[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 103: Đồ đệ nữ vương ngạo kiều ( 19 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

" Ta đã nói rồi , nó chẳng phải bảo vật gì đâu , đừng có phí thời gian ở đây nữa . Bí cảnh sắp mở rồi đó . " Vứt thanh thần khí nát xuống mặt đất , Giai Hy bỏ đi trước con mắt sững sờ của mọi người . Đặc biệt là nam nữ chủ .

Ly Phong : Vệ Giai Hy này , rốt cuộc có thực lực thế nào ? Sao có thể tay không bẻ gãy thanh kiếm mà trước đó mình có làm gì cũng không nhúc nhích chứ ? Rốt cuộc ẩn giấu bí mật gì đây khi mà mình bế quan đã mấy chục năm .

Linh Lan : Là cô ta , cô ta lại là người của Đông Môn Tinh . Tại sao ông trời bất công như vậy , mình phải trả giá lớn như vậy mới đạt được sức mạnh , cô ta chỉ có việc sinh ra mang thiên phú liền so với mình không kém cạnh bao nhiêu . Hơn nữa , người đàn ông bên cạnh cô ta hôm đó ...

Trong khi đó , cô trên đường đi vui vẻ huýt sáo , căn bản không quan tâm việc gì , kể cả trứng nhỏ đang cô đơn giữa giá lạnh giám sát tại chỗ cũ .

[ Kí chủ , người làm sao có thể bẻ gãy thanh thần khí đó vậy ? ] Hệ thống gian nan mở miệng .

\- Có vậy mà bẻ thôi \.

[ Người không thấy đau tay sao ? ]

\- Không hề nha \.

Cô vô tư nói , còn đưa đôi bàn tay trắng trẻo không tì vết ra để chứng minh .

[ ... ] Mẹ ơi ! Kí chủ của nó là quái vật ! Tay không bẻ bảo vật gãy nát . Tuyệt đối không nên trêu chọc . Tuyệt đối !

\--

Thấy bảo vật tranh giành bao lâu thực chất lại là thứ đồ bỏ đi , nhóm người tụ tập nhanh chóng tản ra , thậm chí có vài người cảm thấy tiếc hận với số thời gian lúc nãy .



" Haiz , biết vậy đã không đến , có lẽ bây giờ ta thu cũng được không ít linh thảo cùng bí kíp rồi . "

" Còn ta thì đã đánh được vài con ma thú lấy tinh hạch . "

" May mà cô nương kia nói ra sớm , nếu không lại tốn thêm đống thời gian nữa , mà bí cảnh chỉ còn mấy ngày là mở ra rồi . "

Đợi đến khi người đã đi hết , Ly Phong cúi người nhặt những mảnh vỡ dưới đất cất đi rồi nhìn Trần Lý với ánh mắt sâu xa .

\--

Mấy ngày trôi qua , sau khi càn quét gần hết những thứ ăn được trong bí cảnh , Giai Hy thỏa mãn cầm thẻ của mình đến sảnh tập trung . Từ phía xa xa liền nhìn thấy thân ảnh nho nhỏ của Bội Sam đang lao đến .

" Oa , Vệ sư tỷ , tỷ đây rồi . Muội còn tưởng sẽ không gặp được tỷ nữa chứ . " Bội Sam nức nở , gương mặt nhăn nhó dụi vào ngực cô .

" Ta không sao . " Vỗ nhẹ đầu Bội Sam an ủi , Giai Hy đưa cho cô ấy một linh quả trông rất giống quả táo . Vỏ ngoài của quả đỏ tươi căng mọng , còn chập cùng những tia linh khí mỏng manh .

" Đây là quà xin lỗi . "

" Cảm ơn Vệ sư tỷ . " Nhận lấy linh quả , Bội Sam nhanh chóng cắn một ngụm , hương vị ngọt ngào lan tràn khắp khoang miệng khiến cô ấy thỏa mãn cười ngốc .

" Mà bên kia có chuyện gì mà huyên náo như vậy ? " Cô nhanh chóng chú ý đến đám đông đang tụ lại một chỗ bàn tán gì đó .



" Muội cũng không rõ , nhưng hình như có người bị giết thì phải . Các môn phái đều đang tìm tung tích hung thủ . "

" Ồ . " Khá tò mò nên cô nhờ hệ thống trình chiếu hình ảnh cho mình xem .

Chỉ thấy trên màn hình là xác chết của Trần Lý với tình trạng vô cùng thê thảm , gương mặt xanh tím sùi bọt mép , ngực bị đâm nhiều phát , các ngón tay đều bị chặt , ghê tởm hơn cả là những con trùng đen lúc nhúc từ cơ thể hắn ta ngọ nguậy muốn bò ra .

\- Thảm như vậy \, chắc do nam nữ chủ gây ra rồi \.

[ Là nam chủ . ] Hệ thống nhanh chóng đáp lại , thập phần chắc chắn .

\- Sao ngươi chắc vậy ?

[ Trùng cổ này vốn thuộc ở bộ lạc thần bí nằm phía tây hoang mạc . Nam chủ hồi còn bé có cơ duyên đến đó và được người ở đấy dạy cách nuôi trùng . Hơn nữa , trùng này muốn sống thì mỗi lần trăng rằm phải uống máu của người nuôi , tôi kiểm tra phát hiện trong máu người bọn chúng chứa máu của nam chủ vẫn chưa tiêu hóa hết . ]

\- Vậy là nam chủ à \.

[ Nữ chủ cũng có phần , là các ngón tay bị chặt kia . Nhưng không tạo thành nguy hiểm tính mạng . ]

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook