Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 656: D

Thứ Lộ

11/09/2024

Kết quả là chưa đầy mấy ngày sau, nhà họ Tần đột nhiên tuyên bố Đổng Trân Châu có thai.

Đây quả là chuyện vui lớn, hàng xóm láng giềng dù gì cũng phải chúc mừng vài câu, hỏi han xem phát hiện khi nào, đã được hơn hai tháng rồi, nhất định phải tẩm bổ cho tốt, dù sao thì đứa con này cũng đến với họ không dễ dàng gì.

Mẹ Tần chẳng nói gì nhiều, ngay cả khoe khoang cũng ít đi, chỉ vội vàng thu dọn hành lý đưa Đổng Trân Châu về nhà mẹ đẻ.

Mọi người đương nhiên là không hiểu nổi cách hành xử này, nào có chuyện con dâu mang thai lại vội vàng đưa về nhà mẹ đẻ chứ.

"Mọi người không hiểu rồi, Trân Châu vừa có thai liền nói muốn về nhà mẹ đẻ, chuẩn bị về đó ở một thời gian, nhà mẹ nó cũng có người chăm sóc cho, tôi nghĩ phải để cho con bé vui vẻ dưỡng thai."

Nghe mẹ Tần nói vậy, mọi người cũng thấy hợp lý.

Ngày mẹ Tần và Đổng Trân Châu vào thành phố chuẩn bị lên tàu hỏa, tình cờ lại là ngày chủ nhật, Lục Khang Vân cũng dậy từ sớm để chuẩn bị đi xem mắt.

Hình như Ôn Ninh còn hồi hộp hơn cả cô bé, dậy sớm giám sát em chồng thoa kem dưỡng da, còn tự tay tết tóc cho Tiểu Vân, bôi dầu bóng tóc, mặc chiếc áo sơ mi kẻ ô vuông màu đỏ đẹp nhất.

"Nhìn em anh kìa, đã lớn thành thiếu nữ rồi, xinh đẹp thật." Ôn Ninh huých khuỷu tay vào người Lục Thành.

Lục Thành cũng rất đỗi an ủi: "Tiểu Vân, em cứ coi như đi làm quen bạn bè thôi, đừng áp lực, nhớ là xem mắt chỉ là xem qua thôi, ưng ý thì có thể tiếp tục tìm hiểu, còn nếu không ưng ý thì cũng không sao, anh và chị dâu sẽ giúp em."

"Em biết rồi, anh cả." Lục Khang Vân đứng trong nhà, dáng vẻ thướt tha, dịu dàng, xinh đẹp động lòng người.

"Đây là mười đồng, em cầm lấy, cần mua gì thì mua." Lục Thành móc từ trong túi ra một tờ mười đồng, lúc này nhất định phải cho em gái nở mày nở mặt.

"Không cần đâu anh cả, em có tiền mà..." Cô đâu phải là con nít đi học, bây giờ mỗi tháng đều có lương.



"Anh cho thì em cứ cầm lấy." Ôn Ninh nhận lấy tiền từ tay Lục Thành, nhét thẳng vào túi xách của Tiểu Vân, "Lần đầu gặp mặt, em cũng đừng căng thẳng, cứ coi như vào thành phố chơi thôi."

Lục Khang Lôi cũng hồi hộp hơn cả Lục Khang Vân, thậm chí còn muốn đi theo: "Hay là em cũng vào thành phố một chuyến, không làm phiền mọi người đâu, em tự đi dạo."

"Em đi?" Lục Thành ngăn cản cậu em trai, đừng có làm hỏng chuyện tốt.

Xe buýt mà Lục Khang Vân đi chung chuyến với mẹ Tần và Đổng Trân Châu, nhà họ Lục tiễn cô bé lên xe, thế nhưng Đổng Trân Châu mang thai về nhà mẹ đẻ mà Tần Vũ lại không đến tiễn, trong lòng Lục Khang Vân lại dâng lên một nỗi nghi ngờ.

Xe lăn bánh, hướng về phía thành phố, nhà họ Lục người vui, người hồi hộp, người lo lắng trở về nhà.

Hôm nay là ngày nghỉ, mọi người đều ở nhà, bệnh viện quân khu cũng chỉ có y tá trực.

Thẩm Phong tính toán Lục Khang Vân chắc là tuần này đến lượt trực vào Chủ Nhật, vậy mà người đến kiểm tra phòng bệnh lại không phải, anh ấy không khỏi tò mò hỏi: “Đồng chí Y tá, hôm nay không phải Lục Khang Vân trực sao? Sao tôi không thấy cô ấy?”

Cô y tá vừa thay thuốc cho anh ấy vừa cười nói: “Tiểu Vân ấy à, hôm nay đổi ca trực với tôi rồi, người ta có chuyện lớn phải làm.”

“Chuyện lớn gì vậy? Nghe giọng cô có vẻ vui thế?”

“Còn phải nói! Tiểu Vân đi xem mắt đấy.”

Thẩm Phong:???

...

Thẩm Phong ngày hôm đó xác định được tâm ý của mình liền lập tức tìm y tá khác trong bệnh viện quân khu để hỏi thăm tình hình của Lục Khang Vân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook