Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 80: Chương 13_01

Trương Diệu Anh

05/05/2018

_Kỳ Lôi nghe được nàng nói yêu mình, chưa kịp vui thì một màn kết tiếp làm cho hắn hoãng loạn, ôm cả người nàng mà gào thét... Uyên Nghi... nàng bị sao vậy?... nàng mở mắt ra nhìn ta đi... Uyên Nghi.

_ Lúc này Tước Thiên cùng Trương Dạ Yến đang cùng nhau chơi cờ,tiếng gõ cửa vang lên cốc... cốc... theo sau là tiếng nói của hắc y vệ Thanh Uy: chủ nhân bên tam vương gia có gì đó không ổn, có người báo tam vương gia đang gào thét trong sương phòng, : sao? Đệ ấy bị gì sao? : được ta qua ngay ,Dạ Yến nghe được cũng đứng lên đi theo phu quân sang thăm tam đệ ,hắn cũng không ngăn cản nương tử, hai bàn tay hắn bế cả người nương tử lên ,ôm vào lòng hướng của phòng đi ra ,thi triển khinh công hướng sương phòng Kỳ Lôi mà đến.

_ Vừa đến cửa phòng Tước Thiên đã nghe được tiếng gào cùng tiếng khóc của biểu đệ, hai hắc y vệ nhìn thấy người tới là nhị vương gia ,hai người vội ôm quyền thi lễ với Tước Thiên, rồi đưa tay mở cửa cho hai chủ nhân đi vào.

_ Tước Thiên cùng nương tử đi thẳng vào bên trong chỗ giường lớn, đôi mày kiếm của hắn chợt châu lại khi nhìn thấy một màn trước mắt, biểu đệ của hắn trong lòng ôm nữ nhân đã bất tỉnh, trên thân cả hai đều là máu đen ,gương mặt biểu đệ thì lộ rõ sự sợ hãi, hoãng loạn, đôi mục quan đẩm lệ. Tước Thiên bước đến gần lên tiếng gọi : tam đệ...tam đệ Kỳ Lôi...nàng ấy bị sao vậy?

_ Kỳ Lôi lúc này nghe được tiếng nói quen thuộc, hắn ngước mặt nhìn lên, thấy được người đứng là vương huynh của mình, hắn vẽ mặt đau khổ nhìn vương huynh nói : đệ đang tức giận vì đệ bảo nàng hứa ở lại bên đệ, mà đợi hoài không thấy nàng trả lời, nàng chỉ khóc, nhưng một lát sau nàng có vẻ mệt nhọc nói ,nàng yêu đệ, bổng máu từ miệng nàng phun ra và nàng gục đầu bất tỉnh luôn, đệ không biết nàng bị gì, đệ đã bảo người gọi Triệu Thái Y đến rồi.



_Tước Thiên nghe biểu đệ nói, hắn châu mày suy nghĩ : sao lại như vậy, không phải Uyên Nghi bị biểu đệ điểm huyệt hay sao? Mà nàng ấy còn nói chuyện được? Trầm mặc hồi lâu hắn như hiểu ra điều gì liền nói với Kỳ Lôi: tam đệ ta nhớ đệ nói đã điểm huyệt của nàng ấy, vậy đệ đã giải huyệt cho nàng ấy chưa, mà nàng ấy lại nói chuyện được? Kỳ lôi nghe vương huynh nói hắn giật mình tỉnh ngộ, nhìn Tước Thiên trả lời : đệ đã quên mất giải huyệt cho nàng, hèn chi lúc đầu nàng chẳng nói năng gì với đệ, vậy lúc cuối sao nàng nói được? Tước Thiên tiếp lời : chắc nàng dùng nội lực để giải, nàng cũng là người luyện võ mà, nhưng muốn giải được phải mất nhiều sức lực lắm đó. Kỳ Lôi lại nói : mà trong người nàng vẫn còn chất độc, chưa hết hẳn, giờ dùng nội lực nên khiến chất độc càng bộc phát nhanh hơn rồi, nên nàng thổ huyết là vì vậy. : Trời ơi ta đúng là một tên ngu ngốc mà , không giải huyệt mà bắt nàng trả lời, và còn lớn tiếng với nàng, khiến nàng phải đau lòng đến rơi lệ, ta quả thật là ngu ngốc mà, Kỳ Lôi đau khổ tự trách, Tước Thiên nhìn biểu đệ khẻ lắc đầu nói : đệ là thầy thuốc mà sao không chửa tri cho nàng, lại còn truyền thái y làm chi? Nghe vương huynh nhắc nhở Kỳ Lôi mới nhớ chính mình là thái y kia mà.

_ Kỳ Lôi chấn chỉnh lại tinh thần, đặt Uyên Nghi nằm xuống giường ngay ngắn, hắn để hai ngón tay lên mạch kiểm tra, lúc này Trương Dạ Yến từ nãy giờ nhìn cô gái mà Kỳ Lôi ôm, gương mặt rất quen thuộc, giờ hắn để nàng ấy nằm xuống, cả gương mặt Dạ Yến nhìn thấy rõ ràng hơn, thêm nghe Kỳ Lôi gọi tên Uyên Nghi thì không có thể sai lầm gì nữa, là người em cấp dưới của mình, chẵn lẻ em ấy cũng bị xuyên qua luôn lúc đó hay sao ? Vì hôm đó có em ấy đi cùng cả đội mà.

_Trương Dạ Yến bước đến gần hơn nhìn mặt Uyên Nghi,:nàng lầm thầm đúng là em ấy rồi, Kỳ Lôi xem mạch xong hắn thở ra nhẹ nhàng, quay sang vương huynh nói : cũng mai chưa đứt mạch, chỉ tổn thương bên trong một chút, vì nàng cơ thể hiện rất iếu,nên mới dễ bị tổn thương đến vậy, đệ sẽ châm kim đã thong kinh mạch cho nàng, và uống thuốc, bồi dưỡng nàng sẽ chóng khỏe lại, giờ phải thay y phục cho nàng rồi đệ mới châm, Dạ Yến nhanh miệng lên tiếng : để ta thay y phục cho nàng ấy, huynh đi tắm thay y phục mới đi,cả người huynh toàn là máu thôi.

_ Tước Thiên lộ nét mặt không vui, hắn không muốn nương tử của mình bị mệt,nhưng không dám ngăn sợ nàng không vui,đành im lặng đi sang phòng khách kế bên ngồi đợi, Kỳ Lôi cũng đi ra ôn tuyền mà tắm.

Một khắc sau Tước Thiên thấy nương tử đã thay xong y phục cho Uyên Nghi hắn không nói lời nào bế nàng ôm vào lòng, thi triển khinh công về lại sương phòng của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook