[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 85: Đồ đệ nữ vương ngạo kiều ( 1 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Trong không gian hệ thống , Giai Hy nằm trên võng đu ăn vặt xem phim , khuôn mặt hờ hững không chút biểu cảm nhìn cặp nam nữ chính phim thần tượng cẩu huyết đang ngược luyến nhân tâm .

[ Kí chủ , người đã trở về một tháng rồi , không có ý định làm nhiệm vụ sao ? ]

\- Giờ ta đang là phú bà \, tích phân hơn mười vạn \, việc gì phải cực khổ làm nhiệm vụ \.

[ Tích phân hơn mười vạn bị người tiêu còn có hơn mười nghìn , không làm nhiệm vụ người tính sau này cạp đất ăn sao , mà quên , ở đây còn chẳng có đất cho người ăn . ]

\- Gì cơ \! Sao còn có hơn mười nghìn \, ta nhớ mình có tiêu gì mấy đâu nhỉ \.

[ ... ] Nguyên đống đồ ăn mà người mua đã hết hơn mấy vạn rồi , còn chưa kể đến số sữa tắm , nước thơm , dầu gội người mua nữa . Gì mà một phát mười mấy thùng , bộ kí chủ muốn mở tạp hóa hay gì .

Hệ thống trong lòng mắng đến hăng say nhưng cũng không dám biểu hiện gì ra mặt , nó rất sợ kí chủ nổi điên mà đánh người a ! Rất đáng sợ nên chỉ có thể từ cửa hàng lấy ra một tệp hóa đơn dày cộp đưa cho cô .

Giai Hy nhận hóa đơn , đọc từng cái một , sắc mặt biến hóa liên tục , rốt cuộc chỉ có thể thở dài , đứng dậy khỏi võng đu thoải mái của mình mà làm nhiệm vụ . Thời gian qua tiêu xài quá phung phí , phải vận động kiếm lại tích phân thôi .

\- Chọn lựa nhiệm vụ đi \, tìm cái nào nhiều tích phân mà đơn giản ý \.

[ ... ] Người nghĩ gì vậy , đơn giản mà nhiều tích phân , nằm mơ cũng không tốt vậy đâu .



Trong lòng là vậy nhưng hệ thống vẫn xem xét một lượt những nhiệm vụ bên tổng bộ đưa đến , mất vài phút mới chọn xong một nhiệm vụ tương đối đơn giản , tích phân cũng không quá ít .

[ Nhiệm vụ tiếp theo : Hoàn thành tâm nguyện của một thiếu nữ tu tiên . Nhận được 500 điểm năng lượng . Kí chủ có muốn nhận nhiệm vụ này không ? ]

\- Nhận \.

[ Bắt đầu truyền tống đến thế giới tu tiên ... ]

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\- Ta là dải phân cách đáng eo \-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Tiếng sấm vang dội thúc thẳng vào màng nhĩ Giai Hy , cô nhanh chóng mở mắt liền phát hiện mình thế nhưng đang lơ lửng giữa không trung , còn bị sét đánh đến thê thảm . F*ck , vừa đến liền muốn giết ta luôn sao .

[ Kích hoạt tấm chắn , mời kí chủ nhanh chóng tiếp thu kí ức của linh hồn ủy thác . ]

\-\-\-\-\-\-\-\-

Linh hồn ủy thác là Vệ Giai Hy , 12 tuổi một thiếu nữ tu tiên đơn linh căn , là đồ đệ của Ly Phong trưởng lão môn phái Đông Môn Tinh , cũng là nam chủ ở đây , bình thường vị sư phụ này thường bế quan , rất ít khi tự mình dạy , chỉ toàn vứt sách ở đấy để Vệ Giai Hy tự học . Với thiên phú cực phẩm của mình , cô tu luyện rất nhanh , tiến cấp lên trúc cơ khi chưa tròn một năm khiến nhiều người trầm trồ . 15 tuổi liền tiếp tục lên nguyên anh , 17 tuổi đặt chân đến ngưỡng cửa kim đan . Toàn bộ chúng tu tiên đều nói Vệ Giai Hy là thiên tài vì còn trẻ thế này liền sắp lên kim đan .

Nhưng Vệ Giai Hy cũng không sủng mà kiêu , nỗ lực chăm chỉ tu luyện , muốn trở nên cường đại nhưng vào sinh thần thứ mười tám của mình , vị sư phụ kia bất ngờ dẫn về một nữ nhân cả người trọng thương , còn tận tình chăm sóc . Vệ Giai Hy cũng chẳng để ý nhiều vì cô với Ly Phong này trên danh nghĩa là sư đồ nhưng so với người dưng càng xa lạ .



Thế nhưng năm lần bảy lượt , nữ nhân kia luôn phá đám Vệ Giai Hy những lúc cô tu luyện khiến cô nhiều lần suýt mất mạng nhưng luôn giả vờ là mình không cố ý , thậm chí vào lần đang kết nguyên đơn quan trọng liền tự ý tấn công , xông vào kết giới tạo thành chấn thương nghiêm trọng cho Vệ Giai Hy . Trong lúc tức giận , Vệ Giai Hy liền tung chưởng đánh nữ nhân kia , ai ngờ Ly Phong từ đâu xông tới đáp trả ngược lại , hại cô hôn mê , đến khi tỉnh lại liền phát hiện mình không thể tu luyện nữa , cả đời chỉ có thể ở nguyên anh , còn bị trục xuất khỏi sư môn .

Từng là thiên chi kiều tử , vạn người hâm mộ , chớp mắt liền thành cái phế vật không thể tu luyện , Vệ Giai Hy thống hận mà hắc hóa , mở ra thông đạo ma giới , trở thành Boss phản diện , nhưng vẫn không thể đấu lại nam chủ , cuối cùng bỏ mạng trong một trận chiến , còn nhân giới cùng ma giới đại chiến hơn ba trăm năm , dưới sự chỉ đạo của Ly Phong , nhân giới chiến thắng , hắn ta cùng nữ nhân kia cũng phi thăng thành tiên .

[ Nguyện vọng của linh hồn ủy thác chính là khiến cho Ly Phong cùng nữ nhân kia nếm trải những cảm giác mà cô ấy phải trải qua . Tiện thể cũng cấp cho người luôn một tin quan trọng , nữ nhân mà linh hồn ủy thác nhắc đến là Linh Lan , là nửa người nửa ma . ]

\- Chậc chậc \, tình yêu cấm đoán giữa con người người và ma tộc \.

[ À mà tấm chắn sắp hết hiệu lực rồi , kí chủ cố gắng chịu đựng lôi kiếp một chút nha , còn mười mấy đạo thôi , không nhiều lắm đâu . ]

\- Nà ní ? Lôi kiế \.\.\.

Giai Hy còn chưa nói xong màng bao bọc xung quanh người liền biến mất , lôi kiếp từ trên trời từng nhát từng nhát đánh vào người cô , cảm giác đau đớn truyền khắp cơ thể , lại có chút tê liệt . Mẹ nó , hệ thống chết tiệt , đợi đấy cho ta .

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook