhường ai, mẹ Vương và mẹ Lưu hai tay chống nạnh, miệng lưỡi không ngừng, người thì nói con trai bà ăn trộm thịt nhà tôi, người thì mắng người kia nói bậy.

Hai bên gia đình, Lưu đoàn trưởng thì mặt nặng mày nhẹ khuyên can, nhưng lời nói lại hướng về phía Vương Chí, bảo nhà anh ta đem thịt ra đưa đây coi như xong chuyện, chuyện này coi như bỏ qua, nhưng Vương Chí làm gì thấy thịt đâu, tất nhiên là không thể nào đưa ra được.

Hà San San ôm con trai đứng ngoài xem, nghe con trai khóc oa oa, đành phải ôm con quay vào nhà, dù sao cũng là chuyện do Vương Hải gây ra, để bọn họ tự giải quyết.

Hàng xóm xung quanh hóng hớt, cũng góp lời khuyên nhủ, ban đầu cũng là thấy bênh lý lẽ của người này người kia, đến khi hai bên suýt nữa đánh nhau thì mới ùa lên can ngăn, vất vả lắm mới tách được hai người ra, dùng người làm tường chắn, đưa người nhà nào về nhà nấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook