[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 17: Nam chủ lạnh lùng cuồng M ( 15 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Giải quyết xong vụ náo loạn trong lớp , Giai Hy bỏ toàn bộ tiết học buổi sáng , sách cặp ra sau trường ngủ . Vừa an ổn tìm được một chỗ ngủ yên tĩnh thì tiếng rên đằng sau bụi cây gần đó triệt để làm cô sôi máu . F*ck , đây vẫn là trường học đó , muốn làm thì về nhà hoặc ra khách sạn , chui vào bụi rậm làm gì , tìm cảm giác kích thích khi chơi dã chiến à .

Nhưng Giai Hy không hề hay biết hành động tiếp theo của mình sẽ làm cô hối hận cũng không được .

\-\-\-\-\-\-\-\-

Mặc Nhiên lúc này đang nằm trên đất rên rỉ , áo mở rộng , cơ thể săn chắc dính đầy sáp nến , xung quanh chất đầy dụng cụ tình thú . Đang hưởng thụ khoái cảm thì từ đằng sau bụi cây , bóng dáng một nữ sinh xuất hiện khiến hắn tức giận . Chẳng phải đằng sau trường đã cấm không cho các học sinh khác vào sao , cư nhiên có một người to gan bước đặt chân vào . Bây giờ bí mật của hắn đã bị lộ , chẳng bằng diệt khẩu bịt đầu mối .

Cẩn thận cài lại áo , Mặc Nhiên lạnh lùng ngẩng đầu nhưng khi nhìn đến dung mạo của nữ sinh kia , cơ mặt lập tức cứng đờ . Giai Hy phía bên kia cũng không kém là bao . Chuyện gì đây ? Tôi là ai ? Đây là đâu ? Tôi đang làm gì ? Tại sao tôi lại ở đây ?

" Giai ... Giai Hy . " Mặc Nhiên lí nhí gọi cô , gương mặt thấp thỏm , lo âu , sợ cô sẽ chán ghét khi thấy hắn như thế này .

" Hả !? "

" Em ... em sẽ không ghét tôi chứ . "

" Ghét ? Không đâu , ai mà chẳng có sở thích và bí mật của riêng mình . " Cô trả lời dứt khoát hông chút do dự . Nói thật chứ , nếu cô nói không thì tên kia sẽ phanh thây cô đó . Tâm hồn yếu ớt bé nhỏ của cô mới không chịu được việc đáng sợ này đâu .

Nghe được câu trả lời của Giai Hy , Mặc Nhiên vui mừng vô cùng , mừng rỡ nắm lấy tay cô . " Thật , thật sự không ghét anh ? "

" Ừm . "

" Nhưng ... anh vẫn không tin lắm , em phải dùng hành động chứng minh .



Mặc Nhiên vừa nói xong , Giai Hy hận không thể nhảy bổ lên đánh hắn . Lời nói chưa đủ còn muốn dùng hành động . Có tin bây giờ ta giết ngươi luôn không .

[ Kí chủ , bình tĩnh , không được giết người , chúng ta phải theo chủ nghĩ của một công dân , lộn , linh hồn tốt , chỉ đánh không giết . ]

\- Im mồm \.

[ ... ] Nó chỉ muốn nhắc nhở thôi mà , sao tự dưng lại hung dữ với nó .

Thấy cô trầm mặc đã lâu mà không có động tác gì , Mặc Nhiên lập tức trở nên đáng thương . Biết ngay mà , cô chỉ giỏi nói miệng , cô ấy chán ghét hắn .

" Được thôi . "

Đang chìm đắm trong ý nghĩ đau khổ , lời nói của Giai Hy như dòng suối mật ong rót vào tim Mặc Nhiên . Vui sướng , hạnh phúc , không từ ngữ nào có thể diễn tả hết cảm xúc trong người hắn lúc này . Sau đó hắn xoay người lấy roi da từ trong đống dụng cụ tình thú của mình đưa cho cô , còn mình thì cởi áo vứt sang một bên , khuôn mặt tràn đầy chờ mong nằm trên thảm cỏ .

\- Ta phải làm thật sao ?

[ Kí chủ đồng ý rồi mà , tất nhiên phải làm rồi . ]

\- Nhưng ta không có kinh nghiệm \.

[ Người cứ coi hắn như bọn lưu manh lúc trước mà đánh . ]

\- Ồ \, vậy có cần thêm muối và ớt không ?

[ Không cần đâu , người chỉ việc đánh là được . ]



Tham khảo xong ý kiến của hệ thống , Giai Hy nhìn về phía Mặc Nhiên , trong đầu không ngừng nghĩ về hình dạng của bọn lưu manh .

Chát , roi thứ nhất đánh vào người hắn . Đỏ ửng cả một mảng .

\- Thế này có phải là hơi lố không \. Hay là ta đánh nhẹ xuống chút xem \.

[ Kí chủ , người cứ đánh mạnh hết cỡ vào . Đối với những người thể chất M ( Masochism ) thì càng đau càng sướng , không cần giảm nhẹ gì đâu . ]

\- Thể chất biến thái thật \.

Tiếp sau đó là một số cảnh không dành cho đàn ông đang mang thai và trẻ em đang cho con bú . :))

\-\-\-\-Tiểu kịch trường \-\-\-\-

Sở Hiên : Bảo bối ~ , hãy đến đây đánh anh , chà đạp anh thật mạnh đi .

Giai Hy : CÚT .

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook