[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 89: Đồ đệ nữ vương ngạo kiều ( 5 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Trong đại điện , Nhan Kính ngồi tại vị trí cao nhất giống như một vị thần , đứng bên cạnh là trưởng môn đang cung kính hầu trà . Hai bên là các vị trưởng lão , ai nấy đều cúi thấp đầu , riêng chỉ mình Giai Hy đứng chính giữa điện là thẳng người nhìn Nhan Kính .

" Muốn nhận ta làm sư phụ phải không ?

" Không , lúc nãy nói nhầm . Muốn nhận trưởng môn làm sư phụ . " Trước uy áp của Nhan Kính , cô nhẹ nhàng phủ nhận , mỉm cười như gió xuân , không chút sợ hãi .

Nghe cô nói vậy , Nhan Kính cau mày , liếc nhìn trưởng môn bên cạnh mà chầm chậm phun ra khí lạnh nghìn năm của mình . Gì , lão già như người muốn cướp người .

" Tại sao lại không nhận ta làm sư phụ ? So về tu vi ta chính người trên vạn người người ; nhan sắc thì khỏi bàn ; thậm chí địa vị cũng cao hơn . "

Trưởng môn : ... -_-

" Nói như thế nào nhỉ ... ừm , đại khái là không thích người đi . Chắc vậy . " Suy nghĩ một lúc ,, Giai Hy gật gù đầu nhỏ của mình trả lời .

Chắc , chắc cái đầu người đó . Thật muốn đánh cái đối tượng công lược kia một trận mà . Cũng không biết vì sao tổng bộ lại sắp xếp cho lão tử cái đối tượng thần kinh kiểu này chứ .

Kìm nén giận dữ , Nhan Kính duy trì bộ dáng băng sơn lãnh cốc của mình , chẳng qua là bàn tay đã có xu hướng nắm chặt thành quyền .

" Trở thành đồ đệ của ta , ngươi chính là dưới một người trên vạn người . "

" Ồ , nhưng ta lại thích đứng trên đỉnh cơ , người có thể nhường vị trí lại cho ta , ta liền suy xét một chút vấn đề này . "

Trưởng môn cùng các trưởng lão suýt nữa ngất luôn tại chỗ khi nghe đề nghị ngông cuồng mà cô vừa nói ra . Này không phải là đi tìm chết sao , đại tổ tông sư tôn sẽ không tức giận mà đem người chém chứ . Nhưng khác với tưởng tượng của họ , sắc mặt Nhan Kinh chỉ hơi trầm xuống một chút liền khôi phục lại , còn hướng đến chỗ Giai Hy bước xuống , nhẹ nhàng liền vác được cô lên vai rồi phi hành rời về chỗ ở của mình .

Trưởng môn và các trưởng lão : ... Người ta không đồng ý nhận sư phụ liền cướp về . Đây là loại thao tác kì lạ gì vậy .



Nằm úp trên vai Nhan Kính , cô cảm thấy khó chịu đến muốn nôn , cả cơ thể đều không thoải mái mà giãy dụa muốn thoát khỏi .

" Nằm im một chút nếu không muốn ngã xuống . " Nhan Kính lạnh lùng nhắc nhở nhưng cũng di chuyển vị trí để cô có thể nằm thoải mái hơn .

Phải đối tốt với đối tượng công lược nếu không hảo cảm . Hừ , cũng tại cái thiết lập nhân vật chó má này hại lão tử , nếu không liền trực tiếp có đầy hảo cảm rồi . Băng sơn sư tôn gì chứ , chẳng ra sao .

\-\-\-\-\-\-\-\-

Phi hành được một lúc , Nhan Kính rốt cuộc cũng hạ cánh xuống biệt viện được dựng trên đỉnh của một ngọn núi cao , xung quanh che chắn bởi sương mù , nhìn từ xa rất khó phát hiện .

Nhảy xuống khỏi người Nhan Kính , Giai Hy quan sát xung quanh . Biệt viện khá lớn , xung quanh trồng một ít linh thảo quý hiếm , đằng sau là một hồ nước nóng nối liền với thượng nguồn . Linh khí so với lúc ở biệt viện cũ cũng nồng đậm hơn rất nhiều . Chậc , địa vị cao đại ngộ cũng thật khác biệt nha .

" Thế nào , có tốt không . Nếu muốn thì bây giờ nhận ta làm sư phụ cũng không muộn . "

" Không nhận . " Giai Hy nói chắc như đinh đóng cột , ánh mắt khiêu khích nhìn Nhan Kính .

Ta chính là không nhận đó , ngươi có thể làm gì ta , đánh ta , xin lỗi nhưng ngươi đánh còn lâu mới lại .

Nhan Kính : Có thể giết rồi đổi một cái đối tượng công lược khác không .

Lão tử không thể câu thông được với kẻ thần kinh này .

002 : Không thể đổi trừ khi người tự sát thành công trở về không gian hệ thống , nhưng khi chưa hoàn thành nhiệm vụ mà tự sát thì hệ thống sẽ có cách hồi sinh lại , vậy nên đáp án là vĩnh viễn không thể đổi , trừ khi thành công công lược được đối tượng .

Nhan Kính : ... -_- . Được , coi như ngươi giỏi , ta đi công lược là được chứ gì .

" Tại sao không nhận ? "



" Đã nói từ trước , người đưa vị trí bây giờ của người cho ta , ta liền suy xét nhận người làm sư phụ . "

Lão tử suy nghĩ lại rồi . Vẫn là nên giết chết đi .

002 : Địa ngục giới hân hạnh tài trợ .

Haha , đùa thôi , đối tượng công lược để sủng . Sủng rồi giết .

.

.

.

_ Tiểu kịch trường _

Giai Hy : Nghe nói ngươi muốn giết ta .

Sở Hiên : Nào có , vợ nhầm rồi .

Giai Hy : Nhưng ta lại muốn đánh ngươi a~ . Nào , lại đây , chúng ta luận bàn một chút về võ thuật .

Vài giờ sau , hưởng thọ XXX tuổi , Sở Hiên , lí do : bị vợ đánh chết .

Sở Hiên / băng bó toàn thân như xác ướp / : Lão tử còn chưa có chết đâu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook