[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 86: Đồ đệ nữ vương ngạo kiều ( 2 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Gắng gượng chịu mười mấy đạo lôi kiếp đánh xuống , Giai Hy chật vật lảo đảo đứng dựa vào tảng đá gần đó , y phục trên người bị đánh rách gần hết , để lộ những vết thương trải dài dọc cơ thể .

Chịu đau lê từng bước về phòng , cô tìm một bộ y phục khác thay vào sau đó nằm bệt xuống giường . Nếu như nhớ không nhầm thì lúc nãy vừa trải qua lôi kiếp trúc cơ đi , bình thường khi đồ đệ tiến giai , sư phụ sẽ phải ở bên hỗ trợ , thế nhưng linh hồn ủy thác phải một mình vượt qua hết thảy . Vị sư phụ này nên ngược chết , dù có là nam chủ cũng vậy .

Lấy một viên thuốc từ trong không gian ra uống , Giai Hy ngồi dậy bắt đầu tu luyện . Thời điểm sau khi trải qua lôi kiếp chính là thời gian tu luyện tốt nhất , bởi vì lôi kiếp mang theo linh khí của trời đất , là loại linh khí thượng hạn cho các tu giả .

Nhắm mắt , dựa vào trí nhớ của linh hồn ủy thác cùng hướng dẫn của hệ thống , cô bắt đầu tu luyện , linh khí dao động xung quanh ùn ùn bị cô hút hết vào , đan điền lúc này tựa như một cái hố đen không có điểm dừng , chỉ biết hấp thu linh khí . Thẳng đến khi tu vi tăng đến trúc cơ huyền cấp mới dừng lại .

Củng cố một chút lại linh khí trong đan điền , Giai Hy đứng dậy muốn kiếm chút gì đó để ăn nhưng lục tung cả cái hậu viện lên cũng chẳng thấy gì ngoài mấy thứ hoa cỏ , cây lá linh tinh .

Aiz , đói chết ta mất thôi .

\- Hệ thống \, bình thường linh hồn ủy thác hấp thụ tinh hoa nhật nguyệt để sống sao \.

[ Linh hồn ủy thác ăn Tĩnh Cốc Đan , bởi vì nấu ăn là việc tốn thời gian với tu giả nên chủ yếu là dùng đan dược , mặc dù không ngon nhưng no lâu , một viên đủ no chắc khoảng 1 - 2 tháng . ]

Cảm giác đói khiến cô chẳng thể kén cá chọn canh , dù sao đan dược cũng tốt hơn phải ăn hoa cỏ . Lục lọi trong phòng một lúc lâu , Giai Hy cuối cùng cũng thấy bình đựng Tĩnh Cốc Đan .

Đổ Tĩnh Cốc Đan ra tay , mùi thảo mộc bao trùm toàn bộ phòng , không giống loại thuốc bắc với mùi hương nồng đậm , đan dược mang theo cỗ hơi thở thanh mát , dễ chịu . Lúc mới uống vào cảm giác sẽ hơi đắng , sau đó từ từ trở nên ngọt lịm , cả cơ thể giống như có một dòng suối mật ong chảy qua . Ừm , cũng không khó uống như tưởng tượng , chẳng qua so với đồ ăn chân chính vẫn không mỹ vị bằng .

Tạm thời việc ăn uống coi như giải quyết xong , Giai Hy quyết định xuống núi một chuyến .

Trấn Thủy An , ngoại trừ thôn dân ở đây thì chủ yếu là các tu giả và đồ đệ của một số môn phái , rẽ đến một quán ăn gần đó , ở đây buôn bán không dùng vàng , bạc mà dùng một loại đá có thể chứa linh khí nên cô tạm thời chỉ có thể mua vài cái bánh bao cùng nửa con gà quay , số thừa còn lại thì mua một ít gia vị nấu ăn . Nhìn túi đã trống rỗng của mình , Giai Hy đau xót , giờ chỉ có thể đợi đến tháng sau thôi .



\-\-\-\-\-\-\-\-

Trở lại từ trấn Thủy An , Giai Hy lấy nguyên liệu từ không gian ra xếp gọn vào mấy cái lọ nhỏ trong nhà bếp . Đây chính là bảo bối của cô a~ , mặc dù trên này không có đồ ăn nhưng lại có mấy con linh thú trong rừng , lúc nãy khi kiếm đồ lót bụng cô đã nhìn thấy , chẳng qua không có sức lực nên bỏ qua . Bây giờ đã khỏe lại , còn có thêm gia vị , hắc hắc , chẳng cần đá linh khí cũng có đồ ăn ngon rồi .

Vui vẻ như nai nhỏ , Giai Hy bày bánh bao cùng gà quay ra đĩa , lấy nốt số gạo ít ỏi còn thừa trong kho mà cô vừa mới lục lọi được nấu chút cháo trắng để làm bữa tối .

" Vệ sư tỷ , Vệ sư tỷ , ... " Đang lục tục nấu cháo trong bếp , cô bị tiếng gọi lảnh lót đó làm phải dừng tay lại .

Ra đến ngoài cửa , một tiểu sư muội đáng yêu , tóc búi hai bên , cầm trên tay một bát gì đó hướng cô cười khanh khách giống như mặt trời nhỏ .

Dựa vào trí nhớ thì đây là đồ đệ bảo bối của Hạ Dương trưởng lão , Bội Sam , cũng là đơn linh căn , nhưng thiên phú không tốt bằng linh hồn ủy thác , tính cách hòa đồng vui vẻ , được mọi người trong môn phái quý mến . Thế nhưng lại chết một cách kì lạ vào năm 14 tuổi .

" Vệ sư tỷ , sư phụ nhờ ta mang canh đến cho tỷ kêu tỷ vừa tiến trúc cơ phải nhớ bồi bổ cơ thể , không thể chỉ ăn đan dược suốt được , bên trong có nhân sâm nghìn năm đó , tỷ nhớ uống hết nha . " Nhận lấy bát canh , Giai Hy cười nhạo Ly Phong trong lòng . Người ta là trưởng lão ở núi khác còn biết quan tâm đến ta đây , ngươi là sư phụ mà so với người lạ chẳng khác là bao .

" Còn đây là quà của muội , là một chiếc nhẫn không gian nhỏ , mặc dù không quý giá gì nhưng Vệ sư tỷ nhận nha . " Bội Sam đưa thêm cho cô một chiếc nhẫn ngọc tinh xảo rồi chạy mất hút . Nhìn bóng dáng nho nhỏ hoạt bát , cô chỉ mỉm cười nhàn nhạt rồi tiếp tục đi vào nấu cháo .

( Thế giới tu tiên chia thành : Luyện khí , trúc cơ , nguyên anh , kim đan , hóa kì , hóa thần . Mỗi giai đoạn chia thành ba cấp bậc : hạ cấp , huyền cấp , thượng cấp . Riêng luyện khí thì chia thành 7 tầng . Khi tiến giai mỗi người đều phải chịu đựng lôi kiếp , giai càng cao lôi kiếp chịu đựng càng nhiều , đặc biệt muốn phi thăng phải chịu đủ 99 đạo lôi kiếp theo thứ tự tăng dần . Nếu chịu lôi kiếp lần đầu thất bại thì lần sau muốn tiến giai hay phi thăng sẽ càng khó khăn hơn . Ngoài tu tiên thì còn một số các nghề khác như dược sư , đan sư , võ sư , ... )

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook