Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 683: Ngoại Truyện

Thứ Lộ

11/09/2024

Lục Khang Lôi cũng không ý kiến gì, em gái đang ở ngay trước mắt cậu cơ mà.

Trong rạp chiếu phim mờ tối, Thẩm Phong và Lục Khang Vân ngồi cạnh nhau, không gian như thế này, được cùng người yêu đi xem phim, trong lòng không khỏi dâng lên niềm vui thích, nhất là lúc bộ phim chiếu được một nửa, anh lặng lẽ đưa tay sang nắm lấy tay cô, khiến cô vừa bất ngờ vừa ngại ngùng.

Xem phim xong, cả nhóm lại đi ăn cơm, trong lúc ăn, Khang Lôi và Quế Chi hào hứng thảo luận về nội dung bộ phim, khiến Thẩm Phong và Tiểu Vân trở nên im lặng hơn hẳn.

Hai người im lặng ăn cơm, chỉ thỉnh thoảng mới xen vào một câu, chủ yếu vẫn là Khang Lôi và Quế Chi đang sôi nổi tranh luận về sự lựa chọn khác nhau của hai nhân vật chính trong bộ phim chiến tranh.

Lục Khang Lôi nghiêm nghị: “Lúc đó còn quản chi bị thương hay không, đánh nhau với giặc mới là quan trọng!”

Tiết Quế Chi cẩn thận: “Nhưng mà cũng không thể không lo lắng gì chứ, quay về băng bó vết thương một chút cũng chẳng mất mấy phút, đâu thể vì vài phút mà ảnh hưởng đến tính mạng được!”

“Trên chiến trường làm gì rảnh rỗi mà lo mấy chuyện đó, phải tranh thủ từng giây từng phút chiến đấu.” Lục Khang Lôi khăng khăng giữ ý kiến của mình.

Tiết Quế Chi chỉ cảm thấy không thể trơ mắt nhìn mọi người hy sinh oan uổng: “Nhưng lúc đó đâu đến mức thiếu hai phút của một thương binh chứ!”

Cuối cùng, hai người cãi nhau một hồi lâu, ai cũng không chịu nhường ai, đều quay mặt đi, muốn tìm Lục Khang Vân và Thẩm Phong phân xử.

Lục Khang Vân căn bản không có tâm trạng nghe bọn họ nói, một mực gắp thức ăn, thỉnh thoảng lại trao đổi ánh mắt với Thẩm Phong, hơn nữa loại chuyện này có cãi nhau cũng chẳng ra kết quả, một bên là anh hai, một bên là bạn tốt, cô quyết định rút lui: “Hai người nói đều có lý, đừng cãi nhau nữa, ăn cơm thôi.”

Lục Khang Lôi bất mãn nhìn cô em gái: “Tiểu Vân, em sao thế? Không biết bênh vực anh trai mình sao?”

Cậu nhìn sang Thẩm Phong: “Anh Phong, anh nói xem, tôi với Quế Chi ai nói đúng?”



Thẩm Phong gắp một miếng thịt kho tàu cho Lục Khang Vân, cười nhìn Lục Khang Lôi: “Tôi nhất định phải bênh vực người nhà rồi, anh nói đúng.”

“Hahaha… Thấy chưa Quế Chi!” Lục Khang Lôi nhướng mày với cô gái đối diện, vẻ mặt đắc ý.

Tiết Quế Chi: “.!”

Thật bực mình!

Trên xe buýt về quân khu, Lục Khang Lôi và Tiết Quế Chi vốn định ngồi theo vị trí lúc sáng, nhưng Lục Khang Vân lại sắp xếp hai người họ ngồi cùng một hàng ghế đôi: “Hai người đừng cãi nhau nữa, đã lớn thế này rồi, không thể làm bạn với nhau được sao?”

Nói xong, cô ngồi xuống hàng ghế đôi bên cạnh, cùng với Thẩm Phong.

Trên bàn cơm, Lục Khang Lôi và Tiết Quế Chi ai cũng không chịu nhường ai, lúc này Khang Lôi cảm thấy mình nên tỏ ra ga lăng một chút, bèn chủ động bắt chuyện với Quế Chi: “Này, Quế Chi, cô bao nhiêu tuổi rồi mà còn như học sinh tiểu học, đòi tuyệt giao?”

Tiết Quế Chi cắn nhẹ môi, trừng mắt nhìn cậu, luôn cảm thấy người này thật đáng ghét: “Ai tuyệt giao chứ? Tôi đâu phải con nít ba tuổi.”

Cô ấy không hề tức giận, chỉ là nhìn thấy Lục Khang Lôi là không nhịn được muốn cãi nhau với cậu, cũng không biết vì sao, có lẽ là vì hai người quen biết nhau nhờ những lúc cãi nhau.

“Được rồi, cho cô kẹo cam này.” Lục Khang Lôi từ trong túi lấy ra hai viên kẹo cam, cũng không còn nhiều, gọi cô em gái một tiếng, ném một viên sang bên cạnh, bị Thẩm Phong chặn lại giữa không trung, viên còn lại, Lục Khang Lôi đưa cho Tiết Quế Chi.

Tiết Quế Chi nhận lấy, liếc nhìn tờ giấy gói kẹo xinh đẹp: “Anh bóc cho tôi đi, coi như là đền bù cho tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook