[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 33: Công chúa Vân Nam thượng vị ( 9 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Tìm đủ mọi lí do trên trời dưới đất , rốt cuộc Giai Hy cũng từ chối được lời cầu hôn của 3 tên kia . Lặng lẽ hớp nhẹ một ngủm rượu , cô cố chấn an tâm lí bất ổn trong cơ thể .

Vì sự nghiệp , ta nhịn .

[ Kí chủ cố lên , tôi luôn ủng hộ người . / tung hoa - tung hoa / ]

\- Hệ thống não tàn \, có tắt ngay không hả \.

[ ... ] Ôôô , nó đã làm gì sai , sao lại mắng nó chứ , muốn đổi kí chủ thành tiểu tỷ tỷ xinh đẹp , dịu dàng .

Xả cục tức lên người hệ thống ngu ngốc , Giai Hy mới bình tĩnh lại hoàn toàn . Cố giữ nụ cười xinh đẹp trên mặt , cô liếc nhìn Tuệ Ly đang ngồi trong góc , tách biệt với mọi người . Lúc nãy mình đã cướp mất cơ hội thể hiện của cô ta , không biết sau này làm sao cô ta sẽ thành công thu thập dàn hậu cung không đây . Nhưng cẩn thận vẫn hơn , chỉ một chút sơ sẩy thì bàn cờ này lại nghiêng về phía cô ta mất .

Như nhận thấy có người nhìn mình , Tuệ Ly ngẩng đầu lên , mắt đối mắt với cô , biểu cảm của cô ta khẽ biến động nhẹ nhưng rồi vẫn kìm chế được mà tiếp tục trưng bộ mặt lạnh băng lúc trước .

Đúng là sát thủ ha , ngụy trang cũng thật giỏi . Thầm nghĩ trong lòng , cô tiếp tục nhâm nhi số thức ăn trên bàn . Một tháng kể từ khi cấm túc mới được ăn nhiều như vậy , hôm nay không thỏa mãn được tiểu bụng nhỏ thì thật có lỗi mà .

Thế là đến khi kết thúc buổi tiệc , Giai Hy chẳng làm gì ngoài việc ăn .

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\- Ta là dải phân cách đáng eo \-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Ôm bụng nhỏ no căng , cô vui vẻ đi dạo quanh Ngự Hoa Viên để tiêu bớt thức ăn . Nhưng cũng không biết là số cô xui xẻo hay gì mà mới đến bờ hồ đã gặp Tuệ Ly đứng gần đó .

Cô ta đứng dưới gốc liễu , gió khẽ thổi làm bạch y phiêu tán giữa không trung , ánh trăng mờ ảo như ẩn như hiện khiến Giai Hy ảo tưởng rằng đứng ở đó là một mỹ nam tiên nhân . A , phi phi , thật không có tiền đồ . Gạt bỏ suy nghĩ vớ vẩn của mình với Tuệ Ly , cô tăng nhanh cước bộ . "



" Công chúa xin dừng bước . "

Mẹ ơi , không phải cô ta ghi hận nên giết người phi tang đấy chứ .

[ ... ] Trí tưởng tượng của kí chủ thật phong phú , giết người ở nơi như thế này khác nào tự hại mình . Sau này vẫn là nên ít cho người xem phim hành động thì hơn .

" Ta co chuyện muốn nói . "

" Không biết vị tiểu thư đây muốn nói gì với bổn công chúa đây . " Không phải sẽ là đập tiền để cô rời xa mấy tên kia đấy chứ . Không biết được bao nhiêu đây , có nên nâng giá không ta .

[ ... ] Kí chủ có vấn đề về não thì phải giải quyết thế nào ? Online chờ gấp .

" Ta chỉ là ngưỡng mộ phong thái cùng vẻ xinh đẹp của người nên muốn kết bạn . "

" Hửm , kết bạn ? " Muốn rủ cô về phủ rồi giết chứ gì , ta đây biết thừa , nhưng cô ta khen đúng sự thật thật đó .

[ ... ] Trả kí chủ trước kia cho nó , người điên này là ai ? Nó không quen .

" Ân . "

" Được thôi . " Không vào hang cọp sao bắt được cọp con , cùng lắm thì chết rồi làm nhiệm vụ mới .



[ Kí chủ , người quay lại rồi . ]

\- Ta có đi đâu mà quay với chả lại \.

[ Người không biết đâu , lúc nãy tôi gặp một tên điên có hình dáng cực giống người . ]

\- Không sao \, có ta ở đây rồi \.

[ Huhuhu .... ]

Ngoài mặt thì nói vậy nhưng hệ thống căn bản không hề biết Giai Hy đã có ý định đem nó băm thành trăm mảnh rồi mang đi gói bánh .

Dám đem ngươi xinh đẹp thiện lương như ta so với tên điên . Sau này liền tính sổ từ từ .

.

.

.

Hai ngày trước Sói chuẩn bị đi học , phải làm hết bài tập nên không có thời gian ra chap mới được . Mà hiện tại là buổi đầu tiên Sói đi học , sợ là sau này không thể thường xuyên ra chap nhưng Sói sẽ cố hết sức thu xếp thời gian rảnh viết . Mọi người thông cảm cho Sói nha .

Đừng quên like nếu thấy truyện hay đó !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook