Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 657: D

Thứ Lộ

11/09/2024

Thông tin có được chủ yếu là Lục Khang Vân chưa có bạn trai, cũng chẳng có đối tượng nào đang tìm hiểu, đúng là có một anh lính thỉnh thoảng đến tìm cô ấy, nhưng Lục Khang Vân kiên quyết phủ nhận quan hệ của hai người, chỉ nói là hàng xóm quen biết đã nhiều năm.

Nhờ những thông tin đó, Thẩm Phong cũng yên tâm phần nào, định bụng trong khoảng thời gian dưỡng thương này sẽ vun đắp tình cảm với cô ấy nhiều hơn, đợi khi nào khỏi hẳn sẽ tấn công, kế hoạch tác chiến này có thể nói là hoàn mỹ.

Ai ngờ, chưa gì lại nghe tin Lục Khang Vân đột nhiên đi xem mắt!

Từ lúc nghe y tá đổi ca nói chuyện này, trong lòng Thẩm Phong cứ thấy không vui, giờ đã sắp đến trưa rồi, theo như anh ấy nghe mấy người bạn kể về quy trình xem mắt, thì nam nữ hai bên giờ này chắc đang ăn trưa.

Nếu xem mắt thuận lợi, có khi đã nhìn trúng đối phương rồi, về nhà nói với gia đình hai bên, là có thể tiến tới luôn.

Càng nghĩ như vậy, Thẩm Phong càng không thể ở yên, nhưng anh ấy vừa động đậy đã kéo đến kim truyền dịch đang cắm trên mu bàn tay.

“Đồng chí, cậu còn một chai nữa đấy, đừng có...” Y tá kỳ cựu Tống Thanh Thanh lập tức ngăn cản động tác của Thẩm Phong.

Thẩm Phong: “...”

Đang lúc Thẩm Phong nhìn y tá thay cho mình chai truyền dịch mới, đang định mặc cả thì đột nhiên thấy cô ấy nhìn ra ngoài cửa, gọi với một cái tên có chút quen tai: “Lục Khang Lôi! Tay cậu vẫn chưa khỏi à?”

Lục Khang Lôi? Thẩm Phong âm thầm nhẩm đi nhẩm lại tên của Lục Khang Vân và Lục Khang Lôi trong lòng, lại nhớ đến việc Lục Khang Vân có hai anh trai, xem ra một trong số đó hẳn là tên Lục Khang Lôi.



Tay của Lục Khang Lôi đã khỏi hẳn rồi, lần này đến là để kiểm tra lần cuối, được bác sĩ gật đầu đồng ý, cuối cùng cậu cũng được giải phóng hoàn toàn.

Xong việc của mình ở tầng một, cậu nhớ ra chuyện gì đó, bèn hỏi người ta phòng bệnh Tiết Quế Chi đang làm việc rồi lên khoa nội trú ở tầng hai tìm người.

Bây giờ mỗi lần đến bệnh viện, nếu không đến cãi nhau với Tiết Quế Chi vài câu, cậu lại thấy thiếu thiếu.

Y tá gọi cậu vẫn là Tống Thanh Thanh, là sư phụ đã từng dạy dỗ Tiểu Vân, Lục Khang Lôi cũng quen biết người ta, vừa gặp đã nói: “Chị Tống, bận rộn à? Tay em khỏi hẳn rồi này, chị xem, linh hoạt chưa?”

Tống Thanh Thanh phì cười, chỉ cảm thấy anh hai Tiểu Vân thật thú vị.

Lúc trước khi Lục Khang Vân mới vào bệnh viện quân khu, cái gì cũng phải học từ đầu, Tống Thanh Thanh là y tá kỳ cựu nên vẫn luôn dẫn dắt cô bé. Lục Khang Vân trông nho nhã, làm việc cẩn thận tỉ mỉ, Tống Thanh Thanh rất có thiện cảm với cô bé nên dạy dỗ cũng hết lòng hơn.

Cô em gái nhu mì như vậy, vậy mà cậu anh trai thứ hai thì hoạt bát như cục bông, anh cả thì nghiêm túc đến không thể tưởng tượng nổi, ba anh em nhà họ Lục này thật kỳ lạ.

Hai người chào hỏi nhau vài câu, Lục Khang Lôi liền rời đi, đến phòng bệnh bên cạnh tìm Tiết Quế Chi.

Tiết Quế Chi vừa băng bó vết thương cho một thương binh xong, bận rộn cả buổi sáng, đến nước cũng chưa kịp uống, đang định rời khỏi phòng bệnh quay về phòng trực lấy cốc sứ của mình để uống ngụm nước ấm nóng, thì phát hiện trong đó không có nước, cúi người xuống định nhấc phích nước lên rót, thôi xong, phích nước cũng hết.

Cô ấy xách ấm nước định ra phòng lấy nước thì bất ngờ bị ai đó “giật” mất quai ấm, trong lòng giật thót, ngẩng đầu lên nhìn thì thấy người quen, có chút kinh ngạc: “Sao anh lại tới đây?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook