Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 666: Ngoại Truyện

Thứ Lộ

11/09/2024

Lục Khang Vân lười đôi co với cô ấy, chỉ cười rồi hai người cùng cù eo nhau, hai người đều xin tha, lúc này mới thôi.

Không biết có phải do buổi chiều Tiết Quế Chi nhắc đến Lưu Quang Diệu hay không, mà gần đến giờ tan ca, Lưu Quang Diệu thật sự đến.

Lục Khang Vân vừa tham gia một ca phẫu thuật, đợi phẫu thuật kết thúc, bác sĩ phẫu thuật chính dặn dò cô một số lưu ý sau phẫu thuật, lúc này mọi người mới giải tán.

Còn Lưu Quang Diệu đợi cô bận xong xuôi, lúc này mới gọi cô ra khu đất trống phía sau khu nội trú của bệnh viện quân khu.

Phía sau khu nội trú của bệnh viện quân khu có mấy cây, mùa thu là đẹp nhất, lá vàng điểm xuyết trên cửa sổ phòng bệnh, trước đây mỗi lần đi kiểm tra phòng, Lục Khang Vân thích nhất là nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm lá cây.

Nhưng đông đến, lá rụng đầy sân, chỉ còn trơ lại thân cây khẳng khiu, không còn tán lá dày đặc che khuất, từ cửa sổ phòng bệnh nhìn ra ngoài, tầm nhìn trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều, chỉ cần cúi đầu xuống là có thể nhìn thấy rõ ràng tình hình trong sân nhà bên dưới.

Thẩm Phong vô tình nhìn thấy một nam một nữ đang đứng trong sân nhà.

Cô gái kia, anh rất quen, là Lục Khang Vân.

Còn người con trai, mặc quân phục, trông còn khá trẻ, thấy anh ta nói chuyện với Lục Khang Vân rất tự nhiên, Thẩm Phong nhanh chóng đoán được, người này có lẽ chính là người hàng xóm thường xuyên đến tìm Lục Khang Vân, đang theo đuổi cô.

Lưu Quang Diệu đúng là đang theo đuổi Lục Khang Vân thật.

Nhưng, đây là lần đầu tiên anh thẳng thắn nói ra.



Tình cảm mơ hồ thời niên thiếu cuối cùng đã biến thành sự dũng cảm của tuổi trưởng thành, anh biết lúc trước vì ba mẹ mình nghi oan Lục Khang Lôi ăn cắp tiền, bản thân lúc đầu lại không dám nói ra sự thật, đã chọc giận Lục Khang Vân, khiến cô tuyệt giao với anh mấy năm trời.

Mặc dù sau này lớn lên, mọi người đều trưởng thành hơn, không đến mức gặp mặt như người xa lạ, nhưng thái độ của Lục Khang Vân đối với anh cũng không thể nào như trước nữa.

Cũng như lúc này, nghe được tấm lòng của anh, trên mặt cô không phải là vẻ xấu hổ, mà là sự ngạc nhiên, cùng với đôi lông mày hơi nhíu lại.

"Anh Quang Diệu, anh đừng nói linh tinh nữa!" Lục Khang Vân không ngờ Lưu Quang Diệu lại nói với mình những lời như vậy, nói là thích mình.

"Tiểu Vân, anh nói thật đấy!" Lưu Quang Diệu vội vàng muốn bày tỏ lòng mình, muốn nghĩ ra bất kỳ cách nào để Lục Khang Vân tin tưởng,

"Hồi nhỏ chúng ta chơi với nhau rất vui mà, sau...sau này anh cũng hiểu chuyện rồi, anh thấy em là cô gái tốt nhất trên đời này, hôm trước anh nghe nói em đi xem mắt, anh...anh thật sự không nhịn được nữa, nếu em đi xem mắt với người quân nhân nào đó mà em không quen biết, còn phải tìm hiểu lại từ đầu, chi bằng đến với anh, ít ra chúng ta cũng hiểu rõ về nhau."

Lục Khang Vân bị Lưu Quang Diệu nói một tràng khiến cho luống cuống tay chân, nhưng trong lòng lại tràn đầy sự bối rối không biết phải giải quyết như thế nào: "Anh Quang Diệu, hôn nhân không phải chỉ cần quen biết nhau nhiều năm là có thể kết hôn, đây là chuyện cả đời, đương nhiên phải tìm hiểu cho kỹ."

"Vậy nên chúng ta..."

"Chúng ta không thể nào đâu!" Lục Khang Vân đáp lại dứt khoát, "Em không thích anh, cho dù không có chuyện cũ năm xưa, ba mẹ anh... Nói chung em cũng không thích."

"Lục Khang Vân à, ba mẹ anh không liên quan, chúng ta kết hôn có thể tự mình xin đơn vị phân nhà ở rồi dọn ra ngoài ở riêng, anh sẽ không để ba mẹ anh làm phiền đến em."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook