Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 682: Ngoại Truyện

Thứ Lộ

11/09/2024

“Tiểu Vân sẽ không bị lừa đấy chứ?” Khang Lôi càng nghĩ càng thấy bất an.

Trong lòng Quế Chi cũng dâng lên một tia lo lắng, thời buổi này, đàn ông tồi cũng không ít: “Vậy phải làm sao bây giờ?”

“Mình phải để ý đến con bé nhiều hơn.” Khang Lôi lúc này coi như đã liên minh với Quế Chi, “Cô ở bệnh viện nhớ để ý giúp tôi với nhé, xem có tên đàn ông khả nghi nào đến tìm con bé không.”

Quế Chi cũng để ý một thời gian rồi, ra vào bệnh viện quân khu suốt nên hay gặp lắm, lính tráng quen mặt cũng nhiều, mà trong số đó cũng không ít người đến tìm Lục Khang Vân, có người từng được cô chăm sóc, gặp mặt đều chào hỏi dăm ba câu, ví dụ như Thẩm Phong hồi trước.

Thế nhưng, dường như hai người không còn thân thiết như xưa, lúc gặp nhau chào hỏi cũng chỉ xã giao cho có lệ, gần như không bao giờ tán gẫu, nhiều khi thấy Thẩm Phong nói chuyện với Quế Chi và các bác sĩ, y tá khác còn nhiều hơn nói chuyện với Tiểu Vân.

Quế Chi nhớ trước đây còn tưởng Thẩm Phong đang theo đuổi Tiểu Vân, không ngờ là nhìn nhầm rồi!

Cô ấy không tìm được manh mối nào, còn Lục Khang Lôi lại càng khó khăn hơn, bởi vì ngày nào cậu cũng ở trong quân đội huấn luyện, rất ít có cơ hội gặp gỡ em út, chính vì chuyện này, cứ đến tối thứ bảy hoặc chủ nhật, cậu lại phải canh chừng xem em út mình có động tĩnh gì.

Lúc này, bị anh hai nhìn chằm chằm đến mức chột dạ, Lục Khang Vân bèn chủ động lên tiếng: "Anh Hai, anh làm gì thế? Nhìn em như nhìn tội phạm ấy."

"Thành thật khai báo đi, có phải em đang yêu đương rồi không?", Lục Khang Lôi khoanh tay trước ngực, rốt cuộc vẫn quyết định "tra khảo" cô em gái, "Em còn nhỏ, muốn yêu đương cũng được, nhưng anh sợ em bị gạt, nói ra, ít nhất anh cũng có thể xem xét giúp em."

Cô nhẩm tính thời gian quen anh cũng chỉ mới một tháng, bèn lắc đầu, cảm thấy thời điểm này vẫn chưa thích hợp: "Anh Hai, anh đừng đoán mò nữa, sau này em nhất định sẽ dẫn người yêu về ra mắt, để anh xem mặt."



Nghe xem, đây là lời nói của con gái đang yêu sao?

Lục Khang Lôi tin chắc rằng em gái mình đã bị gạt, gã đàn ông kia chắc chắn là loại người xảo trá, lừa gạt cô em gái ngây thơ của cậu đến mức mất phương hướng.

Vì vậy, cậu không cho em gái thêm thời gian rảnh rỗi nào nữa, cứ đến chủ nhật được nghỉ là lại canh chừng cô, hoặc là ở nhà, hoặc là cùng nhau ra ngoài dạo chơi, hoặc là vào thành phố chơi.

Tóm lại, không thể cho kẻ xấu cơ hội nào cả.

Canh chừng một mình cũng cực, Lục Khang Lôi liền rủ rê người anh em kết nghĩa Thẩm Phong, và đồng minh Tiết Quế Chi, cả nhóm bốn người cùng nhau lên thành phố dạo chơi.

Thẩm Phong biết dạo này Lục Khang Lôi quản em gái rất chặt, hơn nữa Lục Khang Vân cũng muốn đợi thêm một thời gian nữa rồi mới dẫn anh về ra mắt gia đình, cho nên hai người vẫn chưa công khai chuyện tình cảm với mọi người.

Bản thân anh cứ nghĩ sẽ khó có cơ hội gặp mặt người yêu, ai ngờ anh vợ tương lai lại chu đáo đến thế, trong lúc canh chừng em gái cũng không quên gọi anh đi cùng.

Bốn người đi xe buýt vào thành phố, tâm trạng Lục Khang Lôi rất tốt, như vậy sẽ không có tên khốn nào lừa gạt được cô em gái ngây thơ của cậu nữa rồi, rạp chiếu phim trong thành phố chiếu bộ phim mới, cậu hào phóng bao mọi người đi xem phim.

Lúc xem phim, cậu vẫn như cũ, đi đầu tìm chỗ ngồi, lúc cậu đi vào hàng ghế thứ tư ở giữa thì Tiểu Vân khựng lại một chút, để Quế Chi vào trong ngồi trước, sau đó cô mới ngồi xuống cạnh Quế Chi, bên cạnh là Thẩm Phong ngồi xuống sau cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook