Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 79: Chương 13 Chị Em Gặp Mặt 1

Trương Diệu Anh

05/05/2018

_Dạ đệ xin phép cáo lui,dứt lời Tước Thiên quay lưng rời khỏi điện, còn Vĩnh Phúc cũng nhàn hạ bước đi hướng tẩm cung của hoàng hậu mà đến.

_ Sau khi rời khỏi phủ thừa tướng, Kỳ Lôi vội vàng trở về phủ đại tướng quân,chân bước nhanh về sương phòng , vừa vào phòng hắn đi đến nơi giường lớn để xem nữ nhân trong lòng hắn đã dậy chưa?

_Vừa đến bên giường hắn đã chặm phải ánh mắt đầy bất ngờ của nàng mở to nhìn hắn, vì bị điểm huyệt nên Uyên Nghi không thể động đậy, và nói gì được , nàng chỉ biết dùng ánh mắt để biểu lộ cảm xúc , hắn thấy nàng đã dậy, môi hắn khẻ nhếch mép cười, hắn trèo lên giường nằm xuống kế bên nàng, hai cánh tay vương ra ôm lấy eo nhỏ kéo nàng nằm gọn vào lòng hắn, tay đưa lên vuốt nhẹ mái tóc của nàng, rồi lại vuốt ve mặt nàng.

_ Nằm trong lòng tên nam nhân này Uyên Nghi có một cảm giác rất an toàn, và ấm áp trên người hắn tỏa ra mùi thơm nhẹ dễ chịu, làm cho nàng hơi đắm chìm, khoảnh khắc này Uyên Nghi thầm ước sẽ như thế này mãi mãi đừng biến mất.

_Trong lúc nàng đang đắm chìm trong suy nghĩ bỗng nhiên hắn lên tiếng hỏi nàng:sao nàng lại bỏ rơi ta một mình ở đây mà đi vậy? Ta đã rất tuyệt vọng khi biết nàng bỏ đi, ta yêu nàng Uyên Nghi à, thật sự là rất yêu, từ trước đến nay ,nữ nhân nguyện theo ta không ít, nhưng ta không màn, ta chỉ mãi lo việc chữa bệnh, đi khắp nơi học hỏi về thuật chữa bệnh để cứu người , nói đúng hơn chưa từng có ai làm trái tim ta rung động, ngoại trừ nàng thôi Uyên Nghi của ta.

_Kể từ ngày gặp nàng nơi quán trà, ánh mắt nàng nhìn ta lúc đó,thì ta đã xác định nàng là người nắm giữ trái tim ta, là vận mệnh của đời ta,vì cứu ta mà nàng bị thương, tim ta lúc ấy vừa cảm kích, vừa đau lòng, và xen lẫn hạnh phúc trong đó.

_Ta thật tâm thật dạ muốn được nắm tay nàng cùng với nhau hai ta sống hạnh phúc đến ngày tóc bạc, nhìn con cháu lớn lên nàng có hiểu trái tim ta không?

_ :Ta thật rất xin lỗi nàng, ta có thái độ quá phấn khích, quá nồng nhiệt ,nhưng nó xuất phát vì ta quá yêu thương nàng ,nhưng không ngờ điều đó đã làm nàng bị tổn thương, ta xin lỗi nàng Uyên Nghi. Ta nói nàng nghe điều này nha, chỉ có nàng mới làm ta mất kiểm soát như vậy, ở bên nàng ta luôn mất đi sự bình tĩnh, và không biết làm gì mới là đúng nữa Uyên Nghi .

_Uyên Nghi lúc này đơ và ngu ra ,lỗ tai gần như muốn ù luôn, nghe những lời thổ lộ của tên nam nhân này, tim nàng đập loạn vì quá xúc động, mặt nóng bừng không biết lý do.



_ Thật ra nàng cũng rất thích hắn, nhưng vì hành động vội vã của hắn đã làm nàng sợ, mặc dù thân là đặc cảnh, là tình báo, đối diện với bắn giết nàng không hề sợ hãi, duy nhất về chuyện nam nữ thân mật là nàng rất bảo thủ, cách sống nàng tự ép bản thân phải tuân thủ, trong đội nàng được đặt biệt danh là bà cụ non đó nha.

_ Tim nàng đã bị rung động với những lời thổ lộ của Kỳ Lôi,nhưng trong lúc này nàng không thể nói được gì vì bị điểm huyệt, nàng tức không chịu được.

_ Kỳ Lôi nằm đợi nàng trả lời với những gì hắn thổ lộ, nhưng đợi mãi không thấy nàng nói gì, hắn lại cho là nàng còn giận mình, nên hắn lật người cho nàng mặt đối diện với mình, hắn cuối xuống hôn lên cánh môi xinh đẹp của nàng, lưỡi hắn cại mở môi nàng tiến sâu vào bên trong mà du ngoạn, hắn liếm mút hết những vị ngọt chỉ của riêng nàng, nụ hôn càng lúc càng sâu, Uyên Nghi bị hôn đến đầu óc quay cuồng, muốn khán cự vì khó thở, nhưng không thể làm gì được, hắn chỉ dừng lại khi thấy nàng gương mặt tím tái vì khó thở, lúc đó hắn mới chịu tha cho môi nàng.

_Được thả ra Uyên Nghi cố gắng hích vào không khí cho bản thân đở mệt , mắt phượng nàng liếc hắn tỏ ý không vui, hắn nhìn nàng thật ôn nhu nói : ta xin lỗi nàng, nhưng nàng có thể hứa với ta, nàng sẽ ở lại bên ta như vậy có được không?

_ :Đừng bỏ rơi ta,nàng muốn gì ta cũng sẽ theo ý nàng, miễn là nàng luôn ở bên ta là được, nàng hứa với ta nha?

_Hắn dừng lại lời nói, đôi mục quan nhìn nàng chờ đợi, một khắc trôi qua hắn không nghe thấy nàng trả lời, cơn giận dữ lúc này bùng phát, hắn buôn người nàng ra và lớn tiếng gào thét : tại sao?Tại sao nàng lại đối với ta như vậy?.

_ Nàng ghét ta đến mức này sao? không thể sống cùng ta được sao? Ta yêu nàng nhiều lắm Uyên Nghi,gương mặt hắn giận dữ, đôi mắt đỏ hoe hắn nhìn nàng. Uyên Nghi nhìn hắn đau khổ như vậy tim nàng như bị ai bóp chết, nàng rất muốn nói nàng đã hết giận hắn,và sẽ luôn ở bên hắn, vì nàng cũng yêu thích hắn, nhưng trời ơi,miệng nàng cứng ngắc.

_ Uyên Nghi đau đớn hai dòng nước mắt đã không ngừng rơi xuống, Uyên Nghi dồn hết sức lực ,hích sâu vào, ép hơi ra miệng ,nàng sử dụng môn khí công để thử giải huyệt đạo, và lần dùng sức này Uyên Nghi đã thành công giải được, nàng chỉ kịp nói được ba từ...ta yêu chàng, tiếp theo là một ngụm máu từ miệng nàng trào ra, Uyên Nghi ngã đầu lên vai hắn nhắm mắt bất tỉnh.

_Kỳ Lôi nghe được nàng nói yêu mình, chưa kịp vui thì một màn kế tiếp làm cho hắn hoãng loạn ôm cả người nàng mà gào thét...Uyên Nghi... nàng bị sao vậy?... nàng mở mắt ra nhìn ta đi...Uyên Nghi!.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook