Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 667: Ngoại Truyện

Thứ Lộ

11/09/2024

Lục Khang Vân thật sự không biết Lưu Quang Diệu làm sao có thể nói ra những lời này, kết hôn chẳng lẽ chỉ là chuyện của hai người sao? Huống hồ cô đã nói rõ ràng là đối với anh ấy không có tình cảm nam nữ.

Cô nhíu mày, vẻ mặt nghiêm nghị: "Anh Quang Diệu, em thật sự không thích anh, cũng không muốn trở thành bạn đời cách mạng với anh, những lời hôm nay em sẽ coi như chưa từng nghe thấy, anh mau về đi."

Bệnh viện quân khu người đến người đi, cô rất sợ bị người khác nhìn thấy, lại bị người ta đồn đại.

"Lục Khang Vân, có phải em vẫn còn giận chuyện của Khang Lôi năm đó, lúc đó là anh đã làm không đúng, đáng lẽ anh phải lên tiếng ngay từ đầu, anh cũng rất hối hận..."

"Không liên quan gì đến chuyện đó, em chỉ thật lòng cảm thấy chúng ta không thích hợp trở thành bạn đời cách mạng." Lục Khang Vân xoay người muốn đi, cô đã ra ngoài đủ lâu rồi, nếu còn ở lại, chắc chắn sẽ bị người ta nói ra nói vào.

Thời buổi này vấn đề tác phong nam nữ rất nghiêm trọng, cô không muốn mang tiếng xấu.

Nhưng Lưu Quang Diệu rõ ràng không nghĩ như vậy, anh sải bước đuổi theo, trực tiếp đưa tay nắm lấy tay áo của cô: "Lục Khang Vân, anh thật sự thích em..."

"Này anh kia, anh làm cái gì vậy? Buông tay ra."

Đúng lúc hai người đang giằng co, một giọng nói lạnh lùng đột nhiên vang lên, khiến cả hai cùng giật mình quay đầu lại nhìn.

Lục Khang Vân không ngờ Thẩm Phong lại xuất hiện ở đây, trên mặt nhất thời có chút lúng túng. Cô giãy giãy tay áo, rốt cuộc cũng được tự do, lại lùi về sau hai bước, cách xa Lưu Quang Diệu.

“Anh là ai?” Lưu Quang Diệu mẫn cảm nhận ra địch ý của người quân nhân xa lạ này đối với mình, cùng với ánh mắt Thẩm Phòng nhìn Lục Khang Vân.

Đều là đàn ông với nhau, gần như trong nháy mắt Lưu Quang Diệu đã hiểu ra, người đàn ông này cũng thích Lục Khang Vân!



“Lục Khang Vân, anh còn tưởng em đi đâu, thì ra là chạy đến đây.” Thẩm Phong chỉ vào vết thương của mình, “Em xem giúp anh với, vết thương hơi ngứa là sao nhỉ?”

“Vậy thì anh mau về phòng bệnh đi.” Lục Khang Vân nghe vậy lập tức bừng tỉnh, nhớ đến thiên chức và trách nhiệm của một y tá, lúc này nào còn tâm trí đâu mà để ý đến những chuyện khác, chỉ nói với Lưu Quang Diệu như chém đinh chặt sắt, “Sau này anh đừng đến tìm em nữa.”

Lưu Quang Diệu nhìn Lục Khang Vân rời đi cùng người đàn ông khác, cuối cùng cũng không đuổi theo nữa, người đàn ông kia nhìn phong độ ngời ngời, cử chỉ toát ra khí chất điềm tĩnh, chẳng lẽ Lục Khang Vân thích người đó?

Trở lại phòng bệnh, Lục Khang Vân lo lắng hỏi: “Vết thương anh làm sao ạ? Có phải chiều nay anh cử động ảnh hưởng đến vết thương không? Để tôi xem giúp anh.”

Thẩm Phong ngồi bên giường bệnh, thần sắc ung dung: “Không sao, vết thương của tôi hồi phục rất tốt, không có vấn đề gì đâu.”

Lục Khang Vân khẽ giật mình: “Vậy thì vừa nãy anh nói...”

Nói được một nửa, Lục Khang Vân liền im bặt, cô nghĩ ngợi một lúc, bỗng nhiên hiểu ra Thẩm Phong vừa rồi là đang giúp mình, liền đổi giọng nói:

“Vừa rồi cảm ơn anh nhé.”

“Người kia quấn lấy cô à?” Thẩm Phong hoàn toàn đoán được thân phận của người nọ, thêm cả bộ dạng anh ta kéo kéo Lục Khang Vân vừa rồi, có lẽ còn nói những lời liên quan đến vấn đề nam nữ.

“Không có gì, chuyện đã qua rồi.” Lục Khang Vân không muốn nói nhiều, dù sao thì chuyện như vậy cũng là chuyện riêng tư, cô đã nói rõ ràng với Lưu Quang Diệu rồi, cũng không cần thiết phải nhắc lại nữa.

Thẩm Phong nhìn Lục Khang Vân rời đi, nhớ đến dáng vẻ kiên quyết bỏ lại chàng trai kia mà quay bước, luôn cảm thấy cô y tá này trong chuyện tình cảm và tìm đối tượng không được dịu dàng như trong công việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook