[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 32: Công chúa Vân Nam thượng vị ( 8 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

" Hay , không hổ là công chúa cao quý duy nhất của Vân Nam . " Vân Giai Thụy là người lên tiếng đầu tiên . Hắn tự hào cùng kiêu ngạo hất cằm nhìn đám quan lại trước kia cứ lôi nữ quyến của mình ra khoe . Hừ , giờ mới biết ai giỏi nhất nhá , đám nữ nhân ngu ngốc kia mới không bằng muội muội nhà ta đâu , tư cách để so sánh cũng không có .

Đám quan lại nhìn thấy biểu cảm của hoàng thượng : ... -_- .

" Ca ca quá khen , đây chỉ là chút tài mọn của muội thôi . " Nở nụ cười ngọt ngào với hắn , Giai Hy trở lại chỗ ngồi của mình .

" Muội cũng đã 15 tuổi rồi , không biết ở đây có ai lọt vào mắt muội không nhỉ . "

Lời của Vân Giai Thụy khiến không ít nam nhân ngồi bên dưới cố gắng dỏng tai lên nghe , bày ra vẻ đẹp trai nhất của mình để có thể lọt vào mắt vị công chúa này . Một người xinh đẹp , là công chúa được sủng ái thì ai chẳng muốn lấy .

" Muội vẫn chưa nhưng cũng mong yến tiệc hôm nay có thể tìm được lang quân như ý . " Tìm được mới có chuyện đó . Muốn cưới ta ? Không có cửa đâu , cửa sổ hay lỗ chó cũng không có .

" Vậy không bằng tổ chức một cuộc thi để tìm phu quân cho muội . "

" Có được không , dù sao ở kinh thành này ai cũng đồn muội là đanh đá , chua ngao , cưới được tấm chồng là tốt rồi , sao có thể ép các công tử đây vì muội mà làm vậy chứ . " Giai Hy thương tâm , giả bộ đến không còn bất kì một kẽ hở nào khiến không ít người đau lòng . Nhìn công chúa này đi , hiền lành biết bao nhiêu , không biết kẻ nào độc ác loan truyền tin đồn thất thiệt như vậy , làm ảnh hưởng đến thanh danh người ta .

" Nếu không ai cưới công chúa thì ta có thể cưới người không . " Nguyệt Ảnh cười câu nhân về phía Giai Hy , ánh mắt cợt nhả kia làm cô tức giận hận không thể móc nó ra . Hôm đó ngươi lẻn vào cung của ta , ta còn chưa tính sổ , còn muốn chơi đùa với lửa sao tên cẩu kia .

" Chủ thượng cao quý như vậy làm sao ta có thể với tới chứ . " Mỉm cười gượng gạo , cô nắm chặt ly trên tay hướng đến Nguyệt Ảnh như một lời cảnh cáo .

Nếu dám gây sự nữa liền thiến ngươi .



Nguyệt Ảnh nhìn thấy vậy cũng chỉ có thể nhún vai tiếc nuối lui về sau .

" Công chúa , hôm đó ân cứu mạng ta mãi mãi không quên , nay gặp lại chỉ mong có thể bên người . " Âu Chính Thiên từ đâu bỗng quỳ một chân xuống , ánh mắt tha thiết nhìn cô .

" Công chúa Vân Nam cao quý , ta là thái tử ngoại quốc , liệu nàng có nguyện ý làm thái tử phi của ta . " Việt Trạch ôn nhu như nước nhìn Giai Hy .

" Tiểu Hy , muội xem , có tới 3 người tỏ ý muốn cưới muội kìa . " Vân Giai Thụy ngồi trên long ỷ cười đến híp mắt . Muội muội nhà hắn tài giỏi thật đó , cùng lúc nắm được tới 3 tên mỹ nam quyền lực trong yến tiệc . Nhưng hắn nào biết vẫn còn 1 tên đang kiềm chế sức động của mình . Hơn nữa không ai khác chính là vị huynh trưởng vừa tuyên bố

Vân Bách Triết ngồi ở chỗ của mình , tay nắm thành quyền , tức giận bóp chặt ly rượu , đồng tử màu đen lộ ra sự khát máu đối với ba tên kia . Mấy tên sâu bọ kia , dám tranh nhân vật công lược của ta .

Quốc sư Thanh Nhàn thì nhàn nhã thưởng trà , hứng thú nhìn Giai Hy như món đồ chơi mới mẻ . Vị công chúa này , có chút thú vị nha .

.

.

.

Mọi người cẩn thận kẻo mấy chương sau Sói bất ngờ bẻ lái với cú cua khét lẹt bay vào lòng đất nha .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook