[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 102: Đồ đệ nữ vương ngạo kiều ( 18 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

" Đằng này , bảo vật nằm ở đằng này . " Một đống người ở các môn phái chen nhau xông lên phía trước gia nhập vào cuộc chiến .

Nhận thấy tình hình không ổn , Ly Phong và Linh Lan đồng thời nhìn về phía thần khí muốn cướp . Nhưng chuyện đâu dễ dàng như vậy , đặc biệt là khi có nhiều người biết , dù cho hai người tu vi có cao hơn cũng không thể một mình chống lại được những kẻ ham muốn bảo vật quý giá .

" Cẩn thận hai kẻ kia , chúng muốn cướp bảo vật . " Không biết âm thanh phát ra từ đâu , chỉ biết rằng khi nghe được câu nói đó , mọi người còn đang hỗ loạn đánh nhau đều dừng lại , chuyển tầm mắt về nơi của Ly Phong , Linh Lan .

" Một tên là kẻ ngoại lai , còn tên kia là người của U Nhạc phái . Mẹ nó , U Nhạc phái bình thường nhìn tử tế , không ngờ lại là kẻ tiểu nhân . "

" Ngươi phỉ báng ai đấy hả , 12 đệ tử của U Nhạc phái đều ở đây , kẻ kia căn bản không thuộc phái của chúng ta . "

" Hừ , thế y phục của phái ngươi sao hắn ta lại mặc , ai biết ngươi có đưa thêm kẻ nào vào đây không . "

" Nói như ngươi thì có lẽ cái kẻ giả mạo đệ tử U Nhạc phái căn bản là do Thanh Kiếm phái ngươi sai đến để đổ tội lên đầu bọn ta . "

" Thanh Kiếm phái mới không làm những trò hèn hạ như vậy . "

" Thôi dừng lại , nếu cả hai đã không thuộc trong các môn phái , vậy khử đi rồi đánh tiếp . " Một người lên tiếng ngăn chặn mâu thuẫn giữa hai môn phái rồi đưa ra hướng giải quyết , lập tức nhận được sự đông tình của nhiều người .

" Ta thấy ý này được đó . "

" Đúng vậy . "

\- Người vừa đưa ra ý kiến hình như là đệ tử của Đông Môn Tinh \, đại đồ đệ của trưởng môn thì phải \.



[ Đúng vậy , hắn ta tên Trần Lý , là người có thiên phú tu luyện cao , có tài lãnh đạo , chỉ tiếc là tham vọng quá lớn , chưa tới vài năm nữa sẽ bị đuổi khỏi môn phái thôi . ] Hệ thống lật lại thông tin xem .

\- Nhưng chỉ sợ hắn sắp tới sẽ phải bỏ mạng rồi nha \.

Giai Hy đưa mắt nhìn nam nữ chủ giận dữ rút kiếm ra , khóe miệng nhếch lên đường cong xinh đẹp .

Kịch hay cũng sắp sửa phải kết thúc rồi .

\--

Chết tiệt thật , hiện tại bắt buộc phải áp tu vi xuống nên không thể toàn lực đối phó .

Linh Lan nghiến răng cầm kiếm chém xuống , mặc dù có sự chênh lệch thực lực nhưng không quá xa , lại thêm số lượng người áp đảo , rất nhanh liền rơi vào thế nguy hiểm . Mà bên kia Ly Phong cũng không khấm khá hơn gì , nhiều loại bùa phép cao cấp không thể dùng được , chỉ có thể dựa vào sức lực đối chiến với một đống người .

\- Có vẻ đến lúc rồi nhỉ \.

Giai Hy từ trên cây đáp xuống đất an toàn rồi giải trừ ẩn thân cho mình , chậm rãi từng bước từng bước tiến đến khu vực giao tranh hỗn loạn .

" Có chuyện gì xảy ra ở đây vậy ? " Cô cất giọng trong trẻo , giả cờ ngây thơ hỏi .

" Giai Hy sư thúc ! " Trần Lý là người phản ứng đầu tiên , cung kính cúi người , theo sau hắn là các đệ tử khác của Đông Môn Tinh .



" Các ngươi không đi thí luyện mà tụ tập ở đây làm gì ? "

" Bẩm sư thúc , hai kẻ kia đang giữ trong tay bảo vật , bọn ta đang tìm cách lấy lại . "

" Bảo vật ? "

" Đúng vậy . "

" Ta cũng muốn xem thử bảo vật . " Giai Hy cười mỉm , cất bước đến gần trước sự cảnh giác của vô số người , giả vờ chăm chú quan sát một lúc .

" Chậc , cũng không phải bảo vật quý hiếm gì , cùng lắm là một thanh kiếm làm từ bảo thạch phát sáng thôi . " Không chớp mắt nói dối , cô tự nhiên mà tỏ vẻ khinh bỉ với thanh thần khí .

" Sao có thể chứ , rõ ràng bọn ta nhìn thấy xung quanh nó dao động linh khí cuồn cuộn mà . " Một người không tin lên tiếng . Nhưng sau đó liền há miệng hóa đá tại chỗ .

Bởi vì cô đang rút thanh thần khí lên ... Rắc , rắc , rắc .... nhẹ nhàng mà bẻ vỡ nó .

Mọi người có mặt tại đây bao gồm cả nam nữ chủ và hệ thống : O - O , Bảo vật hỏng rồi , cứ như vậy mà bị bóp vỡ .

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook