[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 90: Đồ đệ nữ vương ngạo kiều ( 6 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Kinh thành , Giai Hy mặc y phục đỏ vui vẻ gặm kẹo hồ lô trên tay , khuôn mặt được che lai bằng môt chiếc mặt nạ vàng tinh xảo . Bên cạnh là Nhan Kính đang cầm đồ ăn và đồ chơi trên tay , kết hợp cùng y phục trắng cùng khí chất tiên nhân trên người , nhìn kiểu gì cũng thấy không hợp nhưng lại khiến người ta cảm thấy tương phản manh .

" Tiểu Hy , hôm nay kinh thành tổ chức lễ hội , rất nhiều người , con đi chậm chút kẻo lạc đó . "

" Biết rồi , SƯ PHỤ GIÀ !. " Giai Hy bĩu môi , nhấn mạnh ba chữ cuối cùng khiến Nhan Kính nghe xong cũng chỉ có thể tức giận chửi rủa trong lòng .

Mẹ kiếp chứ , hắn đã phải cực khổ sử dụng 7749 kế sách mới khiến nhân vật công lược đồng ý nhận làm sư phụ . Nhưng thế quái nào mà vừa mới nhận tổ quy tông xong liền bị gắn mác ' GIÀ ' vừa người . Bộ nhìn hắn giống mấy lão già tóc trắng bạc phơ lắm sao . Mặc dù hơi nhiều tuổi hơn so với nhân vật công lược nhưng vẫn còn là một cái mỹ thiếu niên tuấn tú người gặp người mê , hoa gặp hoa nở nha .

" Tiểu Hy , con có thể đừng gọi ta mà thêm chữ già vào được không . " Nhan Kính nhìn cô mang theo tia khẩn cầu . Cái xưng hô này , hắn không thể chấp nhận nổi a ! .

" Mặc dù dung mạo của người vẫn còn trẻ nhưng cũng không thể phủ nhận được rằng người đã gần một trăm tuổi nga . Không sư phụ già thì gọi gì đây , lão sư phụ sao . "

" Con gọi ta bằng sư phụ thôi cũng được mà , không thì bằng tên đi . Đừng thêm mấy từ già , lão gì đấy vào đấy . "

" Tại sao phải gọi như vậy chứ . " Giai Hy hất mặt , bày ra bộ dáng ngạo kiều .

" Những đồ mà con ngươi từ nay về sau , ta sẽ là người trả . " Vì hảo cảm , chút tiền đó không đáng là gì cả .

" Sư phụ ~ . " Cô ngọt ngào gọi Nhan Kính một tiếng sư phụ .

Liêm sỉ là gì chứ , cũng không ăn được .

" Bắt ả lại nhanh lên , dám ăn trộm đồ trong phủ quốc công . "

Giữa đường lớn , một nữ nhân ăn mặc bẩn thỉu đang không ngừng chạy trốn , đằng sau là một đám quan binh cầm vũ khí truy đuổi .



Người dân đang đi hội cũng hoảng loạn tránh sang hai bên đường . Bỗng , nữ nhân kia chạy về hướng Giai Hy đang đứng , không nói lời nào liền đẩy cô về phía đám quan binh để ngăn cản cho mình chạy trốn . Nhưng bị Nhan Kính phát hiện ý đồ mà phản ngược lại , khiến cô ta ngã ra đường , sau đó nhanh chóng liền bị bắt giữ .

" Có sau không ? " Nhan Kính tỉ mỉ quan sát người Giai Hy từ trên xuống dưới , phải xác nhận chắc chắn xem cô có bị làm sao không .

" Không sao đâu sư phụ , chỉ là hơi bất ngờ thôi . " Lắc đầu , cô nhìn nữ nhân chật vật bị trói lại , ánh mắt cô ta ngoan độc nhìn về phía chỗ cô và Nhan Kính . Nữ nhân này không ai khác chính là Linh Lan , kẻ khiến linh hồn ủy thác trở thành boss phản diện .

Cứ nghĩ sẽ phải đợi vài năm nữa , nhưng không ngờ thiên đạo lại sắp đặt gặp mặt sớm như vậy nha .

" Không sao thì tốt . Ta nên đưa con trở về viện thôi , nơi này quá nguy hiểm , lúc nãy may mà lúc nãy ta phản ứng kịp nếu không con đã bị thương rồi . "

" Nhưng chỉ vừa mới bắt đầu thôi mà . " Ta còn chưa có tâm sự với bảo bối Linh Lan kia đâu .

" Nghe lời , mai ta mua gà nướng cho con ăn . " Nhan Kính vuốt mái tóc của Giai Hy , nhẹ giọng dụ dỗ .

" Ba con gà nướng . " Cô đưa tay ra giá . Một con liền muốn mua chược ta , ba con mới coi như tạm chấp nhận .

" Được được , mua luôn năm con . " Nhân vật công lược này mặc dù thần kinh nhưng cũng rất dễ dụ dỗ , sau này cứ dùng đồ ăn thì hảo cảm chắc chắn sẽ thuộc về lão tử , muahaha .

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook